(TGMT)​ Arc Legacy - นิยาย (TGMT)​ Arc Legacy : Dek-D.com - Writer
×

    (TGMT)​ Arc Legacy

    โดย Mewcup

    นี่คือเรื่องราวของ ลี-ยัง หนุ่มธรรมดาๆคนหนึ่งที่จู่ๆก็ได้ไปพบเจอเข้ากับหญิงสาวปริศนาที่กุมถือTrue Arcเอาไว้อยู่ การพบพานอันเป็นเหมือนดั่งชะตา​ลิขิตนี้นั้นจะเป็นสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตของลีไปอย่างตลอดกาล​

    ผู้เข้าชมรวม

    459

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    459

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ย. 66 / 09:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สำหรับนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมจู่ๆก็รู้สึกอยากจะทำขึ้นมาเพราะความรู้สึก Nostalgic จากการย้อนไปดูคลิปเก่าๆของ ลุงพี(Leepung TGMT)​ ล้วนๆเลย เพราะว่าช่วงที่ผมย้อนดูคลิปเก่าๆของลุงแกผมก็จะคอยคิดในหัวอยู่ตลอดเกี่ยวกับ​กับเรื่องตัวละครกับเนื้อเรื่องที่แบบว่า "ก็สไตล์​ของลุงแกอะนะ" มันทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองเอาส่วนนึงของเนื้อเรื่องหรือตัวละครของลุงแกมาลองดัดแปลงและแก้ไขให้มันกระชับขึ้นดูในแบบของผมเอง แต่พอไปๆมากลับกลายเป็นว่าสมองผมมันไม่สามารถคิดอะไรในแบบที่ลุงแกคิดได้เลย(สงสัยเราคงจะหมกมุ้นกับเรื่องอื่นที่มันไม่เข้าเรื่องมากเกินไปสินะ)​ ก็เลยกลายเป็นว่าตอนนี้ผมได้ตัดสินใจรื้อแล้วก็จัดการสร้างเนื้อเรื่องใหม่, ตัวละครใหม่, แนวทางใหม่ตั้งแต่ต้นมันไปเลย แต่จะยังมีตัวละครคุ้นชื่อจากซีรี่ที่ลุงพีแกทำอยู่ในเรื่องของผมเหมือนเดิม การทำนิยายในครั้งนี้ผมก็คิดว่าจะไม่ทำรูปลงไปด้วยทุกๆตอน(กันการดอง)​ ผมจะได้สามารถลงตอนได้ถี่ขึ้น หรือไม่ก็อาจจะทำรูปลงแต่จะลงตอนก่อนแล้วรูปค่อยใส่เข้ามาทีหลังทีละนิดไปแทน


      "นี่จะเป็นการผจญภัย​ครั้งใหม่ในโลกใบใหม่ ไม่สิ Realmแห่งใหม่ตังหาก เรื่องราวที่ไม่เคยมีในซีรี่ของ TGMT มาก่อนกำลังจะเริ่มขึ้นในไม่ช้า จะมีอะไรรอทุกคนอยู่กันแน่นะ มาติดตามกันได้ใน (TGMT)​ Arc Legacy!"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น