Ratanraj AllV ป่า #รตนราชออลวี (kookv minv hopev gav jinv monv) - นิยาย Ratanraj AllV ป่า #รตนราชออลวี (kookv minv hopev gav jinv monv) : Dek-D.com - Writer
×

    Ratanraj AllV ป่า #รตนราชออลวี (kookv minv hopev gav jinv monv)

    ล่องไพร เพชรพระอุมา อังกอร์ 3 วรรณกรรมในตำนาน ที่กล่าวถึงตำนานความอาถรรพ์ของป่า ผมไม่เคยคิดเคยฝันเลยล่ะ ว่าเหตุการณ์หลายๆอย่างในหนังสือ จะเกิดขึ้นกับผม พี่น้อง และเพื่อนของผม

    ผู้เข้าชมรวม

    807

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    807

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    86
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 63 / 16:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แดดส่องฟ้าเป็นสัญญาวันใหม่ พวกเราสดใสเหมือนนกที่ออกจากรัง ต่างคนรักป่าป่าคือความหวัง เลี้ยงชีพเรายังฝังวิญญาณนานไป

    เสียงฝูงสัตว์ป่าน้อยใหญ่ส่งเสียงร้องดังระงม หลังเสร็จการหักไม้ข่มป่า พิธีเปิดป่าขอขมาเจ้าที่ เจ้าป่าเจ้าเขา เหล่าชายนักสำรวจป่าและลูกหาบเริ่มตั้งแถวเป็นขบวนตามที่พรานใหญ่สั่งการ การเดินทางสู่ป่าครั้งนี้ ชีวิตนี้ฝากไว้ที่ปลายนิ้ว ใช่แล้วล่ะ นิ้วที่จะลั่นไก เมื่ออันตรายจะมาเยือน ตั้งสติให้พร้อม ป่าแม้จะเปิด แต่ป่าก็ยังมีภัย ป่าเปิดแล้วไง เจ้าถิ่นอาจไม่ยอม อย่าลืมล่ะ เมื่อเข้าป่าต้องทำตาม......กฏแห่งป่า


    ท้องฟ้ายามค่ำคืนช่างมืดมิดสงบนิ่ง ไร้สิ้นแสงจันทร์และมวลหมู่ดาว ในห้วงเวลาหนึ่ง เกิดประกายสายฟ้าฟาดเปล่งรัศมีขึ้นเหนือขอบฟ้ามันคือแสงของอะไรกัน แต่ลำแสงนั่นช่างสวยและงดงามเหลือเกิน
    ในป่าที่เงียบสงัดไร้ซึ่งเสียงสัตว์ที่ควรจะส่งเสียงร้องออกมา มีเสียงเสียงหนึ่งกรีดร้องออกมาด้วยความทรมาณและเจ็บ หากแต่ความเจ็บปวดนั้นช่างหอมหวานและคุ้มค่า การให้กำเนิดทารกในป่าเงียบสงัด ของ ดร.วีโอริน่า คิมนักอัญมณีวิทยาสาวได้เกิดขึ้นและเป็นไปอย่างทุลักทุเล คณะนักวิทยาศาสตร์ นักสำรวจ และลูกหาบทั้งหลายต่างได้แต่ภาวนาให้การทำงานของนายแพทย์นาธาน เจย์อาร์คิม เป็นไปอย่างราบรื่น
    การทำคลอดเป็นไปอย่างยากลำบากในสถานะการณ์ที่ขับคันและอุปกรณ์แพทย์ที่ไม่เพียงพอ ได้แต่หวังพึ่งปาฎิหาริย์ ขอให้ทั้งแม่และเด็กปลอดภัย ลำแสงสายฟ้าเส้นที่สองส่องประกายลงมาอีกครั้ง หากแต่ครั้งนี้ ประกายสายฟ้าฟาดไปยังต้นไม้ใหญ่ ใกล้จุดตั้งเต้นท์พยาบาลของคณะ กิ่งไม้ใหญ่หักโค่นลงมาท่ามกลางชาวคณะที่วิ่งกันวุ่น เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดต่อเต้นพยาบาล แม้ข้างนอกเต้นท์จะวุ่นวายเพียงใด การทำคลอดก็ต้องดำเนินต่อไม่สิ้นสุด
    3.00 นาฟิกา เสียงร้องของทารกได้เปล่งออกมาแต่ไม่ใช่เพียงหนึ่ง หากแต่ปาฎิหาริย์มีจริง ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิและพระเจ้า รวมทั้งเจ้าป่าเจ้าเขา การกำเนิดของทารกน้อยถึง 6 คน ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว ลำแสงของสายฟ้าเปล่งแสงขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเสียงคำรามของสายฟ้าดังสะท้านลั่นผืนป่า เสียงของทารกน้อยร้องกันดังลั่นเต้นท์ ในขณะที่สัตว์ป่าน้อยใหญ่ต่างก็เริ่มส่งเสียงร้องกันระงม ดังเป็นสัญญาณต้อนรับสมาชิกใหม่ แห่งป่าพงไพรแห่งนี้ ดร.จอร์นสัน คิม หัวหน้าคณะ และพ่อของทารกน้อยเหล่านั้น มองดูทารกน้อยด้วยความยินดีปลื้มปิติ ก่อนจะเอื้อนเอ่ยอกมา
         "วี วิโอเล็ต คิม"
         "วี แวนเดอร์ คิม"
         "วี วีนัสติโน่ คิม"
         "วี เวอร์ลิน คิม"
         "วี วินเซนท์ คิม"
         "วี วาเลนไทน์ คิม"
         "ยินดีต้อนรับเข้าสู่อ้อมกอดของพ่อนะลูกน้อยทั้งหก"

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น