[Fic One piece] ระวังหนุ่มน้อยคนนี้ให้ดี (Yaoi/OC) - นิยาย [Fic One piece] ระวังหนุ่มน้อยคนนี้ให้ดี (Yaoi/OC) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic One piece] ระวังหนุ่มน้อยคนนี้ให้ดี (Yaoi/OC)

    โดย Khanthnuu

    เพโรกรินชอบขนมหวานมาก อ๊ะ คุณคนนั้น มากลายเป็นตุ๊กตาน้ำตาลไอซิ่งให้ผมกินเถอะ สัญญาว่าจะกินคุณไม่ให้เหลือเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    18,441

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    442

    ผู้เข้าชมรวม


    18.44K

    ความคิดเห็น


    261

    คนติดตาม


    1.8K
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.พ. 67 / 14:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชื่อ เพโรกริน

    อิมเมจ ผมสีชมพูจากพันธุกรรมและย้อมผมสีดำครึ่งหนึ่งด้วยความนึกสนุก ดวงตากลมโตสีชมพู ก่อนหน้านี้เคยเป็นสีดำแต่หลังจากการตื่นของผลปีศาจก็ทำให้เป็นสีชมพู

    น้องชายฝาแฝดของเพโรน่า โกสต์ปริ๊นเซส

    ฉายา ซูก้าปริ๊น

    อายุ 16 ปี (ก่อนสงครามมารีนฟอร์ด) เกิด 7 มิถุนายน

    ส่วนสูง 160 เซนติเมตร

    อาวุธ มีดสั้น

    งานอดิเรก สะสมมีดสั้น เพโรกรินเคยบอกไว้ว่าขนมที่ชิ้นใหญ่มันกินยากจึงต้องมีมีดพวกนี้ไว้ตัด

    สิ่งที่ชอบ การแต่งหน้า เครื่องประดับ และอมยิ้มที่มักจะพกติดตัวเสมอ เพราะพกพาง่ายแถมหยิบกินได้ตลอดเวลา เป็นการเติมน้ำตาลในเลือดเพื่อใช้เป็นพลังงาน

    ประเภทคนที่ชอบ หน้าตาดี ตามใจเพโรกริน ทำขนมหวานเก่ง ขี้ตกใจ เพราะเพโรกรินชอบแกล้ง ขี้โวยวาย เพราะเพโรกรินชอบแหย่ ขี้บ่นเพราะเพโรกรินชอบหัวเราะคนที่ทำอะไรตัวเองไม่ได้จึงได้แต่บ่น

    จุดอ่อน ของเผ็ด ไฟ มด

    เพโรกรินเป็นหัวหน้าองครักษ์หน่วยสังกัดเพโรน่า มีนิสัยขี้เล่น ซุกชน รักสนุก เอาแต่ใจตัวเอง อะไรที่ทำแล้วคนอื่นเดือดร้อนจะมีความสุขมาก ชอบแกล้งคนอื่น ชอบขโมยของกินโดยเฉพาะของหวาน และชอบขโมยสมบัติคนอื่นไปโปรยเล่นลงทะเล ไม่ชอบการเป็นผู้นำ และไม่ฟังคำสั่งใครนอกจากพี่สาว ข้อเสียคือ ไม่มีความเป็นห่วงผู้อื่น

    ผลปีศาจ ซูกะ ซูกะ สายพารามีเซีย

    เปลี่ยนทุกอย่างที่ถูกสัมผัสด้วยสองมือให้กลายเป็นตุ๊กตาน้ำตาลไอซิ่ง ไม่ว่าจะคนหรือสิ่งของรูปลักษณ์จะยังคงเดิมแต่แข็งเป็นน้ำตาลจนขยับไม่ได้ ระวังอย่าถูกเพโรกรินแตะเข้าล่ะ ไม่ใช่แค่กลายเป็นน้ำตาล แต่เพโรกรินจะหม่ำของหวานที่อยู่ตรงหน้าทันทีโดยไม่สนว่าเป็นอะไรมาก่อน ทั้งนี้เพโรกรินชอบเปลี่ยนของใช้ในปราสาททริลเลอร์บาร์คเป็นขนมหวานบ่อยๆ จนโมเลียปวดหัวเลยล่ะ

    วิธีแก้คือให้เพโรกรินบอกว่า ไม่อยากกินขนมหวานแล้ว ผลทั้งหมดที่ถูกแตะไปก่อนหน้านี้จะกลับคืนเหมือนเดิม ถ้าเพโรกรินยังไม่ได้หม่ำไปซะก่อนนะ แต่ใครจะปฏิเสธขนมหวานได้ล่ะ โดยเฉพาะกับเพโรกริน

    พลังการตื่นของผลปีศาจ ทำให้สิ่งที่โดนตัวเพโรกรินกลายเป็นน้ำตาลไอซิ่ง ไม่ว่าจะโดนแตะหนึ่งนิ้วหรือการโดนผิวของเพโรกรินโดยตรงก็กลายเป็นน้ำตาลไอซิ่งได้ทันที ยกเว้นเส้นผม

    ปัจจุบันเพโรกรินใส่แหวนที่ทำจากหินไคโร เป็นรูปปีกค้างคาว ป้องกันการสัมผัสตัวผู้อื่นขณะเผลอ แต่ตอนอยู่ทริลเลอร์บาร์คยังไม่ได้ใส่แหวนนะเออ

    Talk

    คำเตือน : ตัวละครมีพฤติกรรมและนิสัยที่ไม่ควรทำตาม สำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ นามปากกา Khanthnuu ซึ่งเป็นนามปากกาที่ใช้อยู่เป็นประจำ ตอนนี้มีนามปากกาใหม่คือ ธนูกานต์ ไรท์อยากมีนามปากกาเป็นชื่อภาษาไทยเท่ๆ ปัจจุบันก็ใช้ทั้งสองชื่อเลยค่ะ จะเรียกไรท์ว่าคันธนู ธนูกานต์ หรือนูก็ได้ค่ะ ใครที่จะติดตามนิยายของไรท์ขอแนะนำให้ทำใจรอเรื่องระยะเวลาในการอัปตอนนะคะ ไรท์ไม่มีเวลาอัปแน่นอน บางเรื่องอาจจะรอเกินครึ่งปีเลยก็ได้ แต่ถ้าเรื่องไหนไรท์ไม่แต่งต่อแล้วจะแจ้งไว้เสมอ ขอความกรุณาฝากเอ็นดูไรท์คนนี้ด้วยนะคะ

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อสนองนีทของไรท์ล้วนๆ อาจมีความไม่เหมาะสมในด้านพฤติกรรมตัวละคร อ่านเพื่อความบันเทิงและคลายเครียด เนื้อเรื่องอาจจะไม่ได้อิงตามต้นฉบับมาก นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชายค่ะ ยังไม่ได้กำหนดคู่ของเพโรกรินตายตัว แต่ก็มีเล็งๆ ไว้แล้ว ระหว่างนี้ก็จิ้นกันไปสนุกก่อนค่ะ ไรท์อยากเห็นว่าลงเรือกันถูกมั้ย

    อันนี้น่าจะเป็นช่องเจ้าของภาพน้องเพโรกริน ไรท์ไปได้รูปมาจาก Pinterest ก็เลยไปหาแอคเขามาค่ะ

    https://twitter.com/eita_789?s=09

    ท็อปเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 65

    เปิดเรื่อง : 01/11/65

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น