[Fanfic All anime ] เกิดใหม่ทั้งทีดันเป็นตู้ทองซะงั้น - นิยาย [Fanfic All anime ] เกิดใหม่ทั้งทีดันเป็นตู้ทองซะงั้น : Dek-D.com - Writer
×

    [Fanfic All anime ] เกิดใหม่ทั้งทีดันเป็นตู้ทองซะงั้น

    โดย MhDxz0za

    หานี่ตรูตายแล้วงั้นหรอ!!!!!!! แล้วทำไมตรูต้องกลายเป็นตู้ทองเดินได้ด้วยวะเนี่ย ติ้ง [ระบบหาศิษย์] ห๋าอะไรวะนั่น ........... สรุปตรูต้องหาศิษย์เพื่อสั่งสอนสินะ งั้นก็ได้อาจารย์คนนี้จะสอนเจ้าเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    5,521

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    5.52K

    ความคิดเห็น


    31

    คนติดตาม


    346
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.พ. 65 / 17:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แต่งเรื่องแรกครับไม่ดียังไงรบกวนเขียนบอกด้วยนะครับ

    ตัวละคร 

    ตู้ทอง 

    ชื่อกิลกาเมช 
    สถานะ ราชาวีรชน,อาจารย์สุดโหด,นักธุระกิจหนุ่มสุดหล่อรวยค..โต,ผู้เกิดใหม่
    อายุ20+ (100+)

    ความสามารถเฉพาะคลาส

    ความเป็นอิสระ (Independent Action) A ความสามารถนี้ไม่นับนะ

      ทำให้สามารถคงตัวตันอยู่บนโลกได้ถึง หนึ่งอาทิตย์โดยที่ไม่ต้องการมานาจากมาสเตอร์ หากเสียมานา อย่างเช่นใช้ในการต่อสู้ หรือใช้ สมบัติวีรชน เวลาที่คงอยู่จะลดลงตามมานาที่เสียหากไม่ได้รับมานาจากมาสเตอร์ 

    ต่อต้านเวทย์ (Magic Resistance) E

    ความเสียหายจากเวทย์มนต์จะถูกลดทอนลง

    ความน่านับถือ (Charisma) A+

    เป็นความน่านับถือจนคล้ายกับเป็นคำสาปที่ทำให้คนนับถือ และเนื่องจากความมั่นใจในตัวเองของเขาจึงทำให้ คนรอบข้างมีความมั่นใจขึ้นมาด้วย

    ความเป็นเทพ (Divinity) B

    ความเป็นเทพจะทำให้ผลที่จำกัดให้ใช้แค่กับมนุษย์ถูกลดลง หรือ ไร้ผลขึ้นอยู่กับระดับของความสามารถ และยังสามารถลดทอนความสามารถในการป้องกันบางอย่าง ปกติแล้วมันควรจะอยู่ในระดับ A+ เนื่องจากเขามีเลือดเทพอยู่ 2/3 และเขายังเกลียดเทพ ระดับความสามารถนี้จึงลดลง

    กฎแห่งทองคำ (Golden Rule) A

    ถูกกำหนดมาให้เป็นเศรษฐี ปัญหาเรื่องเงินนั้นไม่มีทางเกิดขึ้น

    นักสะสม (Collector) EX

    ความสามารถในการดึงดูดสิ่งของล้ำค่าเข้ามาหาตัว สิ่งของล้ำค่าในความหมายของ กิลกาเมช นั่นคือ ความสำคัญต่อมนุษยชาติ เช่น วิทยาการใหม่ๆ

     

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง

    "ข้าจะกล่าวถึงการกำเนิด จากการรวมตัวกันของธาตุที่มารวมตัวกัน จนกลายเป็นดวงดาวที่นำทางต่อการสร้างสรรค์ทั้งมวล เอนูม่า อีลิช!" 

    Gate of Babylon เกท ออฟ บาบิโลน : สมบัติแห่งราชา

    ประเภท : ต่อต้านบุคคล (ตนเอง)

                   เป็นคลังสมบัติที่เก็บต้นแบบของทุกสิ่งทุกสิ่งของบนโลกเอาไว้ ต้นแบบของสมบัติวีรชนรวมถึงของวิเศษมากมายถูกเก็บไว้เรียกได้ว่าเป็นที่เก็บรวมทุกภูมิปัญญาของมนุษย์ และสามารถเรียกออกมาผ่านประตูมิติที่สามารถโผล่ที่ไหนก็ได้รอบๆตัวของ กิลกาเมซ เดิมที่แล้วมันไม่ได้มีไว้ใช้โจมตี แต่เนื่องจากการต่อสู้เคียงคู่กับเอนคิดู ทำให้เขาต้องประยุกต์ให้มันสามารถใช้โจมตีได้โดยการยิงอาวุธต่างๆออกมาจากคลัง นั้นเป็นเหตุผลที่เขาถูกอันเชิญมาในคลาสอาเชอร์ อาวุธที่ยิงออกมานั้นจะกลับเข้าไปในคลังเองโดยอัตโนมัติ นั้นทำให้เขาสามารถยิงมันออกซ้ำเรื่อยๆ แต่เดิมทีเขาก็ไม่ได้สนใจอยู่แล้วว่าอะไรจะถูกยิงออกมา เพราะทุกอย่างที่ถูกยิงออกมาล้วนเป็น สมบัติวีรชน และเนื่องจากสิ่งที่ยิงออกมาเป็นต้นแบบของอย่างบนโลก เมื่อปะทะกับของแบบเดียวกันก็จะชนะเสมอ แต่ก็ยังมีสิ่งที่ไม่มีในคลังอยู่ เช่น สิ่งที่ไม่ใช่มนุษย์สร้างขึ้น อย่าง อาวาลอน หรือ กวจะและกุณฑล หรือ สมบัติวีรชนที่เกิดจากตำนานของตัวบุคคลอย่าง เลเจนด์ ออฟ แดรกคูลล่า หรือ ของที่ไม่มีที่มาแน่นอนอย่าง วาสวีศักติ ที่กรรณะไม่เคยใช้มันเลยตอนมีชีวิตอยู่ มีแค่คำบอกเล่าว่าเขามีมันเท่านั้น

                   อาวุธใน เกท ออฟ บาบิโลน นั้นมีมากมายจนไม่สามารถกล่าวถึงหมด แต่มีของบางชิ้นที่สมควรกล่าวถึง ดังนี้

                   เกราะทองที่สร้างจากพลังเวทย์ มีความต้านทานเวทย์ที่ และมีความทนทานสูงมาก และยังเป็นเกราะประเภทกันคำสาปให้กลายเป็นหิน ทำให้มันเป็นศัตรูของเมดูซ่า 

    วิมาร (Vimana) : บัลลังค์แห่งราชสวรรค์ เรือเหาะสีทองที่ใช้แสงอาทิตย์เป็นพลังงาน และตะกั่วเป็นเชื้อเพลิง มีความเร็วที่เหนือกว่าเครื่องบินเจ็ทในปัจจุบันมาก และยังติดอาวุธมากมายที่เป็นต้นแบบของปืนกล และจรวดในปัจจุบัน

    เอนคิดู (Enkidu) : โซ่สวรรค์ หนึ่งในอาวุธที่เขาไว้ใจที่สุด เป็นโซ่วิเศษที่ตั้งชื่อตามเพื่อนรักของเขา ความแข็งแกร่งของมันจะเพิ่มขึ้นเมื่อใช้กับเป้าหมายที่มีความเป็นเทพ (Divinity) แต่ถึงจะไม่ใช้กับเป้าหมายที่เป็นเทพมันก็ยังมีความแข็งแกร่งขนาดที่ใช้โจมตี และป้องกันได้ แต่ส่วนมากแล้ว กิลกาเมซ มักใช้มันคู่กับ เกท ออฟ บาบิโลน เพื่อให้มันสามารถโผล่ออกมาจากทุกทิศทางเพื่อโจมตี ป้องกัน และ รัดเป้าหมาย

    Ea เออา: ดาบผ่าโลก

    ประเภท : ต่อต้านโลก

    ระดับ : EX

                   อีกหนึ่งอาวุธที่ กิลกาเมซ ไว้ใจที่สุด ดาบที่ตั้งชื่อตาม เทพเออา เทพแห่งดิน ละ น้ำตามตำนานของ เมโสโปเตเมีย มันถูกสร้างขึ้นก่อนที่จะมีมนุษย์ แทนที่จะเรียกมันว่าเป็นดาบ การทำงานของมันมีลักษณะเหมือน สว่าน หรือ เลื่อยมากกว่า แต่ว่ามันก็ยังมีความเป็นดาบอยู่เนื่องจากมันมีพลังในการฟัน และ แทงถึงแม้จะดูไม่มีความคมก็ตามแต่ความสามารถแท้จริงของมันนั้นอยู่ที่ท่าโจมตีที่ชื่อว่า Enuma Elish อีนูม่า อีลิช : ดาวรังสรรค์แยกฟ้าดิน เรียกได้ว่ามันคือ สมบัติวีรชนที่แต่จริงของ กิลกาเมซ ก็ว่าได้ เมื่อใช้งานใบดาบที่แยกเป็นสามส่วนของ เออา จะหมุนสวนทางกันจนเกิดเป็นพลังงานที่ทำให้มิติบิดเบี้ยว พลังทำลายของมันนั้นมหาศาลจนแยกสามารถแยกมิติได้ มันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะรอดจากการโจมตีนี้เมื่อใช้เต็มพลัง จนถึงตอนนี้มีเพียง อาวาลอน เท่านั้นที่สามารถป้องกันการโจมตีนี้ได้ ความแรงเต็มที่เขามันนั้นเท่าค่า STR ของ กิลกาเมซคูณด้วย 200 

    ขอบคุณข้อมูลจากhttps://sites.google.com/a/samakkhi.ac.th/sngkhram-cxk-sakdisiththi/archer-class 

     

    ศิษย์คนแรก
     

    ชื่อ มิโดริยะ อิซึคุ 
    สถานะ ลุกศิษย์ของกิลกาเมช,นักเรียนปี1ห้องA1ยูเอ 
    อายุ14ปี 

    พลังที่กิลกาเมชมอบให้ 
    สปิริต จากเรื่อง Douluo Dalu I 

    สปิริต โซ่ผนึกอสูร
    ทักษะที่1-
    ทักษะที่2-
    ทักษะที่3-
    ทักษะที่4-
    ทักษะที่5-
    ทักษะที่6-
    ทักษะที่7-
    ทักษะที่8-
    ทักษะที่9-

    ศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง 
    วิชาจีบสาวสไตร์กิลกาเมช




     

     

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น