เกิดเป็นตัวร้ายในนิยายรัก - นิยาย เกิดเป็นตัวร้ายในนิยายรัก : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดเป็นตัวร้ายในนิยายรัก

    โดย Mayo-Jin

    เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับริเนตร หญิงสาวที่เกิดมายากจน ต้องดิ้นรนหาเงิน ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก เธอโดดเดี่ยวและไรความสุข แต่ออยู่ๆเธอก็เข้ามานิยายชื่อดัง และต่อไปเธอจะใช้ชีวิตอยู่อย่างไรนั้นติดตามต่อได้เลย

    ผู้เข้าชมรวม

    81

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    81

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ย. 65 / 19:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สุดท้ายแล้วฉันก็ต้องตาย โดนผู้คนทั้งหลายนับหมื่นนับแสนคน สาปแช่ง ส่วนเธอ มีชีวิตอยู่ และอยู่อย่างมีความสุข ทุกคนต่างก็รักเธอ ฉันเพียงต้องการคนรักของฉันคืนมา คนรักของฉัน คนที่เธอแย่งเขาไปจากฉัน แล้วเธอยังทำให้ชีวิตของฉันตรงอยู่ในความน่าเวทนา ทำให้ฉันต้องกลายเป็นคนบ้า ทั้งหมดเป็นความผิดของแก ความผิดของพวกแก ขอสาปแช่งให้พวกมีชีวิตอยู่อย่างน่าสังเวช ทุกทรมานมากกว่าฉัน และอย่าได้มาเจอกันอีก แม้แต่ในชาติหน้าฉันก็ไม่อยากเจอ...

    "ตายห่าล่ะ นี้ฉันอยู่ในนิยายเรื่องรักๆใคร่ๆแบบนี้ได้ไงกัน แถมยังมาเป็นตัวร้ายอีก สวรรค์น้อสวรรค์ ทำไมถึงทำกับฉันได้T_Tฮื่ออ..ฮืออ"

    ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะได้เข้ามาอยู่ในร่างกายสาวสวยแบบนี้ สาวสวยที่มีนัยตาสีแดงเลือดตัดกับเส้นผมเงินเป็นประกาย ผิวขาวใสไร้ริ้วรอยใดๆ เธอคนนั้นคือ"เลดี้ เอเทล อัลเฟรด โนเบล" ตัวร้ายในนิยายรัก

    ฉันไม่รู้ว่าทำไมถึงเข้ามาได้ แต่ฉันกับจำทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นก่อนที่จะมาในที่แห่งนี้ได้ คือ...ฉันไปร้านหนังสือที่อยู่ใกล้บ้านเพื่อไปคืนหนังสือนิยายเรื่องนี้ ตอนที่ฉันกำลังเดินกลับ ฉันได้เสียงผู้คนกรีดร้องเสียงดังลั่น จากนั้นฉันรู้สึกเหมือนมีอะไรบ้างอย่างตกลงมาทับร่างฉัน ก่อนที่จะหมดสติฉันมองเห็นว่ามันเป็นป้ายโฆษณาที่เขาพึ่งมาซ้อมเมื่อวันก่อน หลังจากนั้นฉันก็ตื่นมาในเตียงนุ่มๆ แล้วก็โดนสาวชุดเมดปลุกให้ตื่นเพื่อแต่งตัวไปต้อนรับแขกที่จะมาในเช้า สาวใช้ชมแขกของฉันว่านหน้าตาสระสวย ผมสีเหลืองทองเจิดจรัส นัยตาสีม่วงสวย ผิวพรรณขาวสว่างใส ปากอมชมพู ชมมาซะขนาดนี้ จะทำเป็นไม่รู้ก็คงไม่ใช่เพราะเธอคือ"เลดี้แองโกล เมอร์ ไวกิ้ง" นางเอกของนิยายเรื่องนี้ยังไงหล่ะ 

    ปัญหาใหญ่เลยนะเนี่ยเพราะฉันยังไม่รู้เหตุผลที่เธอมาเป็นแขกของฉันในวันนี้เลย ฉันยังจำอะไรยังไม่ค่อยได้ อยู่ๆก็ได้มาเจอตัวแม่เลยนะนี้สวรรค์จะแกลงกันไปถึงไหนว่ะเนี่ยย..

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น