Miihotales ภาค ปัญจวราภรณ์แห่งราชวงศ์ - นิยาย Miihotales ภาค ปัญจวราภรณ์แห่งราชวงศ์ : Dek-D.com - Writer
×

    Miihotales ภาค ปัญจวราภรณ์แห่งราชวงศ์

    โดย Miihotailz

    มงกุฏราชวงศ์ ต่างหูแม่มด สร้อยคอปีศาจ แหวนของมากอส และ กำไรแห่งโตตุลาการ ผู้ใดได้ครอบครอง จะมีพลังและอำนาจเหนืออนันต์ รวม 5 สิ่ง จะกลายเป็น ผู้ถือครองปัญจวราภรณ์แห่งราชวงศ์

    ผู้เข้าชมรวม

    46

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    46

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 62 / 20:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร / ทักทายผู้อ่าน / เขียนตามใจชอบ พิมพ์ตรงนี้ได้เลย...

         ในโลกที่มีปราสาท สัตว์ในตำนาน เวทมนตร์ และของวิเศษเหนือจินตการมากมาย ได้มีตำนานเล่าสืบต่อกันว่า ยังมีของวิเศษที่ทรงพลังอำนาจเหนือของวิเศษและเวทมนตร์ปุถุชนทั้งปวง มีพลานุภาพมากพอที่จะมอบหลังแห่งการเปลี่ยนแปลง ปกป้อง และทำลายให้แก่ผู้ถือครอง หากแต่มันถูกเก็บซ่อนและรักษาไว้อยู่ในที่ที่ยากเกินจะหยั่งถึง ผู้ใดได้ครอบครองจะมีพลังและอำนาจเหนืออนันต์ รวมกัน 5 สิ่ง จะกลายเป็น ผู้ถือครองปัญจวราภรณ์แห่งราชวงศ์ 

     

    มงกุฏราชวงศ์ 

    ต่างหูแม่มด

    สร้อยคอปีศาจ

    แหวนของมากอส และ กำไรแห่งโตตุลาการ

     

    .................................................

     

     

    มงกุุฎ มีพลังแห่งจิตใจและการควบคุม

    ต่างหู มีพลังแห่งการทำนายและการหยั่งรู้

    สร้อยคอ มีพลังแห่งความยุ่งเหยิงและการล่อลวง

    แหวน มีพลังแห่งการรักษาและการปกป้อง

    กำไร มีพลังแห่งการต่อรองและการตัดสิน 

     

         มีผู้คนมากมายออกตามหาเพื่อแสวงจะหาความสำเร็จและความปราถนาในจุดมุ่งหมายและจุดประสงค์ของตน ไม่เว้นแม้กระทั่งพวกนักล่า พ่อมดแม่มดนอกรีต คลีเจอร์ และ พวกมรรตยะ ฯลฯ หากแต่ของวิเศษดังกล่าวมีไม่มากพอจะแบ่งปัน การนองเลือด ฆ่าฟัน และการต่อสู้เพื่อแย่งชิง จึงเกิดขึ้นทั่วทุกทิศระแหง ทุกที่ที่มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นที่เก็บซ่อนของหนึ่งในปัญจวราภรณ์แต่ละชิ้น

     

         มีผู้คนเชื่อว่าหนึ่งในปัญจวราภรณ์แห่งราชวงศ์ได้ถูกค้นพบและตกไปอยู่ในมือของเผ่าโนว่าแล้วชิ้นหนึ่ง.....แหวนของมากอส พลังแห่งการรักษาและการปกป้อง การค้นหาของผู้หวังจะครอบครองดำเนินต่อไป หลายเผ่าพันธิ์ลุกฮือก่อสงครามกับเผ่าโนว่าเพื่อหวังจะยึดครองและแย่งชิงแหวนวิเศษมาอยู่ในเผ่าของตน ทว่าจอมเวทย์สูงสุดของเผ่าโนว่าได้สร้างม่านบาเรียขนาดใหญ่คลุมทั้งอาณาจักรไว้ และประกาศกร้าวปฏิเสธการมีอยู่ของแหวนของมากอส 

         บาเรียเวทที่สร้างมาจากจอมเวทย์ แข็งแกร่งเกินกว่าจะทำลายและทะลวงเข้าไปได้ สงครามยืดเยื้อกินเวลายาวนาน จนเวลาล่วงเลยนานนับศตวรรษ บ้างก็เชื่อว่าเผ่าโนว่าไม่ได้ครอบครองแหวนนั่นจริง บ้างก็ยอมแพ้ ล่าถอยและถอนทัพ บ้างก็ยังคงปักใจเชื่อและค้นหาวิธีที่จะทำลายม่านบาเรียต่อไป

     

         กาลเวลาทำให้ผู้หมายจะครอบครองที่พบแต่ความล้มเหลวเริ่มลดจำนวนลง จากหมื่น เหลือพัน จากพัน เหลือร้อย และจากร้อย ก็เหลือเป็นเพียงเรื่องเล่าและตำนานปรัมปราเล่าสู่กัน.......รุ่นสู่รุ่น........

     


                                                                   ................................................

     

     

    "คุณย่าเชื่อหรือเปล่าคะ ว่าเผ่าโนว่าได้แหวนของมาคอสไปครองแล้วเทลส์ หญิงสาว 9 ขวบผู้มีดวงตา 2 สี เอ่ยถามขึ้น ความสงสัยเล็กๆปะทุทันทีหลังจากฟังเรื่องกล่อมนอนของหญิงชราที่นั่งอยู่ข้างเธอ

     

    "หึหึ ย่าก็ไม่รู้สินะ แต่ย่าก็แค่ส่งสัยว่าทำไมม่านบาเรีย ถึงยังคงแข็งแกร่งเกินกว่าจะทำลายลงได้.....แม้ว่าเวลาจะล่วงเลยผ่านมานานจนถึงทุกวันนี้......." หญิงชราตอบ พร้อมยกมือขึ้นและสัมผัสไปที่หน้าผากของเด็กน้อยเบาๆ พลางลูบไปมาอย่างช้าๆ 

    "ไม่มีสิ่งใดจีรังยั่งยืนหรอกนะหลานย่า แม้ว่ามันจะเป็นเวทมนตร์ที่มีพลังอำนาจมากก็ตาม หากไม่ได้มีขุมพลังที่มากพอที่จะเยียวยาและฟื้นฟูมันได้อยู่เสมอ" คุณย่าตอบกลับพร้อมรอยยิ้มที่ทำให้เทลส์ขมวดคิ้วเข้าหากัน สาวน้อยตา 2 สี ยิ่งทำหน้าอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น


    ก่อนที่เด็กน้อยจะเอ่ยถาม เสียงของหญิงชราก็ทัดขึ้น "เอาหละ วันนี้ดึกมากแล้ว นอนได้แล้วนะหลานย่า... ฝันดีจ่ะ" ร่างของหญิงชราค่อยๆ เอื้อมมือไปปิดไฟ แล้วลุกเดินออกจากห้องนอนของหลานสาวอย่างช้าๆ


    "ฝันดีค่ะคุณย่า" เด็กน้อยตอบกลับพร้อมส่งยิ้มหวาน ก่อนจะหาวคำโต


    "หนูว่าพวกโนว่าต้องมีแหวนของมากอส แน่เลยค่ะ....." คำพูดงัวเงียงึมงำของเด็กน้อยสบถขึ้นก่อนจะผลอยหลับ



    "ย่าก็คิดเหมือนหนูจ่ะ" หญิงชราตอบกลับ แม้จะรู้ว่าผู้ฟังตัวน้อยได้ดำดิ่งสู่ห้วงนิทราไปแล้ว........

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น