[Fic KHR] 2 Parallel (Dino x OC) - นิยาย [Fic KHR] 2 Parallel (Dino x OC) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic KHR] 2 Parallel (Dino x OC)

    โดย HoneyBees

    SS1 ความรัก การทรยศหักหลัง เกมหมากที่เดิมพันด้วยชีวิต แม้ต้องเจ็บปวด แม้จะมีความหวังเพียงน้อยนิด เธอก็จะทำทุกทางเพื่อช่วยชีวิตคนรักไม่ให้เป็นเหมือนดั่งโลกอื่น [SS2 Soon...]

    ผู้เข้าชมรวม

    1,048

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    259

    ผู้เข้าชมรวม


    1.04K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    126
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 67 / 12:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    #เพียงทิวาเคียงนภา

    สามารถคุยเล่นกันในแท็กนี้ได้เลยนะคะ เพราะเป็นแฮชแท็กที่ใช้ทั้งยูเมะ + ฟิคเลย 

     

    **WARNING**

    เนื้อหาแฟนฟิค เป็นCanon x OC และมีการอ้างอิงถึงเนื้อเรื่องหลักจาก Katekyo Hitman Reborn เนื้อหาส่วนที่เพิ่มเติมจากเนื้อเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง และไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อเรื่องหลัก

     

    เรื่องนี้มีทั้งหมด 2 Season นะคะ 

    ซีซั่นแรกจะเป็นไทม์ไลน์ในโลกอนาคต ปฐมบทของทุกอย่าง ความรักของสองคนที่มีคนเข้ามาขวาง การทรยศที่ทำเพื่อคนรัก เกมหมากที่เดินต้องเดิมพันด้วยชีวิตเพื่อหาตัวแปรแก้ไขชะตากรรม บทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร

    ซีซั่นสองจะเป็นไทม์ไลน์หลังทุกคนได้รับความทรงจำจากโลกอนาคตมาแล้ว ความทรงจำที่บั่นทอนคน ๆ หนึ่งจนแทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ทำอย่างไรถึงจะหลุดพ้นจากวังวน ต้องทำอย่างไร…ถึงจะช่วยเธอได้


     

     

    ณ ฐานใหญ่ของมีลฟีโอเล่แฟมิลี่ อิตาลี

    ภายในห้องสีขาวขนาดใหญ่ซึ่งเป็นห้องทำงานของบอสใหญ่แห่งมีลฟีโอเล่แฟมิลี่อย่างเบียคุรัน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ราคาแพงสมฐานะ และส่วนใหญ่เป็นสีขาวตามรสนิยมของเจ้าตัว เบียคุรันนั่งลงบนโซฟาพร้อมกับยิ้มให้คนที่นั่งฝั่งตรงข้าม

    “ก็ตามที่เล่าไปนั่นแหละ ฉันรู้ว่างานนี้อาจจะยากไปหน่อยสำหรับเธอ แต่เชื่อฉันเถอะว่าเธอทำสำเร็จแน่นอน”

    “แต่ว่าคุณเบียคุรัน จู่ๆ ก็จะให้ไปแบบนี้มันไม่อันตรายไปเกินเหรอครับ เธอไม่ใช่คนของภาคสนามด้วยซ้ำ คุณเบียคุรันไม่ห่วงเพื่อนบ้างเหรอครับ!?”

    เสียงของชายคนนึงเอ่ยคัดค้านขึ้น แต่ร่างสูงยังคงซ่อนนัยน์ตาสีอเมทิสต์จากการยิ้มจนตาปิดไม่สะทกสะท้านกับสิ่งที่ชายร่างเล็กกว่าเป็นคนพูด

    “ฉันบอกแล้วไงโชจัง ว่าเธอทำสำเร็จแน่นอนน่ะ”

    “ร-หรือว่า...”

    “ก็อย่างที่ทั้งสองคนรู้นั่นแหละ”

    เบียคุรันยังคงพูดด้วยน้ำเสียงขี้เล่นตามนิสัยของเขาแต่ยังคงแฝงความหนักแน่นทำให้ อิริเอะ โชอิจิ ไม่สามารถพูดอะไรได้อีก แม้ว่าที่จริงแล้วเขาไม่ต้องการให้เพื่อนที่พวกเขาทั้งคู่อุตส่าห์ประคบประหงมมาตั้งแต่สมัยมหาลัยต้องไปทำงานเสี่ยงตายแบบนั้นก็ตาม แต่ในตอนนี้เขาอยู่ในสถานะที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับเธอว่าจะยอมตกลงหรือไม่ แต่ถ้าเธอตอบตกลงไปล่ะก็ เขานี่แหละจะเป็นลมให้ดู

    “ฉันตกลง”

    โอเค เขาชักจะเริ่มปรี๊ดแตกจนปวดท้องขึ้นมานิดๆ แล้วล่ะ

    “ฮ่ะๆๆ ฉันรู้อยู่แล้วล่ะว่าเธอต้องตกลง ไม่ต้องห่วงนะ ฉันมั่นใจว่าเขาคนนั้นไม่ทำร้ายเธอแน่นอน อีกอย่างฉันไม่ปล่อยให้ผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มต้องไปเสี่ยงแบบไม่มีอะไรรับประกันหรอก ถึงยังไงเธอก็เป็นเพื่อนฉันนี่นา”

    “...”

    “อย่าทำหน้าแบบนั้นสิโชจัง เชื่อสิว่าแผนนี้ได้ผลโดยที่ทางเราไม่ต้องสังเวยชีวิตใคร

     

    แม้แต่คนเดียว”

     


    Talk

    สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน มาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้วที่สัญญาว่าแน่นอนชัวร์ป้าบ เพราะไรท์มีเป้าหมายอันยิ่งใหญ่คือการรวมเล่มค่ะ! ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกแน่นอน ซับซ้อนซ่อนเงื่อน นางเอกแผนเยอะ เบียคุรันแผนแยะ ที่จริงไรท์แอบแต่งไว้ก่อนแล้ว แต่ตั้งเวลาให้หลายๆวันค่อยเผยแพร่น่ะค่ะ555555 มีในรีดอะไร้ท์ด้วยนะคะ! ไปติดตามกันได้น้าทุกคน 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น