ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร แนวFantasyโรงเรียนค่า

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัครของนักเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 351
      0
      13 ก.พ. 51


    ตัวอย่าง


    เอาผู้ชายมาเยอะๆน้า>_<"


    ชื่อ-นามสกุล - ก็ขอแนวแฟนตาซี^^ ไม่รับญี่ปุ่นนะจ้ะ

    อายุ - 15-16กำลังดี มากกว่านี้ก็ได้ แต่ไม่อยากให้น้อยกว่านี้ (ถ้าน้อยกว่านี้จะเป็นบทอื่น)
    เพศ - ช หรือ ญ (เพศที่สามอยากเป็นก็ตามใจแต่มันเขียนยากนะT^T)

    ทรงผม,สีผม - ใครจะหัวโกร๋นก็ไม่ต้องใส่=_=
    ตา - เช่น กลมโตบ๊องแบ๊วOwO หรือตาตี่เหมือนแป๊ะยิ้ม=w= บอกสีมาด้วยนะคะ
    ผิว - ขาวเนียน แทน น้ำผึ้ง หรือดำเป็นถ่านที่เขาใช้แล้ว เป็นต้น

    หน้าตา - สวยงามปานนางฟ้าเทพธิดา หล่อปานเทพบุตร หรือหน้าเหมือนคางคก=_=" (up to you)
    รูปร่าง - เพรียวบาง อ้วน สูงเพรียว ล่ำบึ้ก กล้ามเป็นมัดๆแบบขว้าง10ล้อทีกระจุย บลาๆๆ

    นิสัย - ละเอียดนิดหนึ่งก็ได้ สั้นๆง่ายๆก็ได้ ละเอียดมากๆก็ดีค่ะ^O^ (ขอที่อ่านแล้วรู้เรื่องว่าเขาหรือเธอมีนิสัยอย่างไร)

    สิ่งที่ชอบ - ตุ๊กแก จิ้งหรีด คางคก ตุ๊กตาหมี กวางเรนเดียร์ หม้อหุงข้าว...ฯลฯ
    สิ่งที่ไม่ชอบ - ขนมปังขิง ตุ๊กตากระต่าย กางเกงว่ายน้ำ(ช)สีชมพู=_+...ฯลน

    งานอดิเรก - นอนหลับ แกล้งเพื่อน บลาๆๆ

    สิ่งที่ติดเป็นนิสัย - กัดเล็บ เคี้ยวหมากฝรั่ง พึมพำคนเดียว บลาๆๆ

    สิ่งที่ใช้ในการต่อสู้ - ในที่นี่คืออาวุธ แต่รวมถึงสื่อเวทย์และเครื่องป้องกัน จอมเวทย์สามารถใช้ดาบได้! หรืออาวุธอื่นๆก็สามารถใช้ได้ มีอิสระในการเลือกอาวุธ ส่วนนักอัญเชิญ ก็อาจจะต้องมีอาวุธที่เป็นสื่อในการควบคุมสัตว์อสูรหรือสัตว์เลี้ยงอสูร เช่น ผลึกเวทย์ เพชรพลอย ส่วนใหญ่จะมาในรูปของเครื่องประดับแต่จะใช้ดาบ หอก ธนู ไม่มีใครว่านะเอ้อ...

    ธาตุ - ดิน น้ำ ลม ไฟ (แสง หายากมาก ส่วนมืด ไม่ให้ใช้) นักอัญเชิญก็ต้องเลือกธาตุเหมือนนักเวทย์ สามารถเลือกแยกสายได้เช่น ลม>อากาศ น้ำ>น้ำแข็ง เปนต้น แต่ไม่ต้องใส่แยกสายก็ดี

    สายการเรียน - สายจอมเวทย์ กด1 สายอัญเชิญ กด2 สายซ่อมบำรุง กด3 โทรมาที่ 999.....กรุณาพิมหลังได้ยินสัญญาณ ตี๊ด--------

    ความถนัด - เช่น การคำนวน การเผาผู้อื่น การระเบิดผมเพื่อน การรักษา การเย็บปักถักร้อย เป็นต้น
    ความสามารถพิเศษ - เต้นลีลาส เล่นละครหุ่นเชิด กลืนอาหารลงคอในคำเดียว ปามีดให้ห่างจากศีรษะเพื่อน0.1มิลลิเมตร


    ยาวได้ใจเลย


    นี่สำหรับสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก (ถ้ามี) จอมเวทย์หรือสายซ่อมบำรุงก็มีสัตว์เลี้ยงได้นะ

    ชื่อสัตว์เลี้ยง - พิงกี้ ปุกปุย เคลเบรอส
    ลักษณะ - เป็นหนูแฮมสเตอร์ เป็นงูเหลือมยาว3เมตร เป็นจิ้งจอกเก้าหาง เป็นก๊อดซิลล่า...
    นิสัย - ชอบงับหัวเจ้านาย ชอบปล่อยลูกไฟใส่เพื่อนเจ้านาย นอนหลับ เป็นต้น

    [สัตว์เลี้ยง ไม่สามารถพูดได้]


    นี่สำหรับสัตว์เลี้ยงอสูร (คือสัตว์อสูรที่เป็นสัตว์เลี้ยงของเรา เฉพาะสายอัญเชิญเท่านั้น)

    ชื่อ - ราเอล ทีฟา ปุกุ ฯลฯ
    ลักษณะ - ขนสีขาว ตากลมใส ตัวใหญ่เท่าตึก บลาๆๆ
    นิสัย - หลับได้หลับดี ขี้หงุดหงิด เงียบ.... บลาๆๆ
    ความสามารถ - (สำคัญ!) ปล่อยสายฟ้าได้ ทำแผ่นดินไหวระยะ3เมตร ฯลฯ
    ธาตุ - ดิน น้ำ ลม ไฟ มืด แสง สายฟ้า ไร้ธาตุ
    ความสามารถพิเศษ(ความสามารถแฝง) - (สำคัญมาก!) ล่องหนหายตัว หรืออื่นๆ ให้สุดจะบรรยาย เพราะจะเก่งไม่เก่งวัดกันที่ตรงนี้
    ท่าไม้ตาย - บอกชื่อท่า เอฟเฟ็ค และผลการใช้ มาด้วยนะคะ

    [สัตว์เลี้ยงอสูร สามารถพูดได้]



    สัตว์อสูร (สมัครสัตว์อสูร ไม่ต้องเอาคนก็ได้ รับจำนวนไม่จำกัด^_^)

    ชื่อ - ไม่ต้องมีนามสกุล
    ลักษณะ - จะตัวจิ๋วๆปุกปุยๆ หรือสัตว์ประหลาดก็ได้
    ความสามารถ - เก่งไม่เก่งแล้วแต่ความสามารถเฉพาะตัว
    ท่าไม้ตาย - เอาที่มันสุดยอดจะอลังการ=[]=

    [พูดได้หรือไม่ได้แล้วแต่ความเก่ง]



    ใบสมัครสายจอมเวทย์


    ชื่อ-นามสกุล -

    อายุ -
    เพศ -

    ทรงผม,สีผม -
    ตา -
    ผิว -

    หน้าตา -
    รูปร่าง -

    นิสัย -

    สิ่งที่ชอบ -
    สิ่งที่ไม่ชอบ -

    งานอดิเรก -

    สิ่งที่ติดเป็นนิสัย -

    สิ่งที่ใช้ในการต่อสู้ -
    ธาตุ -

    สายการเรียน -

    ความถนัด -
    ความสามารถพิเศษ -



    ถ้ามีสัตว์เลี้ยง ตามนี้นะ


    ชื่อสัตว์เลี้ยง -
    ลักษณะ -
    นิสัย - 


    ใบสมัครสายอัญเชิญ


    ชื่อ-นามสกุล -

    อายุ -
    เพศ -

    ทรงผม,สีผม -
    ตา -
    ผิว -

    หน้าตา -
    รูปร่าง -

    นิสัย -

    สิ่งที่ชอบ -
    สิ่งที่ไม่ชอบ -

    งานอดิเรก -

    สิ่งที่ติดเป็นนิสัย -

    สิ่งที่ใช้ในการต่อสู้ -
    ธาตุ -

    สายการเรียน -

    ความถนัด -
    ความสามารถพิเศษ -


    สัตว์เลี้ยงอสูร(ถ้ามี)

    ชื่อ -
    ลักษณะ -
    นิสัย -
    ความสามารถ -
    ธาตุ -
    ความสามารถพิเศษ(ความสามารถแฝง) -
    ท่าไม้ตาย -


    สัตว์อสูร(ใส่มาก็ดี ไม่ใส่ก็ได้ อยากได้อะไร เสนอจ้ะ!)

    ชื่อ -
    ลักษณะ -
    ความสามารถ -
    ท่าไม้ตาย - 


    ใบสมัครสายซ่อมบำรุง


    ชื่อ-นามสกุล -

    อายุ -
    เพศ -

    ทรงผม,สีผม -
    ตา -
    ผิว -

    หน้าตา -
    รูปร่าง -

    นิสัย -

    สิ่งที่ชอบ -
    สิ่งที่ไม่ชอบ -

    งานอดิเรก -

    สิ่งที่ติดเป็นนิสัย -

    สิ่งที่ใช้ในการต่อสู้ - 

    สายการเรียน - 1.สมุนไพร(แยกเป็นการรักษาและพิษ) 2.เครื่องยนต์กลไก(แยกเป็น วิศวกรและหุ่นยนต์) 3.การบิน(สายนี้บอกคำเดียวว่า น่าสนุก^^ ขออุบอิบค่า)


    ความถนัด -
    ความสามารถพิเศษ -



    ถ้ามีสัตว์เลี้ยง ตามนี้นะ


    ชื่อสัตว์เลี้ยง -
    ลักษณะ -
    นิสัย -

    (สัตว์เลี้ยงสามารถช่วยต่อสู้ได้นิดหน่อย แต่อย่าไปหวังพึ่งมากเพราะมันก็แค่สัตว์เลี้ยง - มันพูดไม่ได้นะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×