ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PASSIONATE GAME ★ เกมรักอันตราย ท้าหัวใจมาเดิมพัน

    ลำดับตอนที่ #11 : Passionate Game EP.09 :: Forbidden Kiss [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      1
      3 ต.ค. 56

    Passionate game episode o9.

    “Forbidden Kiss”

     

    อย่าจูบฉัน นายอย่าทำอย่างนี้เลย

    ฉันไม่ใช่ผู้หญิงของนายอีกต่อไปแล้ว!

     

     

    HOT SCENE

    ที่ฉันจูบเธอเพราะเธอจะได้ไม่ลืมว่าเธอเป็นของใคร

    ที่ฉันทำทั้งหมดฉันมีเหตุผล แค่มันยังไม่ถึงเวลาที่เธอจะรู้!

     

     

               “อื้อ…” ฉันลืมตาขึ้นมาในช่วงสายๆของวัน แสงอาทิตย์ที่ส่องผ่านม่านเข้ามามันทำให้ฉันนอนต่อไม่ได้ ฉันกวาดสายตามองรอบๆห้องก่อนจะต้องแปลกใจ ที่นี่มันไม่ใช่ห้องนอนฉันนี่ ห้องนอนฉันคงไม่เล่นสียืนพื้นขาวดำแบบนี้หรอก

     

                เอ๊ะ! ที่นี่มันที่ไหน?

                ตื่นแล้วเหรอ: ) ยูไดระบายยิ้มอ่อนโยนให้ฉัน ฉันไม่เคยเห็นเขายิ้มแบบนี้เลย

                รอยยิ้มแบบนี้ทำให้ทุกอย่างดูสดใสขึ้นตั้งเยอะ ทำไมเขาถึงไม่ยอมยิ้มเลยนะ

                “นี่ห้องนอนนายเหรอ?” ฉันถามเสียงอ่อน

                ก็ใช่น่ะสิ หายไปไม่เท่าไหร่เธอลืมห้องฉันแล้วเหรอ ยูไดพูดกลั้วหัวเราะเบาๆ เขาเดินมานั่งลงข้างๆเตียงข้างๆฉัน

                งั้นฉันไปอาบน้ำนะฉันบอกก่อนจะพาตัวเองออกจาผ้าห่ม แต่ทันทีที่เท้าแตะพื้นฉันก็รู้สึกว่าโลกทั้งโลกหมุนเคว้งจนไม่สามารถทรงตัวได้

                หมับ!

                “เธอไม่สบายอยู่จะลุกทำไม?” เขารับร่างของฉันไว้ได้พอดิบพอดี ไม่อย่างนั้นฉันคงได้นอนนิ่งกองอยู่ที่พื้นแน่ๆ

                ฉันไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อยนี่

                “ไข้เธอสูงมากนะ และยังดื้อไม่ยอมกินยาด้วยเขาเอ็ดฉันเสียงดุ ฉันรู้สึกเหมือนเป็นเด็กที่โดนผู้ใหญ่ว่าเลย

                ฉันเลยต้องป้อนยาเธอด้วยวิธีของฉัน

                “…???”

                “ไม่ต้องทำหน้างงหรอก ฉันไม่บอกหรอกว่าป้อนเธอแบบไหนน่ะ ยูไดกระตุกยิ้มเล็กๆก่อนจะช้อนร่างฉันวางลงบนเตียงเหมือนเดิม

                นั่งนิ่งๆ รอทานข้าวเช้า เขาพูดอมยิ้มก่อนหันหลังเดินหายออกไป

                อะไรของเขาเนี่ย…” ฉันพึมพำกับตัวเองเบาๆ ฉันไม่รู้ว่าฉันคิดไปเองรึเปล่านะ เวลาอยู่กับเขามันอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ เหมือนฉันเคยมีเวลานี้มาก่อน เหมือนเขาเคยทำแบบนี้ให้ฉันมาก่อน

                “มาแล้ว หอมมั้ยล่ะ?” เขายกถาดอาหารเช้ามาวางไว้ที่โต๊ะเล็กหัวเตียง มันคือ ข้าวต้มกุ้ง ดูท่าทางน่าทานทีเดียวล่ะ

                นายไปซื้อมาเหรอ?” ฉันถามพลางทำจมูกฟุดฟิดกับกลิ่นหอมชวนหิว

                ดูถูกกันไปแล้วมั้ง ฉันทำเองนะเนี่ย เมื่อก่อนฉันทำให้เธอบ่อยไป เอ่อ ช่างเถอะ เอาเป็นว่าฉันทำเองเขาพูดไปสักพัก สีหน้าเขาก็นิ่งไปเสียอย่างนั้น ฉันไม่เคยเข้าใจที่เขาพูดเลย เขาพูดเหมือนกับว่าเขารู้จักฉันดีกว่าใครๆ

                มันก็อาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้นี่นะ

                ทานซะสิ เดี๋ยวฉันป้อนเธอเองเขายิ้มก่อนตักข้าวต้มในถ้วยมาเป่าแล้วยื่นช้อนมาทางฉัน

                อ้าปากสิ อ้ำ…”

     

    ห้อง 1011 คอนโด M

    ร่างสูงเจ้าของห้องอย่างโช ยืนอยู่ที่ระเบียงพร้อมกับบุหรี่ในมือ เขายกบุหรี่ขึ้นสูบอีกครั้งและอีกครั้ง เขาค่อนข้างจะหงุดหงิดกับปัญหาที่เขายังเคลียร์ไม่จบ ปัญหาที่มันเนิ่นนานจนเขาไม่อยากจะให้มันเป็นแบบนี้แล้ว

    คิดอะไรอยู่คะโชเสียงหวานดังขึ้นพร้อมกับใบหน้าหวานสวยแต่แอบร้าย เธอเดินเข้ามาใกล้ๆเขาก่อนแย่งบุหรี่ในมือเขาไปสูบต่อ

    ไม่เอาหน่า ฮานาโกะ เธอก็รู้ฉันไม่ชอบให้ใครแย่งบุหรี่ไปจากมือ

                “ทำไมฮานะจะไม่รู้ล่ะ แต่ฮานะแค่ไม่อยากให้โชสูบมันนี่ เธอเรียกแทนตัวเองสั้นๆว่า ฮานะก่อนจ้องหน้าเขานิ่ง

                “ฉันไม่น่าซื้อตัวเธอมาเลยจริงๆเขาพึมพำกับตัวเองเบาๆ ก่อนนึกไปถึงเหตุการณ์ที่เขาตัดสินใจซื้อตัวฮานาโกะมา แววตาเธอในตอนนั้นน่าสงสารนะ.. เธอต้องตกอยู่ในสถานที่อโคจรแบบนั้นทั้งที่ยังดูใสซื่อบริสุทธิ์อยู่แท้ๆ เพียงแค่มองหน้าเธอแค่แว้บเดียว เขาก็ตัดสินใจเลือกเธอมาอยู่ข้างกาย

                ถ้าโชไม่ซื้อฉันมาชีวิตฉันคงแย่กว่านี้อีกนะ

                “อืมไปแต่งตัวได้แล้วไป โชพูดก่อนเดินสวนเธอเข้ามาข้างในห้อง หญิงสาวได้แต่พึมพำกับตัวเองเบาๆ

                กว่าฉันจะได้คุณมา ฉันจะไม่ยอมให้ใครได้คุณไปแน่นอน!”


    ---------------------------------[50%]---------------------------------

     

     

                “รีบกลับได้แล้วไปเขาบอกฮานาโกะขณะที่เขากำลังสวมเสื้อเชิ้ตไปด้วย เธอขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนเดินตรงมาหาเขา เธอค่อยๆบรรจงติดกระดุมเสื้อให้เขาทีละเม็ดและเขาก็ไม่ได้ผลักไสเธอออกไป

                “ทำไมวันนี้อยู่นานไม่ได้ล่ะ?” เธอถามเสียงอ่อน

                ฉันจะออกไปทำธุระนิดหน่อย เธอกลับไปก่อนไป

                “โอเค เข้าใจแล้วๆ ฮานะจะไปเดี๋ยวนี้แหละเธอบอกก่อนจัดแจงเสื้อผ้าตัวเองให้เรียบร้อย และในขณะที่เธอหันหลังจะเดินออกไป โชกลับดึงตัวเธอกลับมาประจันหน้ากับเขาพร้อมกับกดจูบหนักๆลงริมฝีปากของเธอ

                แบบนี้ประจำสิหน่าโชน่ะ

                มิกิ…” โชพึมพำออกมาเบาๆแต่ริมฝีปากของเขาก็ยังทำหน้าที่ต่อไป หญิงสาวเมื่อได้ยินดังนั้นก็ชะงักไปเล็กน้อย

    ทำไมเขาถึงไม่เคยลืมผู้หญิงคนนั้นเลย ทั้งๆที่เขาเลือกเธอแล้วแท้ๆ

    พอเถอะโช โชรีบไม่ใช่เหรอ?”

    อืม…” เขาบอกก่อนละริมฝีปากออก ฮานาโกะหันมายิ้มให้เขาอีกครั้งก่อนจะเปิดประตูห้องเดินออกไป

    เมื่อประตูปิดลง น้ำตาใสๆก็ไหลออกมาจากดวงตาคู่สวยของเธอ อีกครั้งแล้วที่เขาเรียกชื่อผู้หญิงคนนั้นต่อหน้าเธอ แล้วมันจะต้องเป็นอย่างนี้อีกกี่ครั้งกัน!? ถ้าวันนั้นผู้หญิงคนนั้นหายจากโลกนี้ไปซะ เธอก็คงไม่ต้องมาทนช้ำใจจนถึงทุกวันนี้!

          

           รถคันหรูแล่นมาจอดอยู่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง เขากวาดสายตามองดูรอบๆตัวบ้านเมื่อพบว่าไม่มีคนอยู่จึงจะสบถออกมาเบาๆ

                ไปไหนวะ เธอไปอยู่ไหนกันมิกิ!”

                เขาทุบพวงมาลัยอย่างอารมณ์เสีย คนที่เขาอยากเจอที่สุดในตอนนี้กลับหายตัวไป ทั้งๆที่ไม่น่าจะเป็นไปได้แท้ๆ เพราะเขารู้จักเธอดีกว่าใครๆ เธอจะไปไหนได้

                นอกเสียจาก อยู่กับ มันผู้ชายที่เขาเกลียดขี้หน้านักหนาถึงขนาดไปต่อยหน้ามาแล้วด้วยซ้ำ

                ตั้งแต่เหตุการณ์ในอดีตมันก็ทำให้เขาเกลียด ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้น….เป็นเพื่อนสนิทกันแท้ๆ

              เวรเอ้ย! มันจะทำอะไรเธอรึเปล่าวะ!” เขาสบถก่อนขับรถพุ่งทะยานออกไปพอๆกับอารมณ์เดือดในใจเขา

                เขาขับรถไปได้ไม่ไกลก็ต้องเหยียบเบรกกะทันหันเพราะหางตาของเขาเหลือบไปเห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เดินเรียบอยู่บนทางเท้า

                นั่นมัน

                มิกิ!

                “บ้าเอ้ย! เดินคนเดียวแบบนั้นได้ยังไงกัน!” โชพลุนพลันเปิดประตูลงจากรถทันที อารมณ์เดือดในใจเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่ลดละ ก็ไม่รู้ว่าสาเหตุใดเพียงแค่เห็นร่างบางเดินข้างถนนอยู่คนเดียว สีหน้าซีดเซียว ในใจมันก็ร้อนเป็นไฟเสียแล้ว

                พรึ่บ!

                “ว้าย!” ร่างบางถูกอุ้มจนตัวลอย เธอร้องออกมาอย่างตกใจก่อนเงยหน้ามองคนที่ฉวยโอกาสช้อนตัวเธอไว้ในอ้อมแขน

                เนิ่นนานที่เธอนิ่งเงียบไป

                เพียงแค่มองหน้าน้ำตามันก็ไหลเสียแล้ว

                “โช! นายมาทำไมอีก!?”

                เงียบเหอะหน่า แค่รู้ว่ามันไม่ได้เอาตัวเธอไปก็ดีแล้วเขาตวัดสายตาดุๆมามองหน้าเธอ แล้วอุ้มเธอเดินมาเรื่อยๆจนถึงรถคันหรู

                “มัน? นายหมายถึงใคร

                “ช่างมันเถอะเขาตัดบทก่อนอุ้มเธอมาวางลงบนเบาะข้างคนขับ ไม่ใช่ว่าเธอไม่ขัดขืน แต่เพราะกำลังเขามากกว่าเธอจนเธอไม่สามารถสู้แรงได้ต่างหากล่ะ เธอถึงยอมนั่งนิ่งๆสงบปากสงบคำ

                เขาจึงเดินไปประจำฝั่งคนขับ หวังจะพาร่างบางกลับไปที่ห้องกับเขา และทันทีที่เขาปิดประตูร่างบางก็พูดบางประโยคขึ้น

                มันที่นายว่า คือยูไดเหรอ…” ร่างบางเอ่ยเสียงค่อย

                จะพูดถึงมันอีกทำไม ฉันไม่ได้ใจดีมานั่งตอบคำถามเธอหรอกนะ

                “แล้วมันจริงรึเปล่าล่ะ?”

                “อื้อ~” เขาไม่รอให้ร่างบางได้พูดต่อ เขาฉกฉวยครอบครองริมฝีปากบางไว้ทันที จูบที่เต็มไปด้วยความรุนแรงและหนักหน่วงแทบจะทำให้ร่างบางขาดอากาศหายใจ แต่เขาก็ไม่ได้โหดร้ายจนเกินไป เขายอมละริมฝีปากจากเธอ แต่เมื่อเธอกำลังจะอ้าปากต่อว่าเขา เขาก็ประกบริมฝีปากลงอีกครั้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า

                จากที่ขัดขืน

                จากที่รุนแรง

                กลับกลายเป็นความโหยหาและอ่อนหวาน

                ที่ฉันจูบเธอเพราะเธอจะได้ไม่ลืมว่าเธอเป็นของใคร ที่ฉันทำทั้งหมดฉันมีเหตุผล แค่มันยังไม่ถึงเวลาที่เธอจะรู้!” เขาก้มลงกระซิบที่ข้างหูร่างบางอย่างแผ่วเบา  

     

    Talk with writer :)

    มาแล้ว เค้ากลับมาแล้ววว แอบอัพเร็วนิดนึง (รึเปล่า?)
    โอ๊ะ! มันขาดตอนแฮะๆ ฮ่าๆ ยังฟินไม่สุดล่ะสิท่า เพิ่ม Part 2 ดีมั้ย ฮ่าๆๆ
    เปิดโหวต เม้นต์ข้อที่คุณต้องการรร ฮ่าๆๆ
    อยากให้โชทำอะไรกับมิกิ?
    กด 1 จัดหนัก รอฟิน
    กด 2 แค่นี้พอสงสารมิกิแล้ว


    เม้นต์ค่าเม้นต์ *O*

    ครบ 165 เม้นต์เจอกันค่าที่รัก แง่มๆ -,.- ไหวกันรึเปล่า?
    ใครเม้นต์เค้าให้หนุ่มโชไปนอนกอดสักคืน ฮ่าๆๆ



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×