(Fic Harry Potter) เมื่อฉันต้องไปอยู่ในโลกเวทมนตร์ - นิยาย (Fic Harry Potter) เมื่อฉันต้องไปอยู่ในโลกเวทมนตร์ : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic Harry Potter) เมื่อฉันต้องไปอยู่ในโลกเวทมนตร์

    โดย MeMeLaLa

    เมื่ออยู่ๆ หญิงสาวที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของหนังสือชื่อดังแฮร์รี่พอตเตอร์ได้ถูกส่งเข้าไปอยู่ในโลกของเวทมนตร์ และได้พบกับเหล่าตัวละครที่ตนชื่นชอบ จึงต้องงัดทุกอย่างที่ตนเองรู้มาใช้เพื่อช่วยทุกคนให้ปลอดภัย

    ผู้เข้าชมรวม

    68,929

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,392

    ผู้เข้าชมรวม


    68.92K

    ความคิดเห็น


    604

    คนติดตาม


    2.91K
    จำนวนตอน :  87 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 67 / 19:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมริสา หวัง หญิงสาวอายุ 40 ปี เชื้อชาติไทยจีนและอังกฤษ ได้ไปเที่ยวตามรอยหนังสือชื่อดังที่ตนเองชื่นชอบ เรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ประเทศอังกฤษ แต่อยู่ๆ ก็เกิดอุบัติเหตุทำให้เธอไปโผล่อยู่ที่บ้านของหนึ่งในตัวละคร จึงต้องใช้ชีวิตเป็นเด็กหญิงอายุ 10 ปีในโลกนั้น และเธอยังได้กลายเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นกับเด็กชายผู้มีแผลเป็นอีกด้วย 

    แต่เพราะสิ่งต่างๆ ที่เธอได้รับรู้มาแล้วจากในหนังสือ เธอจึงพยายามช่วยเหลือเหล่าตัวเอกทั้งหลายให้สามารถทำตามเหตุการณ์ต่างๆ ให้สำเร็จด้วยความปลอดภัยที่มากขึ้น และเธอยังพยายามช่วยไม่ให้ตัวละครบางตัวต้องจากไปก่อนวัยอันควร รวมถึงชายหนุ่มรูปหล่อที่เธอตกหลุมรักตั้งแต่ตอนได้อ่านหนังสืออีกด้วย

    ************

    ทุกสิ่งที่แต่งขึ้นมาภายในนิยายเรื่องนี้จะยึดเหตุการณ์จากตัวนิยายในหนังสือต้นฉบับเป็นหลัก แต่อาจมีบางอย่างที่ถูกปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมและเพื่อเพิ่มความสนุก

    นิยายเรื่องนี้เปิดให้อ่านฟรีตลอดจนจบ และจะไม่มีการติดเหรียญใดใดทั้งสิ้น ผู้อ่านสามารถไปสนับสนุนนิยายเรื่องอื่นๆ ของผู้แต่งแทนได้

    แนะนำนิยายเรื่องอื่นๆ ของผู้แต่ง MemeLala

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น