NCT dream x you-[7 men on both sides]-สุภาพบุรุษสองหน้า - นิยาย NCT dream x you-[7 men on both sides]-สุภาพบุรุษสองหน้า : Dek-D.com - Writer
×

    NCT dream x you-[7 men on both sides]-สุภาพบุรุษสองหน้า

    โดย Mewsick2003

    คุณผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่ได้เข้ามาพัวพันกับชายหนุ่มนักเรียนสุดเพอเฟคทั้ง7คนที่ภายนอกทั้ง7ดูสมบูรณ์แบบทุกอย่างเเต่ใครจะรู้ว่ายังมีอีกด้านของพวกเขาทั้ง7คนที่ทุกคนยังไม่รู้...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,277

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.27K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    158
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.พ. 65 / 09:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค้าบทุกคนน~คิดถึงไรท์กันรึป่าววว วันนี้ไรท์ก็มากับนิยายเรื่องใหม่(อีกแล้ว)เรื่องเก่ายังไม่จบเล๊ยคิดเรื่องใหม่มาตลอด55555 เเต่เดี๋ยวไรท์ก็จะยังไปแต่งเรื่องเก่าให้จบนั้นแหละค่ะ แต่อาจจะช้าหน่อยเนาะทุกคนต้องเข้าใจเค้าด้วยน้าาา☹️ ไรท์ว่าเรามาเข้าเรื่องของเรากันเลยดีกว่าค่ะ

    ค่ะสำหรับเรื่อง"สุภาพบุรุษสองหน้า"7 men on both sides เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของน้องดรีมนะคะในหน้าปกทุกคนอาจจะไม่เห็นนุ้งมาร์คลีเเต่ในเรื่องนี้มีมาร์คนะคะ(อย่าเพิ่งว่าเค้าเด้อ)ในเรื่องนี้นะจะเป็นเรื่องของชายหนุ่ม7คนที่ฐานะทางบ้านดี เรียนก็ดี แถมหน้าตาและบุคลิกยังดีอีกเอาง่ายๆคือสมบูรณ์แบบหมดทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้าอะค่ะ เเต่ในความสมบูรณ์แบบนี้ก็จะมีอีกด้านของแต่ล่ะคนที่ยังไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ซึ่งนางเอกของไรท์ก็คือคนอ่านคุณจะได้เห็นมันค่ะ5555 ในเรื่องนี้มีพระเอกนะคะเเต่เค้าไม่บอกหรอกค่ะว่าใคร  ยังไงก็อย่าลืมมาติดตามกัันด้วยนะคะว่าเรื่องมุนจะเป็นยังไงรอติดตามep.1ได้เลยยยย~

    ยังไงก็อย่าลืมกดใจกดติดตามและแสดงความคิดเห็น หรือจะติชมกันก็ได้นะค่าา ไรท์จะได้มีกำละงใจในการแต่งและจะได้น้ำข้อบกพร่องๆที่ทุกคนติชมมาปรับใช้นะคะ แล้วเจอกันเด้อออ อย่าเพิ่งหนีไปไหนน้าค่าาาาา~✨❤️


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น