ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    f(x) Caffee ☕ By ปีศาจแตงกวา

    ลำดับตอนที่ #2 : [1-Shot] f(x) in wonderland

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      14 มี.ค. 59

    CR.SQWSQ
    [1-Short] f(x) in wonderlan
    [1-Shot] f(x) in wonderland
    Pair : none
    Author : pandatoria
    Re-posted : ปีศาจแตงกวา
    Source : http://www.fxthailand.com/forums/index.php?/topic/3175-fx-in-wonderland/





    Welcome to the Wonderland

     

     

     

    คริสตัลในชุดทูพีชสีชมพูบานเย็นลายดอกชบาสีเขียวสะท้อนแสงนอนเอนกายลงบนเก้าอี้พลาสติกสีขาวริมสระว่ายน้ำ บนโต๊ะตัวเล็กข้างๆ มีมะพร้าวน้ำหอมหนึ่งลูกกับหนังสือที่ด้านในเป็นภาษาอังกฤษล้วนอีกหนึ่งเล่มวางอยู่ คริสตัลขยับแว่นกันแดดDior สีไวน์แดงคอลเลคชั่นใหม่ที่เธอเพิ่งได้มาจากแฟนคลับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาให้เข้าที่เข้าทาง ไม่มีวันหยุดไหนจะสบายเท่ากับการได้นอนเอนกายอ่านหนังสือริมสระว่ายน้ำที่อยู่ติดทะเลสาบหลังบ้านพักของพวกเธออีกแล้ว มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนได้กลับไปพักผ่อนนอนอาบแดดที่ซานฟานซิสโกบ้านเกิด

     

     

    หญิงสาวเจ้าของเรือนร่างอันบอบบางที่ผู้หญิงทุกคนหมายปองอ้าปากกัดมะม่วงในมือที่ถือออกมาจากห้องครัวเต็มปากเต็มคำแต่ยังไม่ทันจะได้เคี้ยวก็ต้องคายทิ้งก่อนจะกรีดร้องออกมาลั่นบ้าน

     

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด แตงกวา!!!” คริสตัลเขวี้ยงแตงกวาในมือออกไปสุดแรงเกิด เธอจำได้ว่าเธอหยิบมะม่วงออกมานะ เหตุไฉนมันถึงกลายเป็นแตงกวา สัตว์ประหลาดไม่มีชีวิตที่เธอเกลียดทะลวงไส้ซะได้ล่ะ

     

    หรือว่า...

     

    มันอาจจะมีพลังงานบางอย่างแฝงอยู่ก็เป็นได้

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!” คริสตัลยิ่งแหกปากดังลั่นกว่าเดิม

     

    โป๊ก!

     

    ไวเท่าเสียง เจ้าแตงกวาที่เพิ่งถูกเขวี้ยงทิ้งไปลอยกลับมากระแทกเข้าที่หน้าผากโหนกนูนอันงดงามของเธอเข้าอย่างจังหลังจากที่เธออ้าปากกรี๊ดรอบสองไปได้ 0.00000034 วินาที คริสตัลหันขวับไปมองหน้าคนเขวี้ยงอย่างเอาเรื่อง

     

     

    ลูน่า!

     

     

    ลูน่ายืนเท้าสะเอวอยู่ใต้ต้นมะพร้าวห่างออกไปไม่ถึงห้าก้าว ในมือมีคัมภีร์ไบเบิ้ลเล่มหนาเท่าสมุดหน้าเหลือง คริสตัลนึกขอบใจเธอเล็กๆ ที่อย่างน้อยก็เขวี้ยงแตงกวามาแทนที่จะเป็นไบเบิ้ลเล่มนั้น

     

     

    “โอ๊ยยยย จะกรี๊ดทำบ้าอะไรนักหนาฮะยัยขาโก่ง!?” ลูน่าตะโกนถามด้วยน้ำเสียงอันไพเราะเพราะพริ้งและลูกคอแปดชั้นของเธออย่างหงุดหงิด คนกำลังนั่งสวดไบเบิ้ลใต้ต้นมะพร้าวด้วยอารมณ์สุนทรีอยู่ดีๆ ยัยบ้านี่มาถึงก็กรี๊ดเอากรี๊ดเอาราวกับเกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ไม่เคยแหกปากกรี๊ดยังไงยังงั้น

     

     

    “เงียบไปเลยยัยพี่ลูนขาใหญ่ อยากสวดมนต์ก็ไปโบสถ์สิ มานั่งสวดอะไรใต้ต้นมะพร้าว รอมะพร้าวตกใส่หัวเหรอไง” คริสตัลบอกใสๆ ก่อนจะดันแว่นกันแดดขึ้นคาดผม

     

    “ถึงขาจะใหญ่แต่ก็มีสะดือย่ะ” ลูน่าเหล่ตามองหน้าท้องอันแบนราบของฝ่ายตรงข้ามที่แทบจะหารอยบุ๋มของการเป็น 'สะดือ' ไม่เจอ คริสตัลรีบยกมือขึ้นกุมพุงน้อยๆ ของตัวเองอย่างเสียเซลฟ์ มันน่าเจ็บใจนัก ตอนเกิดมาไม่น่าลืมสะดือเอาไว้ในท้องแม่เลย ฮึ่ย!

     

    “ถึงไม่มีสะดือแต่ก็สูงนะเว้ย เชอะ” ร่างบางว่าพลางสะบัดหัวคอแทบหลุดก่อนจะนึกขึ้นได้ว่ามัดผมเป็นมวยเอาไว้ ก็ว่า.. ทำไมผมไม่ปลิวตามแรงสะบัด =_=

     

    ลูน่าก้าวฉับๆ ก่อนจะกระโดดขึ้นไปยืนจังก้าบนเก้าอี้แล้วก้มลงมองคริสตัล

     

    “ตอนนี้สูงกว่า แล้วหัวก็ไม่เถิกด้วย แบร่~” ลูน่าแลบลิ้นใส่ คริสตัลอ้าปากจะเถียงต่อ หน้าผากโหนกนูนเปร่งรัศมีแบบนี้ใครบอกเถิกคะ เขาเรียกเหม่งเสน่ห์ต่างหากย่ะ! แล้วอีกอย่าง...ยังเถิกไม่เท่าพี่วิคตอเรียเลยด้วย แต่ก็ได้แค่คิด ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรออกไป ทั้งลูน่าและคริสตัลก็ต้องหันไปมองเสียง ตูม! ที่ดังขึ้นด้านหลังด้วยความตกใจ

     

    วิคตอเรีย พี่ใหญ่ของบ้านที่เพิ่งถูกน้องเล็กนินทาในใจไปหมาดๆ หัวหน้าวงสาวสวยจากเมืองจีนทนเห็นน้องสุดที่รักทั้งสองคนยืนทะเลาะกันไม่ไหวก็เลยตีลังกาพาดโผนลงมาจากระเบียงชั้นสองของห้องนอน แต่พลาดท่าเสียทีดันลื่นแตงกวาของคริสตัลที่นอนแอ้งแม้งอยู่บนพื้นตกลงไปในสระว่ายน้ำ

     

    ซอลลี่ที่กำลังมาส์กหน้านอนดูละครอยู่ในบ้านรีบวิ่งออกมาดูด้วยความตกใจ อยากจะกรี๊ดก็กรี๊ดไม่ได้เพราะครีมมาส์กทำหน้าตึงไปหมด

     

    วิคตอเรียตะเกียกตะกากอยู่บนผิวน้ำ พยายามจะบอกให้ทุกคนหยุดตกใจแล้วลงไปช่วยเธอเพราะเธอว่ายน้ำไม่เป็น แต่ยิ่งพยายามพูด น้ำก็ยิ่งเข้าปาก แอมเบอร์ที่เพิ่งตื่นหลังจากเมื่อคืนปาร์ตี้ที่หอพักของนางสาวเอหนักไปหน่อยได้ยินเสียงโวกเวกโวยวายหลังบ้านก็เลยเดินมาดู พอเห็นวิคตอเรียกำลังจะจมน้ำก็รีบกระโดดลงไปช่วยแต่กลับกลายเป็นว่าช่วยดึงวิคตอเรียให้ยิ่งจมลงซะงั้น

     

    คริสตัลกับลูน่าเห็นท่าไม่ดีจึงรีบกระโดดลงไปช่วยอีกแรง ซอลลี่ที่กลัวน้ำราวกับมีเชื้อพิษสุนัขบ้าอยู่ในตัวได้แต่ยืนดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ พร้อมกับร้องและเต้นเพลงChu~ ให้กำลังใจทุกคนไปพลางๆ คริสตัลลากวิคตอเรียมาที่ขอบสระและดันตัวเธอขึ้นมาจากน้ำก่อนจะกลับไปช่วยลูน่ารับมือกับแอมเบอร์ต่อ

     

    กว่าจะลากแอมเบอร์ขึ้นมาจากน้ำได้ คริสตัลและลูน่าก็ใช้เวลาไปนานกว่าสิบนาที

     

    ทั้งหมดนั่งหอบหายใจอยู่ริมสระว่ายน้ำ วิคตอเรียตกใจที่ตัวเองเกือบจมน้ำจนเหนื่อย คริสตัลกับลูน่าก็ช่วยทั้งวิคตอเรียและแอมเบอร์จนเหนื่อย ส่วนแอมเบอร์ก็ไม่ช่วยแล้วยังจะเป็นภาระคนอื่นอีกจนเหนื่อย

     

    อ้อ แล้วซอลลี่ เธอก็ทั้งร้องทั้งเต้นจนเหนื่อยเช่นกัน กว่าทุกอย่างจะคลี่คลาย เธอต้องเต้น  Chu~ ไปเกือบสามรอบทั้งที่ไม่มีใครสนใจเธอเลยแม้แต่คนเดียวแล้วก็ไม่รู้จะตัวเองจะเต้นไปทำไมด้วย –*–

     

    เฮ้ออออ

     

    การช่วยใครสักคนขึ้นจากสระว่ายน้ำมันจะไม่ใช่เรื่องยากเลย ถ้าแอมเบอร์ไม่ใส่ชุดมาสคอตลามะแบบเต็มยศทั้งหัวทั้งหางกระโดดลงไปในน้ำน่ะนะ =_=

     

     

    Welcome to the Wonderland~ ดินแดนมหัศจรรย์ของ f(x)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×