การทวงคืนบทนายเอกของโฮสต์ระดับ S #บทนายเอกขอคืนนะ - นิยาย การทวงคืนบทนายเอกของโฮสต์ระดับ S #บทนายเอกขอคืนนะ : Dek-D.com - Writer
×

    การทวงคืนบทนายเอกของโฮสต์ระดับ S #บทนายเอกขอคืนนะ

    โดย Milott

    เมื่อระบบแม่ตรวจพบระบบเถื่อน ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชะตาของคนในแต่ละโลก ระบบระดับS จึงต้องกลับมาหาโฮสต์คู่หูของตนเพื่อรับภารกิจจากระบบแม่ แลกกับการที่โฮสต์จะขออะไรก็ได้หนึ่งอย่าง

    ผู้เข้าชมรวม

    184

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    184

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    25
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ค. 67 / 16:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ➳༻❀✿❀༺➳

    โนวาเป็นเจ้าหน้าที่ของระบบแอสตร้ามาอย่างยาวนาน มีระบบคู่หูผู้ที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เป็นเจ้าหน้าที่ฝึกหัดมือใหม่ จนเลื่อนระดับมาเป็นคู่หูระดับ S ผู้เป็นอิสระจากระบบแม่ แม้จะเป็นแบบนั้นแต่โนวาและคู่หูอย่างโฮคุก็ยังรับงานจากระบบแม่บางครั้ง หากงานนั้นมีค่าตอบแทนที่เหมาะสม

    วันหนึ่งของจักรวาล ระบบแม่ได้ตรวจพบผู้บุกรุก อย่างระบบเถื่อน จึงต้องเฟ้นหาเจ้าหน้าที่และระบบไปช่วยจัดการ ก่อนที่โลกต่างๆ จะถูกแทรกแซง เมื่อมองซ้ายมองขวาก็ไม่เห็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงคนไหนว่าง คู่หูระดับ S ที่กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน จึงถูกยื่นข้อเสนอให้รับหน้าที่นี้ พร้อมข้อเสนอที่ขูดรีดมาจากระบบแม่จนทางนั้นเลือดซิบ โนวากับโฮคุจึงตกลงรับภารกิจเพราะกำลังเบื่อ

    เป็นมาแล้วหลายระบบแต่ยังไม่เคยที่จะได้ระบบนายเอกสักครั้ง

    ครั้งนี้ก็เช่นกัน เพราะไม่ใช่ระบบนายเอกแต่เป็นระบบทวงคืนบทนายเอก ที่มาพร้อมกับดวงดาวคู่ครอง


    ➳༻❀✿❀༺➳


    เกี่ยวกับนิยาย

    ◈นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย ที่จะเน้นไปที่ตัวละครชาย หากใครไม่ชอบหรือไม่ใช่แนวนี้เลื่อนผ่านเรื่องนี้ได้เลยค่ะ

    ◈แนวที่เขียนเป็นแนวระบบหลายโลก ซึ่งแต่ละโลกก็มีแบบธรรมดา หรือแฟนตาซี อาจมีบางโลกที่จะเป็นแนว Mpreg หรือ Verse ต่างๆ ที่สามารถท้องได้ จะมีแจ้งในบทแรกของแต่ละโลกหากมีตัวละครท้องได้ 

    ◈พระเอกของเรื่องนี้มีจิตวิญญาณเดียวกันทุกโลก 

    ◈สำหรับการติด Trigger Warning จะแจ้งติดเอาไว้ก่อนจะเริ่มArc.นั้นๆ ที่มีความเสี่ยง (เราจะพยายามติดให้ครอบคลุม) ตรงนี้นักอ่านสามารถแจ้งได้นะคะว่าจะให้ติดแบบไหนบ้าง 

    ◈เรื่องนี้อาจไม่มีฉาก NC เพราะตัวเราไม่ถนัดในการเขียน และยังเป็นมือใหม่จึงไม่แน่ใจว่าจะเขียนออกมาได้ดีหรือเปล่า

    ◈นิยายเรื่องนี้เกิดมาจากจินตนาการของเรา อาจมีความกาวนิด เน้นฟิลกู๊ด ไม่เน้นดราม่า เพราะคนเขียนจิตใจไม่แข็งแรงพอจะเขียนดราม่าเคล้าน้ำตา 

    ◈ภาษาในการเขียนอาจจะไม่ทันสมัยหรือไม่มีศัพท์วัยรุ่น เพราะคนเขียนแก่แล้ว 


    ➳༻❀✿❀༺➳


    ✮ Arc. I《 คุณชายปลาเค็ม 》 ( On Air )

    ✮ Arc. II《 สุดผืนฟ้า ใต้สมุทร และรักของสองเรา 》

    ✮ Arc. III《 นาคาตกบ่วง 》

    ✮ Arc. IV《 คู่จิ้นวาไรตี้ 》

    ✮ Arc. V《 วิธีเอาตัวรอดฉบับจิ้งจอกน้อย 》

    ✮ Arc. VI《 หมอผีไฮเทค 》

    ✮ Arc. VII《 เดวาอยากเป็นนักสำรวจ 》

    ✮ Arc. VIII《 แสงสุดท้ายของม่านนที 》

    ✮ Arc. IX《 อสุรายาใจ 》

    ✮ Arc. X《 เอสเปอร์คนนั้นเป็นของไกด์คนนี้ 》

    ✮ Arc. XI《 สิงห์เหนือเสือใต้ 》

    ✮ Arc. XII《 เกมรักนักล่า 》

    ✮ Last Arc《 จักรวาล ดวงดาว รักเรา 》


    ➳༻❀✿❀༺➳

    ​​​​​​คุยกันก่อนอ่านヾ(^-^)ノ

    สวัสดีค่ะ เราชื่อไมล์นะ ตั้งใจเขียนเรื่องนี้เพราะนึกอยากเขียนนิยายที่มาจากจินตนาการตัวเองดูบ้าง เราเป็นคนชอบอ่านหนังสือ วันนึงเกิดไอเดียว่าอยากลองเอาจินตนาการในหัวตัวเองมาเขียนเป็นนิยาย เริ่มแรกก็หาข้อมูลในการเขียนก่อนเลย พอได้ข้อมูลว่าต้องมีพล็อตนะ ทีนี้ละพล็อตสารพัดในหัวตีกันตุบตับ สุดท้ายตกลงกันไม่ได้ก็เลยออกมาเป็นนิยายเรื่องนี้ ในเมื่อเลือกไม่ได้ก็เอามาอยู่ด้วยกันซะเลย

    จากนั้นที่คิดว่าอยากเริ่มแค่เล็กๆ ไปๆ มาๆ ชักจะไม่เล็กแล้ว เพราะจินตนาการเรามันขยายกว้างไปแล้ว คิดไปยันเรื่องภาคต่อ(เรื่องแรกยังไม่เริ่มเขียนเลย!) สุดท้ายได้แต่ทำใจแล้วก้มหน้าก้มตาเขียนพล็อตพร้อมวางเนื้อเรื่องแต่ละโลก มีพล็อต มีแนวแต่ละโลกแล้ว ก็มาเจอปัญหาว่าแล้วจะเอาโลกไหนมาเขียนดี เอาแนวไหนดีเพราะที่วางไว้มันน้อยกว่าพล็อตแต่ละแนวที่เขียนไว้ ( ตอนเขียนไม่รู้ดีดอะไรถึงได้มาเยอะ มีทั้งแวมไพร์ พ่อมด แม้แต่ไวกิ้งเราก็ยังอุตส่าห์คิดพล็อตมาได้ ) ด้วยความที่เขียนพล็อตไว้หลายแนว จึงใช้วิธีที่ง่ายที่สุด ก็สุ่มไปเลยสิค่ะ 

    อ่ะ พอได้มาแล้วก็เออครบจำนวนที่วางไว้ ทีนี้จะเอาแนวไหนขึ้นก่อน ก็สุ่มอีกรอบ จนได้ลำดับตามด้านบน พอได้มาแล้ว ต้องมาคิดชื่อแต่ละโลก ซึ่งเราก็ช่างมีเซ้นในการตั้งชื่อแบบต่ำเตี้ยเรี่ยดินมาก เขียนพล็อตยังไม่ใช้เวลาเท่าตั้งชื่อเลย แต่สุดท้ายก็ได้ชื่อมาตามด้านบน แม้จะไม่แน่ใจว่าเข้ากับเรื่องไหม  

    เมื่อพล็อตก็มีแล้ว ชื่อมีแล้ว แต่ปกยังไม่มี เปิดบัญชีดูยอดเงินคงเหลือมี 0.98 บาท เอิ่ม ช่างกรอบเหลือเกิน คิดในใจเอาเถอะ รอเก็บเงินก่อนค่อยหาจ้างวาดปก เพราะตอนนี้ก็ยังคิดเรฟปกไม่ออก (ติดไว้ก่อนนะลูก) ปกไม่มีแต่จะไปเอารูปในเน็ตก็กลัวลิขสิทธิ์ ได้แต่ไปอ้อนน้องชายให้ทำปกให้ แถมยังได้คำปรึกษามาเพิ่มเรื่องปก เรื่องนิยายและการขาย (นางชอบอ่านนิยายเหมือนเรา) ปกพร้อม พล็อตพร้อม คนเขียนพร้อม ก็เริ่มลงมือเขียนเลยสิ รออะไร (รอคนอ่าน)

    สุดท้ายฝากผลงานของเราด้วยนะคะ หากชอบก็กดติดตามและคอมเมนต์สักนิดเพื่อเป็นกำลังใจและยังสามารถติชมการเขียนของเราได้นะ แต่ขอแบบปกติ อย่าถึงขั้นด่ากันเลยนะ เราเป็นแพนิก (รักษามาเกือบ 10 ปีแล้ว) ทุกคำติชมเรายินดีนำไปปรับปรุงให้ผลงานของเราดีขึ้น 

    สุดท้ายท้ายสุดแล้วจริงๆ เราขอแจ้งเรื่องการลงนิยายนะคะ นิยายเรื่องนี้จะลงวันจันทร์-ศุกร์ ส่วนเวลาที่ลงอาจไม่เป็นเวลา เพราะเราตั้งใจจะเขียนไปลงไป อยากได้ฟีดแบคจากนักอ่านมาพัฒนาฝีมือ และกำลังใจในการเขียน 

    หลังจากจบโลกแรก เราจะติดเหรียญให้อ่านล่วงหน้า ตอนละ 2 เหรียญ ไม่กล้าติดแพงกลัวไม่มีคนซื้อ ติดเอาค่ายาพ่นแก้ปวดหลัง (คนเขียนเป็นหมอนรองกระดูก นั่งนานละปวดร้าวตั้งแต่ไหล่ลงเอวยันขาชา คนแก่ก็งี้สารพัดโรค จ่มให้ฟังซือๆ เด้อ ) 

    เราขอบคุณคนที่เข้ามาอ่านและติดตามไว้ หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับนิยายของเรานะคะ

    ไมล์

    ปล. เริ่มลงตอนแรกวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 






    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น