คาลเดีย แห่งวองโกเล่แฟมิลี่ The Grand Order [Reborn & FGO] - นิยาย คาลเดีย แห่งวองโกเล่แฟมิลี่ The Grand Order [Reborn & FGO] : Dek-D.com - Writer
×

    คาลเดีย แห่งวองโกเล่แฟมิลี่ The Grand Order [Reborn & FGO]

    เมื่อ ซาวะดะ สึนะโยชิ เข้ารับตำแหน่งรุ่นที่ 10 และภารกิจแรกที่ได้รับคือ ต้องมัดใจกลุ่มคนที่ได้ชื่อว่า เป็นสัตว์ประหลาดของวองโกเล่ที่ยิ่งกว่าวาเรีย และได้รู้ความลับบางอย่างของโลกจากพวกเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    567

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    506

    ผู้เข้าชมรวม


    567

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    52
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 เม.ย. 67 / 23:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แจ้งสิ่งที่ควรทราบ

    • เรื่องนี้เป็นภาคหลักจริงๆ ของ fic reborn เรื่องที่เขียนเกี่ยวกับรีบอร์นที่ผ่านมาเป็นการทดสอบ การเขียนว่าควรเขียนแบบไหน ให้ผู้อ่านทุกคนเข้าใจและสนุกไปกับเนื้อเรื่อง
    • ตัวละครที่เป็นกลุ่มหลักที่ใส่ลงไปในเรื่องจะตัดออกให้เหลือแค่ 7 คนเท่านั้น เพื่อความสะดวกกับผู้อ่าน (และผู้เขียนด้วย) จะได้ไม่ต้องไปท่องใจให้มากความ 
    • เรื่องนี้ตั้งแต่ตอนที่ 10 เป็นต้นไปจะมีการติดเหรียญ 
    • เรื่องนี้จะลงวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เป็นหลัก และ วันหยุดต่างๆ วันละ 1 ตอน (ช่องวันหยุดยาวอาจมีแถมให้ถึง 2-3 ตอน)
    • เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง จะเป็นตอนที่ซาวะดะ สึนะโยชิ เข้ารับตำแห่งบอสวองโกเล่รุ่นที่ 10 อย่างเป็นทางการ และเส้นทางนี้จะไม่มีชิม่อนแฟมิลี่มาเกี่ยวข้อง (ถ้าใครเป็นแฟนคลับของเอ็นมะ ไรต์ต้องขอโทษด้วยนะคะ) ส่วนเรื่องศึกอัลโกบาเลโน่ มีแน่นอนค่ะ (แล้วก็คาลเดียของไรต์จะเข้าไปร่วมวงด้วยนะคะ)

    สมาชิกของคาลเดีย

    • ฮาร์ส อาคีไทป์ หัวหน้าของคาลเดีย มักจะอ่อนโยนแต่ก็ขี้แกล้ง ในทางกลับดันถ้าเป็นศัตรูจะสังหารทิ้งทันที ชอบเล่นกับลูกสาวและลูกชายเมื่อมีเวลาว่าง และเขาคือ ‘เอิทร์ไทป์’ ที่ถูกโลกสร้างขึ้นเพื่อจับตาดูสิ่งมีชีวิตทั้งหมดบนโลกเรียกได้ว่า มีชิวิตอยู่มาแบบอมตะเลยก็ว่าได้ ใช้เวทมนตร์ระดับเก่าแก่ได้ รวมไปถึงเวทมนตร์ยุคใหม่ (ที่เหลือมันยาวไปอ่านเอาเองในเนื้อเรื่องนะคะ ^-^)
    • เมส เมฟิส พ่อบ้านของคาลเดีย เขาคือภูตแห่งหนังสือ(กริมมัวร์)ที่ฮาร์สทำพันธะสัญญาเพื่อไม่ให้อาละวาดเมื่อในยุคมืดของสงคราม นิสัยซาดิสกับเหย์ื่อชอบทรมานด้วยความฝันที่แสนเลวร้ายแต่ถ้าไม่มีเหตุผลที่จะต้องสู้จะเป็นสุภาพบุรุษที่ใจดี เขาใช้เวทย์ลวงตาเป็นหลักเลยได้เป็นหนึ่งในผู้ใช้มายาที่อันตรายระดับต้นๆ ของโลก
    • ไอวิส คอนเนล นักเล่นแร่แปรธาตุและนักวิทยาศาสตร์สุดอันตราย เป็นหัวสมองของคาลเดีย เขาต้องการที่จะมีชีวิตอยู่ได้นานๆ เลยเปลี่ยนถ่ายวิญญาณมานับครั้งไม่ถ้วนแต่ไม่ต้องการที่จะเป็นอมตะ เพราะแค่ต้องการเห็นจุดสิ้นสุดของตัวเองเท่านั้นว่าตนนั้นมีความโลภที่จะมีชีวิตอยู่มากสักแค่ไหน จนกระทั้งภรรยาของเขาได้ให้กรรมเนิดเด็กผู้ชายคนหนึ่งขึ้นมา แบบที่เขานั้นไม่ได้ตั้งใจ นิสัย ถ้าปล่อยให้คาดสายตาอาจะสร้างของอันตรายหรือสิ่งมีชีวิตที่ไม่สมควรมีอยู่บนโลกก็เป็นได้
    • ฟรอส มาเรียส มือขวาของฮาร์ส จัดการทุกอย่างที่เป็นงานเอกสารให้กับฮาร์ท เขาจะได้ชื่อว่าจะเป็นโรคกระเพาะและความดันตายมากกว่าโดนฆ่าตาย เขาเป็นจอมเวทย์ที่ใช้น้ำแข็งเป็นหลัก และเป็นลูกผสมระหว่างมังกรกับมนุษย์จากการทดลองของพ่อแม่ที่ฉีด DNA ของมังการให้ตั้งแต่อยู่ในครรภ์ สามารถกลายร่างมังกรได้แค่บางส่วนเท่านั้น นิสัย จริงจังกับงานเอกสารและภารกิจ ถึงปากจะร้ายแต่ใจดีสุดๆ เป็นคนที่คุยได้ทุกเรื่อง บางครั้งก็ทะเลาะกับไอวิสที่ชอบทำบ้านพังเพราะการทดลองเป็นเหตุ 
    • คาน่อน อาคีไทป์ ลูกชายโตของฮาร์ส ซิสค่อนตัวพ่อน้องสาวต้องมาก่อนเสมอ ตอนอยู่กับพวกสึนะจะเป็นคนที่ดูเป็นผู้นำและคิดก่อนพูดก่อนทำเสมอ แต่พออยู่กับน้องสาวจะโยนทุกอย่างทิ้งไปแล้วเลือกน้องสาวเป็นหลัก หลายคนที่เห็นถึงกับเอือมรวมถึงก็ฮาร์สเช่นกัน เวทย์มนตร์ที่ใช้จะเป็นสายแอสซาซินและพลธนูเป็นหลัก ใช่เวทมนตร์ได้ทุกธาตุ
    • ซีน่อน อาคีไทป์ ลูกสาวคนเล็กของบ้าน ถึงจะอายุ 15 ปี แตส่วนสูงดันเท่ากับเด็ก ป.6 ถ้าโดนล่อเรื่องส่วนสูงกับขนาดตัวจะโดนปาดาบไม่ก็หอกใส่ทันที ชอบหนีพี่ชายที่ชอบมาก่อกวนการฝึกเวทมนตร์กับพ่อ เวทมนตร์ที่ใช่จะสายทำลายล้างซะส่วนใหญ่
    • มิไร คอนเนล ลูกชายของไอวิส เป็นอีคนที่มีความฉลาดในทีมแต่เขาเป็นสายอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องจักรซะมากกว่า โดยเฉพาะการขับยานพาหนะสามารถขับได้ทุกประเภท ใช้เวทมนตร์เกี่ยวกับไฟฟ้าและยังเป็นผู้มีพลังจิตที่หาจับตัวได้ยากอีกด้วย เคยเข้าเรียนในโรงเรียนมาเฟียและรู้จักกับดีโน่และสควอโล่เล็กน้อยในสมัยเรียน พอว่างเมื่่อไหร่ก็จะหาเรื่องแกล้งคาน่อนได้ตลอดเวลาจนโดนอัดอยู่บ่อยๆ 

     

    ชุดเครื่องแบบคาลเดีย

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น