ย้อนเวลากลับมาเป็นนางร้ายในนิยายรักที่พระเอกทอดทิ้ง - นิยาย ย้อนเวลากลับมาเป็นนางร้ายในนิยายรักที่พระเอกทอดทิ้ง : Dek-D.com - Writer
×

    ย้อนเวลากลับมาเป็นนางร้ายในนิยายรักที่พระเอกทอดทิ้ง

    หลังจากที่ 'เธอ' เข้าร่วมงานแต่งของแฟนเก่าที่เธอ 'เคย' รัก จนสุดหัวใจแล้ว ภาพตรงหน้ามันช่างเจ็บปวด จนเธอต้องไปร้องขอความช่วยเหลือจากอาม่า เพื่อย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีต ในนิยายที่เธอรับบทเป็น 'นางร้าย'

    ผู้เข้าชมรวม

    111

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    111

    ผู้เข้าชมรวม


    111

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 67 / 17:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร 

    นางร้าย ผู้ไม่ถูกรัก และไม่ถูกเลือก แถมยังถูกเท!

    'เป่าเป้ย' สาวหมวย สวยเกาหลี วัย 27 ปี แต่ใบหน้าของเธอ ยังคงรักษาไว้ซึ่งความงดงาม อ่อนเยาว์ ราวกับผิวทารกวัยแรกเกิด ใครได้พบเห็นเป็นต้องร้องว้าว และคิดว่า เธอนั้น อายุเพียงแค่ '17' ปีเท่านั้น ใช่แล้วล่ะ คุณฟังไม่ผิดหรอก อายุใบหน้าของผิวพรรณเธอ มันประมาณนั้นจริง ๆ ส่วนเคล็ดลับความงามของเธอนั้น ยังคงเป็นปริศนา ที่มีแค่ 'เธอ' เท่านั้นที่รู้

    อ๊ะ ! ไม่สิ ยังมีคนใน 'ความลับ' ที่เธอเก็บซ่อนไว้ด้วย

    'บิงซู' แฟนเก่าของ 'เป่าเป้ย' คนที่เธอเคยรัก ไม่สิ ! ยังคง 'รัก' มาตลอด เมื่อได้รู้ข่าวจากเขาว่า เขากำลังจะแต่งงาน ก็พลันทำให้เธอใจสลาย ความทรงจำระหว่างเธอ และเขามันประเดประดังเข้ามา จากที่เธอคิดว่า พอทำใจได้แล้ว

    แต่ ณ วินาทีที่เธอเปิดประตูโบสถ์เข้าไปร่วมพิธีสมรสระหว่างคู่บ่าวสาว ภาพของเขาและ 'เธอ' คนนั้น กำลังจูบกันระหว่างงานแต่ง ที่มีผู้ร่วมแสดงความยินดีมากมาย มันก็ทำให้เธอถึงกับเข่าแทบทรุด ยืนไม่ติดพื้น...

    ภาพซ้อน สะท้อนเรื่องราวระหว่างเธอและเขาหลั่งไหลเข้ามา ที่ตรงนั้นข้างกาย 'เขา' ควรจะเป็น 'เธอ' ไม่ใช่ เธอ 'คนนั้น' แต่เพราะความผิดพลาดที่ทำลง ทำให้เรื่องมันกลับออกมาแบบนี้ ถ้ามีวิธีที่จะทำให้เธอย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตได้ ก็คงดี เธอเองก็พร้อมที่จะทำทุกอย่าง เธอจึงต้องไปขอความช่วยเหลือจาก...

    'อาม่า' ที่เคยเผยความลับคงผิวให้อ่อนเยาว์ จนดูเด็ก สุขภาพดี โดยที่ไม่ต้องพึ่งคลินิกศัลยกรรมใด ๆ จึงเป็นความหวังสุดท้าย ที่จะทำเรื่องนี้ให้เธอได้ และทางเลือกที่ 'อาม่า' เสนอให้กับเธอ คือการหยิบยื่นนิยายที่เธอรับบทเป็นนางร้าย ในเรื่องที่พระเอกทอดทิ้งเธอ ซึ่งนั่นมันเหมือนกับในชีวิตจริงของ 'เธอ' และ 'แฟนเก่า' ไม่มีผิด !

    ก่อนที่ 'อาม่า' จะเฉลยกับเธอว่า นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายที่บันทึกเรื่องราวระหว่างเธอ และคนในอดีตแสนรักของเธอไว้ หนทางเดียวที่จะย้อนเวลากลับไปได้ คือ เธอต้องทะลุมิติเข้าไปในนิยายเล่มนี้

    นิยายเล่มที่หน้าปกของมันเป็นสีชมพู แต่เนื้อหาของมันช่าง BitterSweet หวานอมขมกลืนเหลือเกิน เธอแค่ต้องดำเนินเรื่องต่อไปให้ต่างจากเดิม...

    ซึ่งเมื่อไหร่ที่เธอทำสำเร็จ อนาคตของเธอ ก็จะเปลี่ยน ดีไม่ดี เธออาจได้ลงเอย กับ 'พระเอก' ที่เธอ 'รัก' จนหมดใจ ก็ได้

    แต่ว่า...

    ถ้าให้เธอย้อนอดีตทั้งที...แบบนี้ ก็เท่ากับว่า เธอจะต้องรับบทเป็น 'ตัวร้าย' แทรกกลางระหว่างความรักของ 'นางเอก' และ 'พระเอก' ของเรื่องที่ 'แฟนเก่า' ของเธอ กำลังแต่งงานด้วยในปัจจุบันน่ะสิ

    จะมีทางไหมที่ พระเอกจะมารัก 'นางร้าย' ที่ทั้งปากร้าย พูดไม่คิด ช่างติ เอาแต่ใจ เจ้าอารมณ์ ไม่เคยตามใจ ไม่เคยแม้แต่จะเอาใจใส่ความรู้สึกคนที่เธอรัก จนกระทั่งสูญเสียเขาไป ในวันที่เธอรักเขาจนหมดใจ กลับเป็นวันที่ใจของเขาหมดรักเธอไปแล้ว

    เพราะเมื่อความรักที่สมดุลของการให้ และการรับเสียสูญ สุดท้ายเธอก็ถูกเท กลายเป็น 'นางร้าย' ที่โดนทอดทิ้งในที่สุด...!

    -------------------------------------------------------------

    Trigger Warning

    Toxic Relationship มีการพูดจาทำร้ายจิตใจ ทำร้ายร่างกาย ข่มเหง รังแก เพื่อให้เข้ากับบทนางร้ายของตัวเอก

    รวมถึงถ้อยคำหยาบคาย ไม่เหมาะแก่การลอกเลียนแบบนะคะ  kiss

    --------------------------------------------------------------------

    นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ เป็นเรื่องราวสมมุติ เพื่อความบันเทิง มิได้มีเจตนายุยงส่งเสริมก่อให้เกิดความเสียหาย หรือมีเจตนามุ่งร้ายต่อตัวบุคคล หรือวิชาชีพใดวิชาชีพหนึ่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมค่ะ heart

    -------------------------------------------------------------------------

    P.S. ในส่วนของการดำเนินเรื่อง จะเป็นเล่าสลับไลน์

    Between นางร้ายเวอร์ชั่นเก่าที่พระเอกหมดใจ กับเวอร์ชั่นใหม่ที่พระเอกตกหลุมรัก คู่ขนานกันไป รวมถึง มีการสอดแทรก 'จิตวิทยา' ทางด้านความรัก ความสัมพันธ์ ไว้ในเนื้อหาเพื่อเป็นสาระ นอกเหนือจากความบันเทิงให้แก่ผู้อ่านค่ะ

    --------------------------------------------------------------------------------


    P.S. ถ้าชอบแนวเรื่องประมาณนี้ อย่าลืมกดหัวใจ Comment และกดเข้าชั้นเพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยน้า

    ขอบคุณนักอ่านที่น่ารักทุกท่านมาก ๆ นะคะ

    Sincerity & Respectfully 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น