ซ่อนร้าย - นิยาย ซ่อนร้าย : Dek-D.com - Writer
×

ซ่อนร้าย

คนที่ร้ายที่สุด คือคนที่ซ่อนร้ายได้แนบเนียนที่สุด

ผู้เข้าชมรวม

131,807

ผู้เข้าชมเดือนนี้

22

ผู้เข้าชมรวม


131.8K

ความคิดเห็น


2.91K

คนติดตาม


1.68K
จำนวนตอน : 3 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  23 ม.ค. 64 / 10:56 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



!!รบกวนอ่านตรงนี้ก่อนค่ะ!!

 

 

ไรท์จะรีอัปอีกครั้งก่อนที่จะออกเป็น ebook โดยที่มีเนื้อหาเหมือนเดิมทุกประการ

ฉะนั้นนักอ่านที่กดติดตามไว้  และเกรงว่าการแจ้งเตือนบ่อยๆ จนอาจเป็นการรบกวน

กรุณากดยกเลิกการติดตามได้เลยนะคะ 

แต่ถ้ายังคิดถึงผู้กองมาริชกับกลางฟ้า เรามาอ่านนิยายพร้อมกันนะ อิอิ


คำโปรย

กลางฟ้า สาวน้อยผู้กล้าบ้าบิ่น อยากเขียนนิยายแนวอาชญากรรมเล่มแรกในชีวิตชนิดที่ต้องเก็บข้อมูลภาคสนาม 

จึงบินไปหาสารวัตรวิธู เพื่อนพี่ชายที่เชียงใหม่เพื่อแอบเข้าถึงข้อมูลวงใน

ความดันทุรังได้ผล เมื่อกลางฟ้าแอบไปรู้จักสมาชิกองค์กรลับค้ายาเสพติดโดยบังเอิญ 

ซึ่งมีข้อมูลวงในที่แม่นยำชนิดที่ว่าน่าจะเป็นตำรวจนี่แหละตัวส่งข่าว  

แต่ความลับที่ค้นพบ ก็ทำให้กลางฟ้าถูกไล่ล่าจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

ความสาระแนของกลางฟ้า ทำให้สารวัตรวิธูปวดหัวจนต้องส่งร้อยตำรวจมาริช 

ผู้กองรสแซบที่ทั้งหล่อทั้งล่ำงานดีมีความสามารถ มาตามประกบกึ่ง ๆ และควบคุมพฤติกรรมอันแสนห้าวเป้งของเธอ

ความใกล้ชิดกับผู้กอง ไม่เพียงแต่ทำให้กลางฟ้าเริ่มเผลอใจ 

แต่ขณะเดียวกันก็ค้นพบความลับบางอย่างในตัวเขาที่น่าพิศวงพอ ๆ กับองค์กรลับของนักค้ายานั่นด้วย

กว่าจะรู้ตัวว่า เอาตัวเข้าไปพัวพันกับองค์กรร้าย กลางฟ้าก็ถอยออกมาไม่ได้แล้ว

เช่นเดียวกับเสน่ห์อันร้อนแรงของผู้กองมาริช ที่แผดเผาจนเธอหนีเขาไม่พ้นแม้แต่ก้าวเดียว 


 

 

ebook ปกใหม่ เริ่มดาวน์โหลดได้ประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ค่ะ


ส่วนนิยายปกดั้งเดิมนี้ 

ใครมีแล้วเก็บไว้เลยนะคะ เพราะไม่มีตีพิมพ์อีกแล้ว





นิยายเรื่องนี้มาจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ ตัวละคร สถานที่ องค์กรและหน่วยงานตำรวจในเนื้อเรื่อง ไม่มีจริงในโลกแห่งความเป็นจริงแต่อย่างใด นำเสนอเพื่อความบันเทิงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น


ลงนิยายครั้งแรก 

07-01-17







นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"นิยายน่ารักฟรุ้งฟริ้ง น่าอ่านมากกกกกกกกขอบอก"

(แจ้งลบ)

ชอบอ่ะ เป็นนิยายที่น่าติดตาม มีครบทุกรส นางเอกกล้าบ้าบิ่น แต่ก็มีความน่ารักใสๆ อยู่ในตัว ไม่เหมือนนางเอกเล่มอื่นๆ ที่นุ่มนิ่ม ยอมพระเอกตลอด พระเอกก็ทำให้ฟินจิกหมอน เวลาเข้าบทฟรุ้่งฟริ้่งกะนางเอก มโนไปว่าเป็นน้องกลางฟ้าเลยทีเดียว ผู้เขียน เขียนได้น่าอ่านมาก มีความเบาสมอง มีให้วิเคราะห์เนื้อเรื่องว่าจะเป็นไงต่อไป เป็นแนวสืบสวนที่อ่านแล้วชอบมาก อ่านแ ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบอ่ะ เป็นนิยายที่น่าติดตาม มีครบทุกรส นางเอกกล้าบ้าบิ่น แต่ก็มีความน่ารักใสๆ อยู่ในตัว ไม่เหมือนนางเอกเล่มอื่นๆ ที่นุ่มนิ่ม ยอมพระเอกตลอด พระเอกก็ทำให้ฟินจิกหมอน เวลาเข้าบทฟรุ้่งฟริ้่งกะนางเอก มโนไปว่าเป็นน้องกลางฟ้าเลยทีเดียว ผู้เขียน เขียนได้น่าอ่านมาก มีความเบาสมอง มีให้วิเคราะห์เนื้อเรื่องว่าจะเป็นไงต่อไป เป็นแนวสืบสวนที่อ่านแล้วชอบมาก อ่านแล้วอยากอ่านตอนต่อไปเลยทีเดียว และตัวละครทุกตัวดูมีมุมของแต่ละตัวที่น่าค้นหา ไม่รู้อะ บรรยายไม่ค่อยเก่ง แต่อยากให้มาอ่านอ่ะ บอกได้คำเดียวว่าถ้ามาอ่านแล้วจะไม่ผิดหวังงงงง   อ่านน้อยลง

kunniam | 21 ก.พ. 60

  • 3

  • 0

"นิยายครบรส"

(แจ้งลบ)

แรกอ่านบทนำ เดาว่าน่าจะเป็นนิยายซึ้งหรือดราม่า เมื่อติดตามอ่านพบว่าเป็นนิยายที่มีหลายแนวในเรื่อง จากการที่นางเอกต้องการข้อมูลสำหรับการเขียนหนังสือ จนเป็นเหตุเข้าไปวุ่นกับการสืบสวนกับการทำงานของพระเอก กลายเป็นคอมมอดี้น่ารักและตลกของพระนาง และพฤติกรรมตัวละครบางตัวเหมือนมีอะไรซ่อนไว้ว่าจะเป็นคนดีหรือคนร้าย ทำให้สนุกที่จะเดาหรือคาดการณ์เหตุที่จะเกิดขึ้ ... อ่านเพิ่มเติม

แรกอ่านบทนำ เดาว่าน่าจะเป็นนิยายซึ้งหรือดราม่า เมื่อติดตามอ่านพบว่าเป็นนิยายที่มีหลายแนวในเรื่อง จากการที่นางเอกต้องการข้อมูลสำหรับการเขียนหนังสือ จนเป็นเหตุเข้าไปวุ่นกับการสืบสวนกับการทำงานของพระเอก กลายเป็นคอมมอดี้น่ารักและตลกของพระนาง และพฤติกรรมตัวละครบางตัวเหมือนมีอะไรซ่อนไว้ว่าจะเป็นคนดีหรือคนร้าย ทำให้สนุกที่จะเดาหรือคาดการณ์เหตุที่จะเกิดขึ้น บางช่วงของตัวละครก็เหมือนจะเศร้ามีอะไรในใจ ทำให้เราอยากติดตามอ่านจริงๆ   อ่านน้อยลง

jackrussell | 21 ก.พ. 60

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ซ่อนร้าย แต่อ่านแล้ว ไม่ได้ซ่อนร้าย แต่ซ่อนสิ่งดี สนุก หลากหลาย มากมาย"

(แจ้งลบ)

อ่านมาก็หลายเรื่อง หลายแนว แต่เรื่องนี้สามารถอ่านได้ยาวอย่างต่อเนื่อง เพราะ สนุก แปลก ลุ้น น่าค้นหา ติดตาม อ่านแล้วอยากสิงร่างนางเอกในบางตอน อยากจะเอาเชือกมัดนางเอกเอาไว้เพราะเข้าใจความรู้สึกมาริช อยากจะให้น่านเจอรักครั้งใหม่แต่ก็จนใจเพราะใจนางเอกอยู่ที่มาริช หลากหลายอารมณ์ในเรื่องเดียว สนุก หลากหลายจริงๆในเรื่องเดียว มีครบทุกอย่างเลย ไรท์รว ... อ่านเพิ่มเติม

อ่านมาก็หลายเรื่อง หลายแนว แต่เรื่องนี้สามารถอ่านได้ยาวอย่างต่อเนื่อง เพราะ สนุก แปลก ลุ้น น่าค้นหา ติดตาม อ่านแล้วอยากสิงร่างนางเอกในบางตอน อยากจะเอาเชือกมัดนางเอกเอาไว้เพราะเข้าใจความรู้สึกมาริช อยากจะให้น่านเจอรักครั้งใหม่แต่ก็จนใจเพราะใจนางเอกอยู่ที่มาริช หลากหลายอารมณ์ในเรื่องเดียว สนุก หลากหลายจริงๆในเรื่องเดียว มีครบทุกอย่างเลย ไรท์รวมทุกอย่างเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทุกปม ทุกอย่างคลี่คลายทีละอยาง เชื่อมโยงกันจนออกมาชัดเจน ได้เห็นรูปแบบของความรักหลากหลาย ได้รู้ถึงเหตุผลในทุกการกระทำของตัวละคร ทุกตัวละครมีความคิดและเหตุผลไม่เหมือนกันในทุกการกระทำนั้นๆ อยู่ที่ว่ามันออกมาในรูปแบบของความดีและความไม่ดีเท่านั้นเอง สนุกค่ะ อ่านแล้วฟิน บางคนอาจจะอ่านแล้วทำไมนางเป็นแบบนี้ล่ะ นิสัยแบบนี้ล่ะ แต่เชื่ออย่างหนึ่งว่า ตัวละครย่อมมีส่วนมาจากชีวิตจริงของคนเรา   อ่านน้อยลง

daonet | 10 เม.ย. 60

  • 1

  • 0

"ซ่อนร้าย...เหมาะกับนายที่สุด"

(แจ้งลบ)

ติดกับเรื่องนี้เพราะบทนำ..กระสุนเด็ดหัวใจ!!!ปกติเรื่องอื่นๆบทนำที่จะดึงรีดต้องเป็นเรื่องของพระนางแต่เรื่องนี้ไม่ใช่ พลิกจร้าาา เปิดเรื่องมาก็งงเลย อ้าวเฮ้ยไม่ใช่ที่อ่านนิหว่า นางเอกไม่ได้ชื่อวี แสดงว่าเป็นส่วนของพระเอกกับรักเก่า โห้ยยยแต่กินใจมากกับความรักที่ไม่ทิ้งกัน จนสุดท้ายมาถึงกลางเรื่องถึงได้รู้ว่าบทนำ ไม่ใช่เรื่องของพระเอกอีก เงิบยกแรก มาต ... อ่านเพิ่มเติม

ติดกับเรื่องนี้เพราะบทนำ..กระสุนเด็ดหัวใจ!!!ปกติเรื่องอื่นๆบทนำที่จะดึงรีดต้องเป็นเรื่องของพระนางแต่เรื่องนี้ไม่ใช่ พลิกจร้าาา เปิดเรื่องมาก็งงเลย อ้าวเฮ้ยไม่ใช่ที่อ่านนิหว่า นางเอกไม่ได้ชื่อวี แสดงว่าเป็นส่วนของพระเอกกับรักเก่า โห้ยยยแต่กินใจมากกับความรักที่ไม่ทิ้งกัน จนสุดท้ายมาถึงกลางเรื่องถึงได้รู้ว่าบทนำ ไม่ใช่เรื่องของพระเอกอีก เงิบยกแรก มาต่อกันด้วยเงิบยกสอง เรื่องปูมาเลยว่าตัวร้ายแอบอยู่ในหน่วยงาน แน่นอนว่าคู่ปรับพระเอกเป็นผู้ต้องสงสัยหมายเลขหนึ่ง(แอบกระซิบไรท์เรามั่นใจเกินร้อยเลยว่าไม่ใช่พระเอกแน่นอน และเราถูก เป็นเรื่องเดียวที่เดาถูก)แต่ก็แอบเงิบที่คนที่คิดไว้ดันไม่ใช่และมีเซอร์ไพรส์เกียวกับคนนั้นอีกซึ่งก็ทำเอาน้ำตาแตก ต่อกันด้วยเงิบสุดท้าย ผู้ร้ายตัวจริง นายเหมาะสมกับคำว่าซ่อนร้ายที่สุด ไม่เคยสงสัยเลยว่าจะเป็นคนนี้กระทั้งเขายอมเปิดเผยตัวมาช่วยนางเอกยังไม่เอะใจสักนิด กลับคิดไปถึงเลขาด้วยซ้ำ โง่ซ้ำโง่ซ้อนเลย (แต่รีดโง่ก็ดีแล้วเพราะถ้ารีดฉลาด ไรท์คงหมดมุก ปลอบใจตัวเองไปงั้น 555) เงิบเล็กๆสำหรับตัวละครที่เกียวข้อง เพราะความบังเอิญและความมุ่งมั่น(ที่อยากจะหาข้อมูลของนางเอก)บวกกับความกล้าที่มีมากของนางเอกจนทำให้เรารู้ว่าลามูนแท้จริงคือคนที่ดูไม่มีแก่นสารและทำตัวไร้ค่าไปวันๆ สุดท้าย กระสุนเดียวที่จุดเรื่องทั้งหมดให้เดินมาด้วยน้ำตาคือนางเอก และเพราะนางเอกเลยทำให้ตัวร้ายเรื่องนี้มีfcจร้าาา จะมีตัวร้ายเรื่องไหนไม่มีคนเกลียดเท่าเรื่องนี้บาง จะมีตัวร้ายเรื่องไหนที่รีดขอร้องไรท์ไม่ให้ตายบ้าง เรื่องนี้มีครบทุกรส เป็นนิยายที่ชอบมากอีกเรื่อง ขอบคุณไรท์สำหรับนิยายดีๆเรื่องนี้ ปล.ไรท์น่าจะยืดอีกนิด ลามูนไหนๆก็มีตัวตน น่าจะให้เขาออกมามากกว่านี้ คือไหนๆก็ไม่อยากให้คนร้ายตัวจริงตาย แต่ก็อยากได้ความสะใจบ้างเลยไปลงที่ลามูน 555 แบบถูกจับพร้อมพ่อและทำร้ายองค์กรลับซะ เอ๋รึองค์กรลับจะไปดับในเรื่องของพระเอกคนใหม่กันนะ รอเรื่องใหม่และเป็นกำลังใจในทุกๆเรื่องนะคะ   อ่านน้อยลง

kaem_ka | 7 เม.ย. 60

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น