[kamen rider wizard x Zero no tsukaima] จอมเวทย์รับใช้ของยัยศูนย์สนิท - นิยาย [kamen rider wizard x Zero no tsukaima] จอมเวทย์รับใช้ของยัยศูนย์สนิท : Dek-D.com - Writer
×

    [kamen rider wizard x Zero no tsukaima] จอมเวทย์รับใช้ของยัยศูนย์สนิท

    โดย Megalodom

    หลังการต่อสู้กับเกรมลิมฮารูโตะตัดสินใจที่จ่ะซ่อนเเหวนที่โคโยมิทึ้งไว้ในระหว่างการเดินทางวงเวทย์สีเขียวได้ปรากฏต่อหน้าเขาดูดเข้ามาในโลกเเห่งใหม่การผจญภัยครั้งใหม่ได้เริ่มขึ้นเเล้วเอาล่ะ..it's showtime

    ผู้เข้าชมรวม

    7,405

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    98

    ผู้เข้าชมรวม


    7.4K

    ความคิดเห็น


    30

    คนติดตาม


    202
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ค. 66 / 08:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [เเนะนำตัวละคร]


    [Soma Haruto]


    ภูติรับใช้ของหลุยส์(หรือลูอิส)เป็นหนึ่งในเหยื่อของพ่อมดขาวเเละก็ถูกเขาสั่งให้มาปกป้องโลกใบนี้ในฐานะอสูรรับใช้เขาเป็นผู้ใช้(เเหวน)เวทมนตร์เวตร์ได้ทั้ง4ธาตุยังรวมไปถึงธาตุปริศนาที่ไม่มีใครรู้จักอย่างINFINITY



    [หลุยส์ เดอ ลา วาริเอล (Louise Françoise le Blanc de la Vallière) ]


    ยัยศูนย์สนิทที่ไม่เคยจะเสกเวทย์สำเร็จสักครั้งเธอเป็นหนึ่งในสี่จตุรเทพ เตี้ย แบน ซึน ชอบไซโตะแต่ไม่กล้าบอก และพอรู้สุดท้ายว่าตัวเองนั้นมีเวทย์แห่งความว่างเปล่าครอบครองอยู่



    [เซียสต้า]


    เป็นสามัญชนสาวใช้ของโรงเรียน ชอบฮารุโตะ และเป็นหลานสาวของคนที่เคยมาจากโลกนี้เหมือนฮารุโตะทำให้ตัวเธอเองก็เลยได้กลายเป็นGateแต่ตัวเองไม่รู้เรื่องอะไรเลย




    [คิลเช้]

    แม่สาวร้อนแรงของเรื่อง เธอจ้องงาบหมดทั้งฮารุโตะ ทั้งอาจารย์ พอสุดท้ายก็หลงรักอาจารย์ เธอเป็นคู่กัดกันกับหลุยส์แต่ก็เป็นเพื่อนกันได้



    [ราชินีเฮนเรตต้าแห่งทริสเทรน์]

    Unknow(หมายถึงกูรเนี่ยไม่รู้ไปหาอ่านเอง)



    [ทาบาสะ]

    สาวน้อยผู้เมินเฉยต่อทุกอย่างแท้จริงเธอเป็นทายาทราชวงศ์การ์เซีย



    [มอนมอนรันซี่]

    แฟนสาวของกีส เธอชอบผลิตยาเสน่ห์มาก เนื่องจากเอือมระอากับพฤติกรรมของกีส แต่ยาเสน่ห์ตกไปอยู่ที่หลุยส์ทุกทีทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆมากมายงซึ่ผู้รับกรรมก็คือฮารุโตะที่ต้องซวยทุกครั้งจนถึงขนาดต้องให้หลุยส์ใส่เเหวน ||Sleep Ring|| ตลอดเวลาเพื่อป้องหันเหตุการณ์ขับคัน


    [Guice]

    หนุ่มขี้หลีประจำเรื่อง เป็นแฟนกับมอนมอนรันซี่ แล้วก็เป็นรองหัวหน้าอัศวินด้วยถึงเป็นต้นเหตุความชิบหายของฮารุโตะอยู่บ่อยครั้งจนฮารุโตะต้องพูดกับมอนมอนรันซี่เองว่า "ถ้าฉันมี ||Love Ring||ฉันจะ(ลอง)ใช้กับคู่พวกเธอเเน่นอน"



    [อาจารย์Colbert]

    สุดที่รักของคิลเช้(คิดไปเอง) เป็นคนที่สนิทกับไซโต้มากที่สุด อดีตเป็นผู้ใช้เวทย์ไฟมือหนึ่ง ปัจจุบันเป็นนักวิจัยอยู่ที่โรงเรียนเวทย์มนต์แห่งทริสเทนเเถมเชายังสนใจในเวมมนตร์ปริศนาอย่างINFINITYของHarutoอีกด้วย

    [Nitou Kosuke]

    [Kamen Rider Beast]


    Kamem Rider Beastจากจักวาลคู่ขนานที่เหล่าไรเดอร์ตัวหลักของยุคเฮเซย์ไม่เคยมีตัวตนเเละเหล่าตัวรองคือตัวหลักทำให้เขาเป็นKamen Riderคนที่14เเทนWizardไปโดยปริยายเเถมยังถูกสลับเพศอีก ภายหลังเข้าต่อสู้กับWizardเพราะ....


    [โคโยมิ]

    นางเอกของเรื่องKamen Rider Wizard


    [นาระ ชุนเป]

    เด็กหนุ่มผู้มีความฝันตั้งแต่เด็กว่าอยากเป็นพ่อมด หรือผู้ใช้เวทมนตร์ได้ การได้มาเจอกับนิโต้ว ปลุกความฝันและความเชื่อนั้นมาอีกครั้ง ส่งผลให้ถูกแฟนธ่อมหลอกใช้จนหมดความหวัง แต่นิโต้วสามารถช่วยไว้ได้ แม้บทบาทจะใกล้เคียงกับหลวงพี่โอนาริขนาดไหน ชุนเปก็ยังมีความดีความชอบอยู่บ้าง แต่ที่ชอบสุดคือตอนเตือนสตินิโต้วที่คิดเสียสละ Gate เพื่อช่วยชีวิตโคโยมิ

    [ไดม่อน ริงโกะ ]

    นักสืบสาวที่มุ่งมั่นจะเป็นตำรวจตามแบบพ่อ ถูกนิโต้วหรือBeastช่วยไว้พร้อมมอบความหวังครั้งใหม่ให้ ริงโกะตัดสินใจที่จะช่วยเหลือผู้คนจากแฟนธ่อม แม้จะไม่มีเวทมนตร์ก็ตาม 


    [ชิเงรุ วาจิมะ]

    เจ้าของร้านทำแหวนและของประดับ ที่นืโต้วกับโคโยมิพักอาศัยอยู่ เป็นคุณลุงใจดีคอยทำเเหวนให้กับมายุ


    [มายุ อินาโมริ]

    [Kamen Rider Mage]


    น้องสาวของGateที่ให้กำเนิดMedusaภายหลังรักษาความหวังไว้ได้จนมาเป็นKamen Rider Mageคนเเรก


    ตัวละครoc

    [มาเทีย]

    เป็นน้องสาวของราชินีเฮนเรนต้า เป็นผู้อัญเชิญ นิโต้ว,โคโยมิ,มายุ,ลุงวาจิมะ,ริงโกะเเละชุนเปมาในฐานะภูติรับใช้

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น