ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Shoes รองเท้าแก้วลึกลับ (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Application

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 62


    APPLICATION

    ก่อนจะมาเขียนใบประวัติขอบอกก่อนนะคะ เรื่องนี่ได้แรงบัลดาลใจมากจากแฮรี่ พอตเตอร์+อูจูโซนยอทำให้อะไรหลายๆอย่างจึงมีความคล้ายคลึงกันนะคะ

    -บ้านต่างๆ
    อันนี่ก็จะคล้ายกับแฮร์รี่ พอตเตอร์เลยค่ะ จะมีบ้านต่างๆดังนี่ บ้านลูดา,บ้านอึนโซ,บ้านซอลอา,บ้านซวนอี๋ โดยแต่ละบ้านจะมีสเกลพลังที่ต่างกัน
    บ้านลูดา - (บ้านที่จะเป็นศูนย์รวมคนมีสมอง ซึ่งจะมีประโยชน์ในการวางแผนอะไรต่างๆนาๆ)
    บ้านอึนโซ - (บ้านนี่จะรวมเหล่าคนแข็งแรง ไม่เน้นเวทย์มนต์เท่าไรเหล่าคนอึด คนแกร่งต้องอยู่ที่นี่)
    บ้านซอลอา - (บ้านนี่ถนัดการใช้อาวุธยิงไกลเช่นปืน ธนูจึงเป็นบ้านที่มีความแม่นยำที่สุด)
    บ้านซวนอี๋ - (บ้านนี่ถนัดการใช้เวทมนตร์ซึ่งจะมีหลายประเภทเช่น เวทย์ป้องกัน เวท์รักษา เวทย์โจมตี)

    -คลาสพลัง
    คลาสมี A B C D F ซ่งสเกลพลังของแต่ละคนจะมาจากขีดกำจัดของพลังว่าสามรถใช้ได้สุดปริมาณไหน
    A (ใช้ได้ทุกเวลาตลอดเวลา โดยส่วนใหญ่คนพวกนี่จะสามารถใช้พลังได้ไม่จำกัด)
    B (คลาสนี่ใช้พลังได้ในปริมาณมาก แต่มันมีขีดกำจัดนะ)
    C (คลาสพื้นฐานของเหล่าพ่อมด แม่มดที่พึ่งเริ่มฝึกเวทย์พลังจึงมีขีดจำกัดที่ไม่มากและน้อยเกินไป)
    D (คลาสนี่เกิดจากคนไม่มีเวทย์เป็นคนธรรมดามาเริ่มเรียนรู้ซึ่งจะสามารถใช้เวทย์ได้ในปริมาณน้อย)
    F (คนธรรมดา ใช้เวทย์ไม่ได้แต่มาที่เมืองเวทมนตร์เพื่อเรียนรู้ หาประสบการณ์)
    -กฎการสมัคร
    1. ส่งตัวละครได้สูงสุด 4 ตัวละครค่ะ
    2. ส่งตัวละครในหน้านี่เท่านั้น
    3. อันนี่ไม่เกี่ยวกับการสมัครแต่จะบอกว่าไรท์เป็นมือใหม่ในการแต่งนิยายและอยู่ม.6 แล้วงานมันเยอะมากๆเลยไม่รู้ว่าจะแต่งจบไหม แต่พยายามจะแต่งให้จบ

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ใบสมัคร
    (รูปภาพ)
    (ประโยค 1 ประโยค)
    ชื่อ-สกุล :
    อายุ : (16-17)
    เพศ :
    ชอบเพศไหน : 
    วันเกิด :
    กรุ๊ปเลือด :
    รูปร่าง :
    บ้านที่จะอยู่ : (รับบ้านละ 10 คนนะคะ)
    นิสัย : (ขอละเอียดๆหน่อยนะคะ)
    ประวัติ - (ละเอียดนิดนึงนะ พอดีอยากทราบภูมิหลังแต่ละคน)
    ระดับสเกลพลัง : (A-F)
    สัญชาติในเมืองเวทมนตร์ : (มี 3 สัญชาตินะคะ เชื้อพ่อมด-แม่มด 100%,ลูกครึ่งพ่อมด-แม่มด,มนุษย์ธรรมดา)
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×