ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Shoes รองเท้าแก้วลึกลับ (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : Comment 1 (28/5/2019)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 141
      3
      29 พ.ค. 62

    COMMENT
    A - รักเลยตัวละครนี่ชอบมากๆๆๆ
    B - ผ่านนนนน
    C - แก้ไขนิดๆหน่อยๆ
    D - แก้ไขด่วนนนนนนนน
    F - ตัดสิทธิ์ตัวละครนั้น
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    LUDA'S HOUSE

    ฟล็อกซ์ สแตนโฮป (A)
    ชอบมากๆๆเลยค่ะ สำหรับน้องฟล็อกซ์ ชอบที่น้องดูเป็นคนที่ไม่จริงใจดูแล้วคิดว่าน้องดูน่าจะเหมาะกับบทร้ายที่มีอดีต ส่วนประวัติของน้องก็ค่อนข้างน่าสงสารที่ต้องมาทำตัวเป็นเด็กผู้หญิงทั้งที่เขาไม่อยากเป็นโดนแกล้งจนเริ่มเก่งจนสามารถไต่คลาสได้สำเร็จ

    วินเซนต์ อายส์ เพเฟนเทีนร์ (C)
    น้องวินเซนต์เป็นคนที่บุคลิกที่ไรต์ชอบค่ะร่าเริง รักสนุกแม้สเกลน้องอยู่ที่ F ส่วนประวัติดูธรรมดาๆใช้ชีวิตทั่วไปเหมือนมนุษย์ธรรมดาที่อยากมาเรียนหาประสบการณ์แต่ส่วนนึงที่อ่านแล้วรู้สึกว่าขัดใจกับน้องมากคือเราว่าน้องไม่เหมาะที่จะอยู่บ้านลูดาคือรู้สึกว่าควรจะอยู่บ้านซอลอาค่ะ เพราะตรงประวัติบอกว่าถนัดอาวุธบินและสายตาเหมือนเหยี่ยวค่ะ ยังไม่เห็นความเหมาะสมว่าน้องควรจะอยู่บ้านลูดาค่ะ

    ไวท์แฟรงค์ เฟนเรียร์ (B)
    นิสัยน้องชอบเขาหาคนเก่งเพราะต้องการอยู่เหนือทุกคนดูท่าแล้วบทที่ได้น่าจะเป็นพวกร้ายๆหรือคู่กัดอะไรประมาณนี่นะคะ แต่ดูประวัติแล้วก็โอเคดูไม่มีอะไรมากค่ะ ประวัติยังไม่ได้พูดถึงแม่เลยนะคะแต่อันนี่ไม่เป็นไรเพราะว่าภาพรวมทุกๆอย่างคือดีค่ะ

    EUNSEO'S HOUSE

    อริสตา เมลันธิออส (D)
    รูปภาพยังไม่ใส่ค่ะ ขอนุญาตไม่คอมเม้นนะคะ

    ไฮน์ริส การ์ดเนอร์ (D)
    ตัวละครนี่ยิ้มง่าย หัวเราง่ายแต่ดูโรคจิตอันนี่ได้อยู่ แต่ว่าสิ่งนึงคือนิสัยและประวัติสั้นมากจนไม่รู้ว่าจะสื่อไปทางไหนดีอยากให้แก้ส่วนนี่ด้วยค่ะ

    SEOLA'S HOUSE

    เรย์เลน ลูฟิเนีย (C)
    ตามประวัติแล้วคือเก่งค่ะเหมาะกับคลาส A อยู่ได้ทั้ง 2 บ้านคือลูดาและบ้านซอลอาแต่เลือกบ้านซอลอาแต่รู้สึกว่าควรแก้ประวัติซักนิดหน่อย เพราะยังไม่รู้เลยว่าเป็นเชื้อพ่อมด แม่มดแท้ยังไงอยากให้แก้ส่วนนี่ค่ะ

    XUAN YI'S HOUSE

    แคสเซีย บิวฟอร์ต (B)
    หนุ่มสายขี้เกียจที่นิสัยน่าจะเหมือนชิกามารุ(นารูโตะ) ซึ่งดูแล้วน่าจะโดนคนรอบข้างหมั่นไส้ประวัติน้องน่าสงสารพอสมควร ส่วนเรื่องพลังที่ขอมาว่าอยากได้พลังเวทยป้องเป็นหลักอันนี่ได้ค่ะแต่ไม่รู้นะว่าน้องเขาจะไดใช้บ่อยไหมค่ะ รวมๆแล้วตัวละครคือดีค่ะ

    โรสเดย์ วาเลนไทน์ (B)
    นิสัยคือพูดตรงๆได้ว่าชอบตัวละครนิสัยนี่มากกก มาเป็นสีสันของเรื่องแต่ประวัติสั้นไปนิดนึงค่ะเลยหักส่วนของประวัติไป

    ฮาวน์ (A)
    อัจฉริยะปรากฎตัวแล้ว เพราะเขียนไว้ว่ามนุษย์ธรรมดาแต่อยู่ตั้งคลาส B แสดงว่านางนี่มีความพยายามสุดเลยนะคะ จากคลาส F ไป B นี่ไม่ธรรมดาเลยนะแต่อันนี่เข้าใจเพราะนางโดนทดลอง ส่วนนิสัยอันี่เรียกว่าอย่าดูคนแค่ภายนอกจริงๆค่ะนางเป็นคนดีอีก 1 ตัวละครเลยนะคะ รวมๆแล้วคือดีค่ะ

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ผลจาการคอมเม้นครั้งแรกนะคะสิ่งแรกเลยคือ คลาส D หายไปไหนเอ่ย ไม่มีใครใส่คลาส D มาเลยค่ะแต่นั้นไม่เป็นไรเรื่องคลาสไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญกว่าก็น่าจะบ้านต่างๆเนื่องจากโควต้ามีแค่ 15 คนแล้วบ้านลูดาและซวนอี๋ คนก็เข้าเยอะมากๆสำหรับคนที่จะส่งใบสมัครของลูกๆให้รีบส่งนะคะเพราะบางทีอาจช้าไปทำให้บ้านนั้นเต็ม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×