ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[ FanFic หัวขโมยแห่งบารามอส ] วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป ]

    ลำดับตอนที่ #13 : เปิดตำนานบทที่ 11 :: ยูริซิส ฟาโรเวล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 757
      0
      28 เม.ย. 49

    เปิดตำนานบทที่ 11 :: ยูริซิส ฟาโรเวล







    แต่สุดท้าย ( ท้ายสุด ) ธิดาแห่งความมืดองค์โตกับอีตาก้อนน้ำแข็งงี่เง่าก็ต้องไปประสานงานด้วยกันอีกจนได้.....พอๆกับที่ท่านเสนาธิการหัวหน้าผู้คุมกฎ ( ที่บัดนี้ฝ่าฝืนกฎเรียบร้อยแล้ว ) ใช้วาจาเฉือดเฉือนห้ำหั่นกับเจ้าหญิง ( ที่แสนจะ ) สุดป่วนได้แทบตลอดเวลาจนคนอื่นๆในป้อมต้องมานั่งห่วงกันว่าสงครามของคู่นี้จะปะทุกันอีกรอบเมื่อไหร่...... 


    ยิ่งมารู้อีกว่า.....ยังราชวงศ์เดมอสอีกตั้งหลายคนที่ทั้งเคยเห็นหน้าแล้วและยังไม่เห็นหน้า.....และมีข่าวแว่วๆ ( จากองค์หญิงแห่งเดมอสเอง ) มาอีกว่าคงได้ตามมาเรียนกันในปีหน้าอีกด้วย.....ข่าวที่ฟังแทบจะลมจับกันเป็นแถวๆ เพราะแค่ 2 คนยังมีเรื่องให้วุ่นวายขนาดนี้.....ถ้ามาครบมันจะขนาดไหนกัน.....


    เหนื่อยมาก.....เหนื่อยมากที่สุด..... 


    รู้งี้ไม่น่าใจอ่อนรับคำของเรลเลนเลย....


    งานรักษาการณ์แทนหัวหน้าป้อม.....มันนรกชัดๆ..... 


    เสียงบริภาษในใจของเฟลิโอน่าแต่ก็ไม่มีทางได้บ่นออกมาแม้แต่คำเดียว....สุดท้ายก็ต้องบ่นในใจไปอีกตามระเบียบ....พลางนึกอย่างปลงตก....กับความคิดและความจริงบางอย่างที่ไม่น่าเชื่อว่า.....งานหัวหน้าป้อมอัศวินงานหนักกว่าดูแลกองทัพของเดมอสเสียอีก...... 


    คงเพราะว่าเดมอสไม่มีสงครามพร่ำเพรื่อแบบทางเอเดนหรือเปล่า.....งานทางด้านกองทัพที่เธอดูแลอยู่มันถึงไม่มีอะไรให้ต้องดูแลวุ่นวายเหมือนทางด้านอื่นๆ.....


    คิดมาถึงตรงนี้แล้วก็ไพล่มาถึงคนที่เธอเคยประนามว่าเป็นถึง 'อีตาก้อนน้ำแข็งงี่เง่า' ที่ดูเหมือนว่าจะรับศึกโหดกว่าเธอหลายเท่า....เพราะเธอรับบทก็แค่แม่เลขา ( ส่วนตัว )  ส่วนอีตานั่น.....ประธานของจริงแท้แน่นอน 100 %......


    ถึงแม้ว่าจะดูเย็นชา....ยโสโอหัง....พูดน้อย......ไม่ค่อยเป็นมิตรกับใคร  แต่ในเรื่องงานจัดการแบบบนี้  เธอสามารถบอกได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า.....อีตาน้ำแข็งคนนี้....เก่งจริง.... 


    ตำแหน่งหัวหน้าป้อม....เหมาะกับเขามากกว่าเธอเยอะ.....


    แต่ก็ช่วยไม่ได้....ดันตกหลุมพรางของเรลเลนเสียเอง......


    "เฟลิโอน่า.."


    เสียงเรียกจากอีกหนึ่งบุรุษในห้องที่เธอว่าอยู่ก็เหมือนไม่อยู่....เพราะตลอดเวลาที่เธออยู่กับเขาก็มีแต่เสียงขีดๆเขียนๆของปากกา...ไม่ได้มีเสียงพูดคุยมาให้เธอได้ยินเลยแม้แต่น้อย....นอกจากว่าจะเป็นเวลาสั่งให้เธอทำนู่นทำนี่.....


    "หืม....มีอะไรล่ะคาโล..."


    "เอาเอกสารนี้ไปให้เจ้าชายยูริซิส  ฟาโรเวล   ที่ปราสาทขุนนางทีสิ...." คาโลตอบพร้อมกับยื่นแฟ้มเอกสารส่งให้เธอ......ทั้งๆที่สายตาของตนเองกลับยังจ้องอยู่กับเอกสารตรงหน้า.....


    "อื้อ..."  เฟลิโอน่ารับเอกสารมา   ดวงตาสีน้ำตาลคู่โตมองภาพตรงหน้าแล้วก็อดถอนใจอย่างไม่ได้....เมื่อมันดูเหมือนว่าเจ้าชายแห่งคาโนวาลคนนี้จะดูบ้างานเหลือหลาย....


    "ทำงานไม่เหนื่อยบ้างเหรอไง....คาโล...."


    นัยน์ตาสีฟ้ากระจ่างใสตวัดสายตามามองดูเธอ.....เพียงชั่ววูบ....ก่อนที่จะหันกลับไปสนใจกับเอกสารตรงหน้าต่อ....ถ้าสายตาไม่ได้หลอกเธอ.....แต่เมื่อยามที่เจ้าชายคาโลมองมาเมื่อกี้นั้น.....มันมีบางอย่างอยู่ในนัยน์ตาคู่นั้น....


    แววตาที่อ่อนลงกว่าปกติ.....


    "มันเป็นหน้าที่....."    เสียงตอบสั้นๆ  แต่ชัดเจนทุกถ้อยทุกคำ....และบ่งบอกถึงความหมายอย่างชัดเจน....


    "ทั้งชีวิตของนายคงจะมีแต่หน้าที่ล่ะสินะ..."


    คำที่เปรยขึ้นมาลอยๆจากเจ้าหญิงสองดินแดน.....นัยน์ตาสีฟ้ากระจ่างเบือนมาสบกับตาสีน้ำตาลคู่โตนั่นนิ่งราวกับจะหาคำตอบจากคำพูดของเจ้าของตาคู่โตคู่นั้น....แต่พอนัยน์ตาสีฟ้าเริ่มส่อแววดุ....เหมือนกับจะเค้นความจริงออกมาจากหญิงสาว....เฟลิโอน่าจึงได้กล่าวต่อด้วยน้ำเสียงขี้เล่น.......


    "ฉันไม่ได้ว่านายนะ.....ฉันก็แค่พูดตามความเป็นจริง..."


    คาโลถอนใจ....เพราะเมื่อรู้ว่าคำพูดของแม่สาวน้อยตรงหน้าเป็นความจริงทุกประการ....จึงได้เพียงแต่ถอนหายใจเบาๆ  ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาถามเฟลิโอน่า.....ที่ยังยืนนิ่งอยู่ตรงนั้นไม่ได้ไปไหน.... 


    "ฉันยอมรับ...แล้วมีอะไรล่ะ..." 


    เจ้าหญิงองค์โตแห่งเดมอสและบารามอสยิ้มน้อยๆ.....นัยน์ตาสีน้ำตาลทอประกาย....ก่อนจะเอ่ยสิ่งที่ตนเองต้องการจะบอกให้คนตรงหน้ารับรู้ด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน..... 


    "ค้าๆ....เจ้าชายผู้บ้างาน.....พักเหนื่อยบ้างก็ดีนะ....อย่ามัวแต่เครียดมาก....ฉันรู้ว่านายเหนื่อย..."


    คาโลยิ้มบางๆ.....


    "เอาเอกสารนี้ไปให้เจ้าชายยูริซิสก่อนเถอะ.....งานนี้ค่อนข้างจะเร่งด่วน....รีบไปก่อนที่ฝ่ายนันจะบ่นมาดีกว่า.....หมดจากงานศึกชิงตำแหน่งป้อมเมื่อไหร่ก็คงจะมีคนมาทำหน้าที่แทนพวกเราเองแหล่ะนะ..."  คาโลตอบ  กอนเอ่ยประโยคต่อมาพร้อมกับรอยยิ้มน้อยๆ แต่ดูอ่อนโยน   ที่ทำให้ใบหน้าเย็นชาดูดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ.....


    "ขอบคุณที่เป็นห่วงนะ....เฟลิโอน่า..."


    "ก็ในฐานะเพื่อนแหล่ะย่ะ !"


    ใบหน้างามขึ้นสีเรื่อด้วยความเขิน....นัยน์ตาสีน้ำตาลค้อนคนพูดอย่างหมั่นไส้ระคนเขินอาย....ก่อนที่ร่างบางระหงของเจ้าหญิงสองดินแดนจะกระเง้ากระงอดหอบเอกสารออกไปจากห้อง....ทิ้งไว้แต่บุรุษเดียวให้นั่งทำงานอยู่ในห้องพร้อมกับรอยยิ้มน้อยๆ......























    ปราสาทขุนนางดูหรูหราโอ่อ่าสมชื่อ.....ซึ่งดูเหมือนว่าจะผิดกับป้อมอัศวินอย่างกับฟ้ากับเหว....ตามทางเดินถูกประดับตกแต่งงดงามอย่างวิจิตรตระการตา......โคมไฟห้อยระย้าสวยงาม.....เฟลิโอน่าเดินขึ้นบันไดเวียนจนมาถึงชั้นบนสุดของปราสาท.....สภาสูงแห่งปราสาทขุนนาง....


    ก๊อกๆๆๆ


    เฟลิโอน่าใช้มือหนึ่งเคาะประตูบานใหญ่.....อีกมือหอบเอกสารกองใหญ่เอาไว้ไม่ให้หล่นลงที่พื้น  พลางเอ่ยขออนุญาตคนที่อยู่ด้านในห้องสภาสูงแห่งนั้น....


    "สาส์นจากป้อมอัศวินค่ะ..."


    "เชิญ..."


    เฟลิโอน่าเปิดบานประตูเข้าไปด้านใน....สภาสูงของปราสาทขุนนางอาจจะดูไม่แตกต่างกับป้อมอัศวินมากนัก....ในห้องใหญ่แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือส่วนที่ใช้ประชุมกับส่วนที่ทำงานของสมาชิกแต่ละคนในสภาสูง ในห้องมีคนประมาณ2-3 คน ที่กำลังเก็บเอกสารอยู่......และอีกหนึ่งบุรุษที่กำลังนั่งทำงานอยู่บนโต๊ะ ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ตำแหน่งธรรมดาของที่นี่......ซึ่งเธอค่อนข้างมั่นใจว่าเขาคือ....


    ยูริซิส  ฟาโรเวล..... 


    "เอ่อ....คุณคะ..." 


    "มีอะไรงั้นเหรอครับ..." 


    เขาเงยหน้าขึ้นมาสบตา สิ่งแรกที่เธอสะดุดตาเลยคือผมสีดำเป็นประกายยาวประบ่าที่มัดเอาไว้ลวกๆแต่ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย  ใบหน้าคมคาย....จะว่าหล่อก็ไม่เชิง....ดวงตาสีน้ำตาลที่ชวนนึกถึงท่านแม่คิดมาทันที....ที่อยู่ภายใต้กรอบแว่นซึ่งทำให้บุคคลตรงหน้านี้ดูสุขุม เยือกเย็น ผิดกับรอยยิ้มที่ดูขี้เล่นอย่างสิ้นเชิง.... 


    "ยูริซิส  ฟาโรเวล  ครับ  ยินดีที่ได้รู้จัก...." 


    "ค่ะ....เช่นกันค่ะ  เฟลิโอน่า  เกรเดเวลค่ะ..." 


    "งามสมคำร่ำลือ..." ยูริซิสชม  หากแต่แววตาสีน้ำตาลคู่นั้นไม่ได้ฉายแววเจ้าชู้หรือว่ามีท่าทีจะเกี้ยวพาราสีเหมือนคนอื่นทั่วไป....แต่กลับมีแววเอ็นดูเหมือนที่คนที่เป็นพี่น้องพึงจะมีให้.... 


    "เรียกว่าพี่เถอะนะ....เฟลิโอน่า  ฉันเองก็ยังไม่อยากจะมีหลานที่อายุไล่เลี่ยกันหรอกนะ..." ยูริซิสหัวเราะเบาๆ  ขณะที่เฟลิโอน่ายิ้มน้อยๆ  


    "ค่ะ....ว่าแต่พี่อยู่ปีไหนงั้นเหรอคะ ?" 


    "ปีสี่ครับ..." ยูริวิสตอบเสียงสุภาพ...พลางมองเธอยิ้มๆแล้วกล่าวต่ออีกหนึ่งประโยค... 


    "น่าเสียดายที่ไม่ได้อยู่ปราสาทขุนนาง......หรือเพราะว่าสายเลือดเดมอสแรงเกินไปหรือเปล่า...?" 


    เฟลิโอน่ามุ่นคิ้วด้วยความสงสัย....นัยน์ตาสีน้ำตาลทอประกายงุนงงเต็มที่....บุคคลตรงหน้ามองอัปกิริยาของเธอแล้วยิ้มน้อยๆ....ก่อนจะอธิบายชี้แจงข้อสงสัย.... 


    "บุคคลสายเลือดฟาโรเวลแทบทุกคน....ไม่ว่าจะเป็นโดยสายเลือดหรือว่าใช้นามสกุล...ก็มักจะอยู่ปราสาทขุนนางมาโดยตลอด....นานมนับสิบๆรุ่น.....แม้แต่ตัวพี่ที่ยังไม่ใช่สายเลือดแท้ๆ....ก็ยังอยู่.....มีแต่เธอเท่านั้นแหล่ะที่ผ่าเหล่าไปอยู่ที่ป้อมอัศวิน.....มันก็คงคล้ายๆกับว่า....วาเนบลีแห่งราชวงศ์คาโนวาลก็อยู่ป้อมอัศวินแทบทุกคนเช่นเดียวกัน....." 


    ยูริซิสอธิบายยิ้มๆ เฟลิโอน่าเลิกคิ้วด้วยความแปลกใจก่อนที่จะเผยรอยยิ้มขึ้นมาในที่สุด...


    "แต่พี่พูดว่า.....แทบทุกคนนิคะ......ไม่ใช่ทุกคนเสียหน่อย...." 


    "ที่บอกว่า....แทบทุกคนน่ะ....พี่เว้นเอาไว้ให้ 2 เจ้าหญิงจากเดมอสและบารามอสเท่านั้นแหล่ะ...นอกนั้นน่ะใช่ปราสาทขุนนางทั้งหมด....." ยูริซิสตอบ 


    เฟลิโอน่ายิ้มขันๆ 


    "ถ้างั้นก็คงเป็นเลือดทรยศล่ะมั้งคะ.....หรือไม่ก็เลือดปีศาจมากเกิน.....หรือเพราะว่าเจ้าหญิงองค์นี้บ้าบิ่นเกินเหตุ....และมิหนำซ้ำยังใช้นามสกุลเกรเดเวลเสียอีก.....ข้อไหนล่ะคะที่พูดมาถึงจะเป็นความจริงกันแน่...เจ้าชายยูริซิส......" 


    "ทุกข้อ..." ยูริซิสตอบ


    "เพราะว่าที่เธอเป็นตัวของเธอเองอย่างที่แท้จริงอย่างไรล่ะเฟลิโอน่า....ไม่ใช่ด้วยว่าสายเลือดหรือว่าอะไรทั้งสิ้น......ที่เธอมีเสน่ห์จนใครต่อใครร่ำลือต่างๆนาๆก็เพราะว่าเธอเป็นอย่างที่เธอเป็น.....นี่คือเสน่ห์ที่ทำให้ใครต่อใครต่างหลงรักในตัวเธออย่างไงล่ะ.....เหลิโอน่า  เกรเดเวล...." 


    "หมายถึงท่านด้วยหรือเปล่าคะ...."  เฟลิโอน่ากระเซ้า...
     

    "ความจริงก็ดีนะ.....แต่ว่าพี่ไม่อยากมีสงครามกับคาโนวาลเป็นศึกชิงนางเสียหรอก...." ยูริซิสตอบ นัยน์ตาสีน้ำตาลพราวระริก  ในขณะที่เฟลิโอน่าเมื่อได้ยินคำตอบนั้นกลับทำให้หน้าขึ้นสีแดงระเรื่ออย่าง(ไม่)ไร้เหตุผล..... 


    ใครไปปล่อยข่าวลือของเธอกับอีตาก้อนน้ำแข็งงี่เง่านั่น ?!?...


    "แต่ถ้าเป็นเมอเฟร์  เกรเดเวลน่ะน่าสนใจ.....ไม่ทราบว่าน้องหญิงเฟลิโอน่าสนใจจะรับเจ้าชายยูริซิสไปพิจารณนาเป็นน้องเขยของท่านบ้างหรือไม่ล่ะ....ไม่ต้องรบกับใครด้วย....เป็นเจ้าชายเจ้าหญิงเมืองเดียวกัน....แถมเป็นเจ้าหญิงองค์งามเสียด้วยกระไร..."


    ได้รบกับเจมิไนล่ะสิเพคะ..... 


    คำตอบที่ผุดขึ้นมาทันทีที่เจ้าชายยูริซิสพูดจนจบประโยค.....คำค้านที่เธอร้องอยู่ในใจดังลั่นแต่ว่าไม่ได้พูดอะไรออกมา.......ถึงแม้ว่าเจ้าชายจากเจมิไนคนนี้จะไม่ได้มีท่าทีเกี้ยวพาราสีเมอเฟร์เลยแม้แต่น้อย......แต่ลางสังหรณ์ของเธอเชื่อว่าจุดปรสงค์ของเจ้าชายโรเวนย่อมมากกว่าการหาเรื่องชวนทะเลาะกับเมอเฟร์ทุกๆวันอย่างแน่นอน....... 


    "ว่าอย่างไรล่ะครับ.....น้องเฟลิโอน่า..." ยูริซิสยิ้ม 


    "อย่าดีกว่าค่ะพี่....." เฟลิโอน่ายิ้มฝืดๆ... 


    ถ้าไม่อยากเจอดาบผ่ามิติ..... 


    "ทำไมล่ะ....หืม....หรือว่าบุคคลตรงหน้าเธอคนนี้จะไม่มีคุณสมบัติพอที่จะสามารถเป็นน้องเขยเธอได้อย่างงั้นหรือ.....เฟลิโอน่า...." 


    คำกระเซ้าที่ไม่ได้บ่งบอกถึงความจริงจังมากของผู้พูด......ราวกับเป็นการหยอกกันเล่นๆเพียงเท่านั้น......แต่ทว่าใบหน้าหวานของเฟลิโอน่ากลับหน้าซีดลงไปอีกเมื่อเจ้าตัวได้คำตอบของสมการที่บังเกิดขึ้นมาในใจ..... 


    เจ้าชายเจมิไน VS เจ้าหญิงบารามอส ----> = ??? 


    เจ้าชายเจมิไน VS เจ้าชายบารามอส ----> = ศึกชิงเจ้าหยิงองค์รองแห่งบารามอส 

      เจมิไน       VS      บารามอส 


    = ศึกชิงนางของเจ้าชายทั้งสองดินแดน 

    = สงคราม !!! 




    "เอ่อ....ความจริงคุณสมบัติของพี่ก็ผ่านนะคะ.........แต่ว่า........"


    "เจ้าชายแห่งเจมิไนใช่มั้ยที่เธอกำลังห่วง......." ยูริซิสตอบราวกับว่าอ่านใจเธอได้.....ซึ่งเฟลิโอน่าผู้ถูกอ่านใจก็ได้แต่ยิ้มอ่อนๆไปเป็นเชิงว่าไม่ได้ปฏิเสธ......ยูริซิสเห็นปฏิกิริยาของเจ้าหญิงเบื้องหน้าแล้วก็หัวเราะเบาๆ ขณะที่นัยน์ตาสีน้ำตาลพราวระยับเป็นประกาย..... 


    "อืม...ประลองกับเจ้าชายแห่งเจมิไนก็น่าสนแฮะ....." 


    "ประลองอะไรงั้นหรือ....เจ้าชายยูริซิสแห่งบารามอส......" 


    ตายแน่ๆ..!


    เจ้าชายโรเวน แห่งเจมิไน....!! 


    "ไม่มีหรอกหรอก....ท่านเจ้าชายโรเวนแห่งเจมิไน...." ยูริซิสตอบด้วยน้ำเสียงอ่อนลง  แต่นัยน์ตาสีน้ำตาลกลับมีแววตากึ่งท้าทายกึ่งลองดี " แค่คุยกับเฟลิโอน่าที่มีศักดิ์เป็นน้องสาวคนหนึ่งก็เท่านั้น.....เราคุยกันเรื่อยๆเรื่องนู้นเรื่องนี้เองก็เท่านั้น...."


    "แล้วชื่อของเราไปเกี่ยวกับบทสนทนาของท่านด้วยอย่างนั้นหรือ....เจ้าชายยูริซิส...."


    "เราแค่จะขออนุญาตน้องหญิงเฟลิโอน่าเองว่าจะขอไปเป็นน้องเขยเจ้าหญิงเฟลิโอน่า.....แต่ท่าทางอาจจะต้องชิงกับท่านก็ได้....ใครจะไปรู้กัน....." ยูริซิสตอบด้วยรอยยิ้ม  ในขณะที่รอยยิ้มน้อยๆปรากฎขึ้นบนใบหน้าของเจ้าชายแห่งเจมิไน.....


    "ศึกชิงนางงั้นหรือ ?  เราไม่ชอบหรอกเจ้าชายยูริซิส  ท่านอย่าลืมว่าเกมรบกับเกมรักมันต่างกัน....หากเจ้าหญิงเมอเฟร์รักท่านจริงๆ......เราก็ไม่มีสิทธิ์อะไรที่จะห้ามท่านได้....."


    "พวกเราต่างเติบโตมาด้วยฐานะเจ้าชาย.....ท่านก็รู้ดีเจ้าชายโรเวน  สุดท้ายไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ....หากเจ้าชายต้องการสิ่งใดๆก็ตาม....ไม่ว่าจะเอามาด้วยเหตุผลหรือวิธีการใดๆก็ตามแต่.....เขาก็ต้องเอามาให้ได้.....โดยเฉพาะเรื่องสตรี...." ยูริซิสยิ้ม "ยิ่งเป็นเจ้าหญิง.....เขาทำทุกวิถีทางไม่แม้แต่.....สงคราม...."


    สองบุรุษยืนสบตากันนิ่ง.....รังสีอาฆาตแผ่กระจายไปทั่วบริเวณห้อง......ความรู้สึกเย็นเยียบที่บังเกิดขึ้นกับหญิงสาวคนเดียวที่อยู่ในห้องนี้อีกหนึ่งคน....


    เธอรู้ดีว่าฝีมือของสองคนนี้...ไม่ธรรมดา....
     

    แต่ฝีมือของสองคนนี้....ร้ายเกินไป !


    ร้ายเกินไปที่ว่า.....ถ้าเกิดใครสักคนพลั้งมือ.....


    อาจจะเกิดสงครามได้ !!


    "ท่านมีเหตุผลอะไรของท่านกันแน่....ยูริซิสแห่งบารามอส.."


    ยูริซิสยิ้มเอื่อยๆ


    "ตัดสินกันแบบลูกผู้ชาย.....ท่านโรเวน....จะจบแค่เรา 2 คน ไม่มีสงครามเกิดขึ้น.....เดิมพันกันด้วยเกียรติของเจ้าชาย.....และหัวใจของเจ้าหญิง.....ท่านตกลงไหม ?"


    โรเวนยิ้ม....นัยน์ตาสีไพลินวาววับ....ก่อนเอ่ยปาก....


    "เหตุผลของท่านมากกว่าที่ท่านพูดแน่น....เราเชื่อว่าอย่างนั้น.....เดิมพันด้วยเกียรติของเจ้าชายแห่งเจมิไน....เราขอตกลง......"














    To  Be Continued.....


















    ---------------------------------------- 100 % -------------------------------------------


    100 % สักที >[]<


    สารภาพเลยว่า เอามาลงให้ทั้งๆที่ตอนต่อไปยังแต่งไม่จบเลย....


    และวิกะก็ขอยั่วนิดนึงว่า ตอนหน้าชื่อว่า "ศึกชิงนาง" ^[]^  


    แง้ว~ หายหน้าหายตาไปนานเลย....เอาเป็นว่าถ้าได้จะลงภาคพิเศษให้นะจ๊ะ 


    วันที่ 29 - 1 บ้านวิกะไปตราดแล้ว หุหุ ^^ ( เวลาอู้ต่อ อู้แหลกอู้ลาน )


    อ้ากกกกก ทำไมต้องวันที่ 30 วิกะอยากไปงานโด !!!! ( ใครไปฝากถ่ายรูปด้วย T^T )
     

    ช่วงนี้ไม่มีอะไรจะโม้ มีเพียงว่าโปรเจกต์ใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นกับกลุ่มนักเขียนกลุ่มหนึ่ง  Apple_ka , Kirara_chan , Merfae ( วิกะเอง ) , moejichan , Mer_White_Hero ( White_Hero ) , *..BAITONG..* (*..LiTTLe-EviL-PiGGy..* ), aunna , น้ำฟ้า <---- ตำแหน่งอาจุมม่า ก๊าก [ โม้แหลกเชียว หุหุ ] 


    แต่จะสำเร็จหรือไม่นั้น...เอ่อ..... =[]="  


    สำเร็จแล้วจะมาบอกค่ะ ^[]^ 


    แต่วันนี้....ตอนนี้ฝนตกในหน้าร้อน  หวังว่ามันคงจะทำให้ใจร้อนๆเย็นขึ้นบ้างนะคะ วิกะต้องไปแล้วล่ะจ๊ะ  แล้วเจอกันในภาคพิเศษ หุหุ ( ช่วงนี้ขออู้ฟิคหลักสักครู่นึงเน้อ )


    รักนักอ่านเช่นเดิมจ้า  อย่าลืมคอมเม้นท์น้าตัวเอง


    วิกะจัง ^^



    ปล. ท่านแตงโมหวาน จำวิกะได้มั้ยเอ่ย ? เมอในเวบบอร์ดนักเขียนไงจ๊ะ ^^






















    ---------------------------------------------- 80 % ---------------------------------------------- 




    โฮะๆ หลังจากอู้ไปนาน วิกะมาต่อให้แล้วจ้า ตั้ง 20 % !!!  


    แหม....เห็นใจกันหน่อยสิคะนักอ่านที่รัก....ตอนต่อไปวิกะยังแต่งได้นิดเดียวเอง >[]<


    บอกแล้วว่าเที่ยวเพลิน เดี๋ยวก็ไปเที่ยวอีกแล้วอ่ะ ^^" 


    โผล่มาอีกหนึ่งกับศึกชิงนางของเรา เดี๋ยวรอหนูวิเวียนมาล่ะจะสนุก [อีกกี่ชาติ =[]=" ]


    อ้อ มีเรื่องจะประกาศค่ะ ยังจำฟิคที่แต่งเวียนกัน 3 คนได้ใช่มั้ยเอ่ย ?? 


    เราย้ายบ้านแล้วค่ะ.....บ้านเก่าเละเทะไม่มีสิ้นดี เลยลงมือสร้างบ้านใหม่ด้วยน้ำพักน้ำแรงของเราเอง 


    http://my.dek-d.com/Mer_White_Hero 


    แวะๆไปเยี่ยมกันบ้างก็ได้นะคะ...แล้วเรื่องจะตามมาในอีกไม่ช้า ^[]^ 

    ใครที่เคยอ่านฟิคบารามอสเรื่อง ใครกันล่ะ ที่สำคัญ...ก็สามารถมาติดตามต่อได้ที่นี่นะคะ ยัยหนาวเค้าย้ายฟิคมาลงที่นี่ค่ะ  ^^ ส่วนวิกะก็ยังอยู่ที่เดิมที่นี่แหล่ะ โฮะๆๆๆ 


    ช่วงนี้ติดตามเกมมากเลย โยเกิร์ตติ้ง ปังย่า >,,< แล้วยังมีแฮร์รี่ภาคอังกฤษมานั่งแปลอีก วุ่นวาย เดี๋ยวจะไปหาจิ๊กซอว์มานั่งต่ออีกง่ะ =[]="  เยอะมากๆ พลอตก็เริ่มตัน....เฮ้อ....


    ช่วงนี้อัพช้าๆหน่อยอย่าว่านะจ๊ะ  ขอบคุณทุกๆคนเลยที่คอยติดตามมาตลอด >< 


    รักนักอ่านเจ้าค่ะ


    วิกะจัง










    ----------------------------------------------------- 60 %  ----------------------------------------------------- 


    มาอีกแล้วจ้า ^O^


    ไม่น่าเชื่อแฮะว่ายังมีคนหลงกลให้วิกะแกล้ง 555+

    ลอง กด ctrl+a แล้วลงไปดูด้านล่างสิจ้ะ ^^

    โฮะๆๆๆ แกล้งนักอ่านคืองานของวิกะ...สงสัยวันหลังต้องหาอะไรมาเพิ่มแล้วล่ะ ^O^

    เพิ่งรู้ว่าทำอย่างนี้....มันสนุก ม๊าก...มาก

    อ่า...เพิ่มมา 25% วิกะต้องไปเรียนดดนตรีแล้วล่ะจ๊ะ

    แล้วก็อีกหัวข้อนึงที่ต้องไป....วิ่งหนีอาวุธต่างๆของบรรดานักอ่านที่โดนหลอก


    ฟิ้ว~~~~~~


    อ้อ....รักนักอ่านนะจ๊ะ


    วิกะ [โหมดชิ่งสุดชีวิต]




    ----------------------------------------------------- 35 %  ----------------------------------------------------- 



    ซัวสะได [สวัสดี....ภาษาเขมรค่ะ = =" ]


    เมื่อวานวิกะเพิ่งกลับจากงานหนังสือ 5 โมงเย็นค่ะ แหกขี้ตาตื่นไปตั้งแต่เช้า...ซื้อชั่วโมงเดียวเงินหมดเลย T-T แล้วก็เลยแวบไปหลบอ่านหนังสือที่บ้านเพื่อนต่อ....


    วันนี้ก็เลยมาอัพให้ค่ะ ตั้ง 20 % เอิ๊ก ตัดจบเท่านี้ก่อน....เพราะว่าหลังจากนี้อีกนานพอดูกว่าจะมีฉากน่ารักๆมาให้อ่านกันอีกรอบ จะเริ่มเข้าโหมดมันส์ของ ???


    งานนี้อะไรจะเป็นอะไรก็ต้องรอลุ้นเองแหล่ะค่ะ....ยูริซิสจะมาเกี่ยวข้องอะไรด้วย...ก็รอลุ้นกันเองนะเจ้าคะ^^  วิกะเผลอบอกไปบางคนเท่านั้น ใครรู้แล้วเหยียบให้มิดด้วย...


    หน้านี้ก็ยังขอบคุณ.....นักอ่านทุกๆคนเลยนะคะที่ช่วยกันทวงฟิคมาตลอด โดยเฉพาะเจ๊ตองกับเจ้โบว์ ขอบคุณพี่ฝ้าย ข้าวโอ๊ต สำหรับการติดตาม ท่านแก้มที่ใจดีมากช่วยหาคำผิดให้ เจ้แอป แตงโมหวาน aunna kirara_chan เด็กอยากซ่า และใครอีกหลายๆคน อ้อ ทุกคนเลยนะคะ


    อ้อ....ซือกับหนาว สำหรับผู้ร่วมอุดมการณ์แต่งฟิคแต่งเวียนด้วยจ้า...


    ช่วงนี้...พลอตไม่มีเลยค่ะ ^^"


    พูดไปแล้วไม่รู้จะโดนนักอ่านฆ่ากันมั้ย......คือ.....วิกะจะเลิกแต่งฟิคนี้แล้วค่ะ....


    คิดว่าหลังจากจบตอนนี้แล้ว วิกะอาจจะไม่ได้เอามาลงอีกแล้วนะคะ...


    วิกะขอโทษนักอ่านทุกๆคนสำหรับกำลังใจที่ให้วิกะมาตลอด...
    คือว่า...วิกะล้อเล่นค่า ^O^...

    เหนื่อยมากๆเลย....พลอตไม่ออกเนี่ย....
    อันแน่...โดนหลอกกันซะสนิทใจเลยนา...

    ก็ขอบคุณ....และขอโทษด้วยนะคะ...ถ้าเกิดว่าเรื่องนี้มีอะไรไม่ดี หรือว่าไม่สมบูรณ์ตรงไหน กำลังใจจากนักอ่านทุกคนเป็นแรงบันดาลใจให้วิกะมาโดยตลอดนะคะ
    จะมีใครเห็นปริศนานี้มั้ยเอ่ย ???

    ขอบคุณจริงๆค่ะ ^^

    อ่านแล้วคอมเม้นท์ด้วยนา...ไม่รู้คราวนี้วิกะเล่นแรงไปมั้ยเนี่ย....
    ใครอยากคุยกับวิกะ แอดเมล์มาเลยค่ะmemory_fullmoon@hotmail.com 
    แต่ว่า...อย่าทิ้งเรื่องวิกะไปนา...ยังไงวิกะก็ไม่มีทางเลิกแต่งฟิคนี้เด็ดขาดเลย...
    ยังไงก็คอมเม้นท์ด้วยนะจ๊ะ...ไม่รู้ว่าจะมีคนหลงเชื่อว่าวิกะจะเลิกจริงๆสักกี่คนกัน...
    รักนักอ่านทุกๆคนเหมือนเดิมนะคะ.... ขอโทษจริงๆสำหรับทุกๆอย่างค่ะ...
    สุดท้าย...รู้แล้วเงียบๆไว้นา..บอกใบ้คนที่ไม่รู้ก็ได้..แต่ห้ามเฉลยนา วิกะจะมาเฉลยเอง [แต่สงสัยมีคนรู้ทันวิกะเยอะแน่เลย] รักคนอ่านเสมอนะจ๊ะ....ปล. อย่าลืมคอมเม้นท์ให้วิกะด้วยล่ะ


    วิกะ...จัง...
     

    ปล. โลกนี้มีปริศนาอยู่มากมาย....หลายสิ่งเราไม่อยากหยั่งรู้ได้...ลองหาบางสิ่งที่ซ้อนเร้นอยู่ในนั้นดีๆ แล้วจะรู้ว่าหมายถึงอะไร...ลองลากดีๆ มันคือเนียนไงตัวเอง


    ปล. 2 อะไรคือสิ่งที่คนในบอร์ดนักเขียนทำกันบ่อยจ๊ะ...นักอ่านที่รัก ^^



    ----------------------------------------------------- 15 %  ----------------------------------------------------- 




    คราวนี้ไม่หลอกกันแล้วน้า....นักอ่านที่รัก ( หลังจากหลบบรรดาอาวุธต่างๆจนหัวฟู )


    วิกะเพิ่งนึกได้ว่าพ่อแม่จะกลับมาเลือกตั้ง =[]=" ( ความจริงคือพ่อแม่บอกเมื่อวาน )


    เลยกลับมาอัพชดเชยให้จ้ะ ^^  15 % ไปก่อนเน้อ  สารภาพเลยว่าตอนนี้ยังแต่งไม่จบเล้ย T[]T


    แล้วจะอัพทันใจบรรดานักอ่านยังไง วิกะยังสงสัย T^T 


    ช่วงนี้ก็อู้นิดๆหน่อยล่ะกันนะท่านนะ ^W^


    ส่วนฟิคป๋าบาโร เอาเป็นว่า เคลียร์อะไรๆเรียบร้อยแล้วจะอัพให้นะท่านนะ....ส่วนฟิคเวียน อันนี้อาจจะอัพบ่อยกว่าฟิคอื่นๆ ^^  แต่ยังไงก็ไม่ทิ้งฟิคไหนๆแน่นอนคั๊บ ^O^


    http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=132470 


    ฟิคเวียนจ้า แปะลิงค์ไปก่อน นักเขียน 3 คน ผลัดกันอัพคงอัพบ่อยกว่าฟิคนี้นะ....แต่ห้ามทิ้งฟิคนี้ไปไหนล่ะ ><


    วันที่ 4 วิกะก็จะไปงานหนังสือนะ......ใครจะไปบ้าง วิกะขอเห็นหน้าด่วน !!


    วันนี้ไปก่อนนะจ๊ะ ไปยกหนังสือพิมพ์ก่อน จะไปขายของเก่า = ="


    รักนักอ่านทุกคนจ้ะ ^^


    วิกะจัง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×