ปั้นรักคืนใจราม - นิยาย ปั้นรักคืนใจราม : Dek-D.com - Writer
×

    ปั้นรักคืนใจราม

    "ไม่รบกวนคุณรามดีกว่าครับ เรื่องระหว่างเราจบไปนานแล้ว จบไปตั้งแต่วันที่คุณทิ้งผมไว้ที่ข้างถนนแล้ว แต่ถ้าคุณรามจะกรุณา ขอแค่อย่าทำร้ายปกป้องเหมือนที่ทำร้ายผม คำพูดที่เลวร้ายพวกนั้นขอให้จบสิ้นลงที่ผม"

    ผู้เข้าชมรวม

    758

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    758

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  38 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 ม.ค. 67 / 14:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [เรื่อง ปั้นรักคืนใจราม เป็นนิยายชุดที่แยกออกมาจากเรื่อง ยอดดวงใจนายเหนือลม นะคะ ใครที่ยังไม่ได้อ่านต้องรีบไปอ่านน๊า จะได้ไม่พลาดความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครทั้งหมด]

    ปั้นสิบ เด็กกำพร้าที่โตมาในสถานรับเลี้ยงเด็ก ด้วยสติปัญญาที่เฉลียวฉลาดทำให้ปั้นสิบสอบชิงทุนเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชื่อดังที่มีแต่ลูกคนรวย ท่ามกลางผู้คนดูถูกดูแคลนปั้นสิบได้พบกับ รามิล ที่เป็นคนคอยช่วยเหลือ เอื้อเฟื้อและไม่ถือตัวเหมือนคนอื่น ๆ นับแต่นั้นทั้งคู่จึงเป็นเพื่อนรักกันยาวนานถึง 5 ปี กระทั่งถึงวันที่ปั้นสิบถูกลูกค้าในไนต์คลับวางยา แต่พี่ชายของรามิล "ราม" มาช่วยไว้ทัน แต่ทั้งคู่กลับเกินเลยจนมีคืนที่เร่าร้อนร่วมกันหลายต่อหลายครั้ง

    รามที่แอบชอบปั้นสิบมานานแล้ว พยายามยัดเยียดข่มขู่ให้ปั้นสิบรับผิดชอบตนเอง ตามเทียวไล้เทียวขื่อจนมีความสัมพันธ์กันนับครั้งไม่ถ้วน สุดท้ายปั้นสิบก็ยอมก้าวข้ามปมในใจ เปิดใจคบกับรามในฐานะคนรัก

    แต่เรื่องมันไม่จบสวยหรูเหมือนในเทพนิยาย ระหว่างที่ความรักของทั้งคู่กำลังดำเนินไปอย่างหวานซึ้ง ฮันน่า แฟนเก่าของรามกลับมาปั่นป่วนทำให้ทั้งคู่เกิดเรื่องบาดหมางจนมองหน้ากันไม่ติด

    รามที่หวงแหนปั้นสิบอยู่แล้ว ก็บ้าคลั่งขึ้นหลายเท่าเมื่อถูกฮันน่ายุแยง ตามอาละวาดเหมือนหมาบ้าไม่ฟังเหตุผลของคนรักเลยแม้แต่น้อย หลายต่อหลายอย่างที่ฮันน่าสร้างเรื่องให้ปั้นสิบต้องตกที่นั่งลำบาก จ้างคนข่มขืน จ้างคนเผาไนต์คลับ ปั้นสิบยังคงสู้สุดใจ ทว่าหลายต่อหลายเรื่องที่ประเดประดังเข้ามาไม่หยุดหย่อน ประจวบกับปั้นสิบรู้ว่าตัวเองท้อง

    คนตัวเล็กเรียกประชุมพนักงาน แบ่งเงินให้ลูกน้องทุกคนตามที่ควรจะได้รับแล้วหลบไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูกน้อยเพียงลำพัง

    ทว่า ฟ้ายังโหดร้ายกับปั้นสิบไม่เพียงพอ หลังจากปั้นสิบท้องได้ 3 เดือน หมอกลับตรวจพบว่าปั้นสิบมีเนื้องอกในสมอง ควรเข้ารับการผ่าตัดทันทีก่อนที่เนื้องอกจะขยายใหญ่จนเกิดความเสี่ยงมากกว่านี้ แต่การผ่าตัดอาจจะเกิดผลข้างเคียงกับเด็กในท้อง ทางที่ดีปั้นสิบควรยุติการตั้งครรภ์ก่อน

    ไม่ได้ ปั้นสิบไม่มีวันยอมทำร้ายเลือดเนื้อเชื้อไขของตนเอง เขาเกิดจากความรัก ลูกไม่มีความผิด เขาควรจะได้ลืมตาดูโลก ถึงไม่มีใครต้องการเค้า แต่แม่คนต้องการเค้า ต่อให้ปั้นสิบต้องเจ็บปวดจนตายไป ก็ไม่อาจทำร้ายลูกของตนได้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น