มิติส่วนตัวในวันสิ้นโลก (จบ) - นิยาย มิติส่วนตัวในวันสิ้นโลก (จบ) : Dek-D.com - Writer
×

    มิติส่วนตัวในวันสิ้นโลก (จบ)

    โดย MeMeLaLa

    ในความทรงจำสุดท้ายเธอตายเพราะถูกฝูงซอมบี้บุกค่ายของผู้รอดชีวิต แต่พอเธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งเธอได้กลับมาในวันก่อนที่คนจะกลายเป็นซอมบี้ พร้อมกับมิติส่วนตัวที่ใช้เก็บของได้ไม่จำกัด

    ผู้เข้าชมรวม

    112,669

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    365

    ผู้เข้าชมรวม


    112.66K

    ความคิดเห็น


    959

    คนติดตาม


    2.62K
    จำนวนตอน : 85 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 65 / 11:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มีนาเป็นหญิงสาวที่เติบโตขึ้นมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอใช้ชีวิตปากกัดตีนถีบจนส่งเสียตนเองเรียนจบระดับปริญญาตรี แต่เรียนจบมาหลายปีก็ยังหางานทำไม่ได้ แต่พอได้งานทำวันแรกก็เกิดเหตุการณ์เชื้อไวรัสระบาดผู้คนที่ติดเชื้อและตายลงกลับฟื้นขึ้นมาและกลายร่างเป็นซอมบี้ เธอต้องพยายามหลบหนีและหาทางเอาชีวิตรอด

     

    เมื่อผ่านไปได้เกือบสิบปีทุกอย่างเหมือนกำลังจะดีขึ้น แต่แล้ววันสิ้นโลกสำหรับทุกคนก็ได้เกิดขึ้น ค่ายที่เธออาศัยอยู่คือค่ายผู้รอดชีวิตแห่งเดียวที่เหลืออยู่ในตอนนี้ถูกฝูงซอมบี้นับล้านโจมตี ผู้คนในค่ายต่างหมดอาลัยและยินยอมที่จะตายมากกว่าจะลุกขึ้นต่อสู้ ส่วนตัวเธอก็ไม่สามารถทำสิ่งใดได้ เธอจึงตายลงพร้อมคนอื่นๆ ด้วยความไม่ยินยอม

     

    แต่แทนที่เธอจะตายกลับกลายเป็นว่าเธอตื่นขึ้นมาในตอนเช้าก่อนเกิดเหตุการณ์ไวรัสระบาดเพียงไม่กี่วันเท่านั้น และยังได้ของวิเศษเป็นมิติเก็บของติดตัวมาด้วย จุดมุ่งหมายของการมีชีวิตรอดของเธอในครั้งนี้จึงเริ่มต้นขึ้นและมันจะไม่มีทางจบลงเหมือนเดิมอีก

    **********

    เปิดเรื่องใหม่ค่ะ อยากอ่านแนวซอมบี้ ชาย-หญิง ที่แฟนตาซีนิดๆ แต่ยังอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง อาจจะไม่ได้ผจญภัย หรือต่อสู้ดุเดือดเลือดพล่าน เน้นแนวเอาตัวรอด เดินทาง มีความรัก มิตรภาพ และดราม่าเล็กน้อย แต่ยังเป็นแนวสุขนิยมตามสไตล์ผู้เขียน

    นิยายเรื่องนี้อาจมีบางอย่างไม่ถูกใจ แต่ก็อยากให้ช่วยเปิดใจค่อยๆ อ่านไปด้วยกันนะคะ ไรต์เองก็เพิ่งเคยแต่งแนวนี้เป็นครั้งแรก ข้อมูลที่เขียนก็เอามาจากการดูหนังและจินตนาการเพียงแค่นั้น เพราะไม่เคยไปสู้กับซอมบี้จริงๆ เลยสักครั้งต้องขอโทษด้วยค่ะ

    และอย่างที่บอกนิยายเรื่องนี้ไรต์อ้างอิงจากการดูซีรี่ส์มาอาจมีบางอย่างที่คล้ายคลึงกันบ้างนะคะ ถ้าอ่านแล้วไม่ถูกใจกดออกได้เลยค่ะ แต่อย่าทำร้ายกันด้วยคำพูด ไรต์ใจบางมากๆ

    เปิดเรื่อง 23/12/64

    เผยแพร่ 16/02/65


     

    ~FB: MeMeLaLa นิยายสุขนิยม~


     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น