Love Celeb เสน่ห์ร้ายเทพนิยายรัก - นิยาย Love Celeb เสน่ห์ร้ายเทพนิยายรัก : Dek-D.com - Writer
×

Love Celeb เสน่ห์ร้ายเทพนิยายรัก

เขาและเธอจะมาถ่ายทอดความรักอันร้อนแรงของบรรพบุุรุษผ่านละครเวทีที่เธอ ทายาทคนสำคัญแห่ง CLEEV Jr.III เป็นคนเขียนบทละครขึ้นมาเอง เขาใช้โอกาสนี้ในการปลอกลอกหัวใจของเธอเพื่อจะรับรู้ความรู้สึกที่ตนปรารถนา

ผู้เข้าชมรวม

14,769

ผู้เข้าชมเดือนนี้

30

ผู้เข้าชมรวม


14.76K

ความคิดเห็น


400

คนติดตาม


60
จำนวนตอน : 3 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 62 / 02:33 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ






    
 

Love Celeb เสน่ห์ร้ายเทพนิยายรัก
พระเอก: เดวอน เคลตัน 25
นางเอก: แคโรไลน์ คลีฟ 27

เรื่องย่อ: เดวอน ตกหลุมรักแคโรไลน์ตั้งแต่เขาเห็นเธอเฉิดฉายอยู่บนละครเวทีที่พ่อและแม่ของเขาชักชวนให้ไปดู ณ ตอนนั้นเขาไม่สามารถรู้สึกอะไรได้อีกเลยนอกจากต้องการเธอ แต่ดูเหมือนว่า เขาจะไม่เคยอยู่ในสายตาของเธอเลยด้วยซ้ำ เขาจึงพยายามอย่างมากที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแคโรไลน์ให้ได้ จนบางครั้งเขาก็หลงลืมคำว่า "สมควร" จนกระทั่งในที่สุดความสัมพันธ์ระหว่างของพวกเขาก้าวข้ามขอบเขตของคำว่า "ลึกซึ้ง" โดยที่เขาคิดว่าตัวเองไม่เคยได้รับรักจากเธอเลย แล้วเขาก็จากเธอไปด้วยเหตุผลบางอย่างที่เขาไม่แม้แต่คิดจะบอกให้เธอรู้


หลายปีต่อมา เดวอนกลับมาหาแคโรไลน์อีกครั้ง เธอยังเป็นแคโรไลน์คนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับความต้องการของเขาที่มีต่อเธอที่ไม่เคยเปลี่ยนไป เขาไม่เคยรู้เลยว่า ที่ผ่านมานั้นเขาได้สร้างบาดแผลขนาดใหญ่เอาไว้ให้เธอ พอมาถึงตอนนี้ เขาจึงต้องเริ่มต้นที่ศูนย์อีกครั้งเพื่อที่จะเอาชนะใจเธอ โดยคาดหวังอยู่ลึกๆ ว่าความสัมพันธ์ที่เกือบจะไม่มีความหมายในสายตาเธอในวันที่ผ่านๆ มา แท้จริงแล้วอาจทำให้หัวใจของเธอสั่นคลอนได้หากเขาจะทำให้เธอได้สัมผัสกับมันอีกครั้ง เขาจึงพยายามสร้างโอกาสให้ตัวเองให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะผ่านการงาน การแสดงละคร หาจังหวะที่จะได้ใกล้และสัมผัสตัวเธอเพื่อทำให้เธอหวั่นไหว ซึ่งดูเหมือนจะไม่ง่ายเอาเสียเลย...

ผู้เขียน: Miss Glamour 

-เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่วันที่เห็นเธอเฉิดฉายอยู่บนเวทีละครของมหา'ลัยในขณะที่เขาเป็นเพียงคนนอกไม่มีสิทธิจะเข้าใกล้หัวใจเธอมากกว่านี้ แล้วเขาก็กลับมา เพื่อที่จะทำให้เธอเป็นมากกว่าคนที่เขาไม่อาจเอื้อมถึง-


 

   นิยายเรื่องนี้วางขายเป็นอีบุ๊กแล้วนะคะ 

สามารถคลิ๊กไอคอนด้านล่างเพื่อเข้าสู่หน้านักเขียน

ตามแอพที่นักอ่านเป็นสมาชิกอยู่ได้เลยค่ะ

   
 
             


++

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น