You know you love me. [โลกิ x เพอร์เซโฟนี่] L x P - นิยาย You know you love me. [โลกิ x เพอร์เซโฟนี่] L x P : Dek-D.com - Writer
×

    You know you love me. [โลกิ x เพอร์เซโฟนี่] L x P

    โดย May R.

    ( L ) เกลียดแต่ก็ไม่ได้แปลว่าไม่รัก…เจ้าอาจจะตกหลุมรักข้าเข้าแล้วเพียงแต่เจ้าเก็บซ่อนมันเอาไว้ในใจเสียมากกว่า ( P ) อย่าพูดจาเข้าข้างตัวเองนักเลยโลกิ ข้ารักธอร์ ไม่ใช่เจ้า... ( L ) เจ้า…โก…หก!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,138

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.13K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    32
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ม.ค. 61 / 15:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      

    You know you love me.

    รู้ดีอยู่แก่ใจ เจ้ารักใครไม่ได้ นอกจากข้า...


    Video By May R. 

     หลังจากจบสิ้นอารยธรรมแห่งแอสการ์ด โดยฝีมือของวายร้ายคนใหม่ที่ทรงพลังและโหดเหี้ยมที่สุด เฮล่า พี่สาวคนโตของ ธอร์ และ โลกิ เมื่อศูนย์สิ้นแผ่นดินเทพ ประมุขคนใหม่ซึ่งก็คือธอร์ จึงต้องพาชาวแอสการ์ดมุ่งหน้าไปยังดาวเคราะห์สีน้ำเงินที่มีชื่อว่า โลก’ แต่เหมือนว่าโชคชะตาจะยังไม่ต้องการให้พวกเขาไปถึงโลกในตอนนี้ เพราะคู่แห่งพรหมลิขิตของโลกิ กำลังรอคอยเขาอยู่ที่ไหนสักที่ในจักวาลที่กว้างใหญ่แห่งนี้...




    เทพีเพอร์เซโฟนี่ ธิดาแห่งเทพซูสน่ะเหรอ...??

     ข้าได้ยินมาว่านางงดงามกว่าหญิงใดในโลกหล้า งามไม่เป็นรองจากเทพีอโฟรไดท์ที่เป็นหนึ่งในพี่น้องของนางเลย




    งามเสียจนเทพฮาเดสยังทรงหมายปองอยากได้มาเป็นพระชายา...







    แต่ท่านรู้อะไรมั้ยธอร์??





    นางต้องเป็นของข้าเพียงผู้เดียวเท่านั้น!




    ตัวละครหลัก


    เทพอสูร โลกิ

    แบดบอยแห่งวิหารเทพแอสการ์ด  โลกิ เป็นเทพหนุ่มองค์หนึ่งของชาวยุโรปเหนือ กล่าวกันว่าเทพองค์นี้เป็นเทพที่ค่อนข้างจะเกเรเอาเรื่อง เนื่องจากพื้นฐานก่อนหน้าจะถูกยกระดับมาเป็นเทพนั้น โลกิคืออสูรแห่งไฟ เขาเป็นลูกชายของ ฟาร์บอติ  ผู้ให้กำเนิดไฟ กับ ลอเฟ  ภูตแห่งต้นไม้ อสูรน้อยเติบโตขึ้นมาเป็นหนุ่มรูปงาม มีบุคลิกที่น่านับถือแถมยังมีเสน่ห์เหลือล้นอีกเสียด้วย โลกิใช้รูปร่างหน้าตาที่เป็นสมบัติติดตัวบวกด้วยกลอุบายมารยาสาไถยอีกนิดหน่อย เพื่อเป็นเครื่องนำพาไปสู่เตียงนอนของบรรดาเทพีสาวๆ ในฟากฟ้า แอสการ์ด  ความมีเสน่ห์ของโลกิไม่ใช่ว่าจะชนะใจสาวๆ ในสวรรค์ชั้นฟ้าเท่านั้น แต่ยังทำให้เทพอื่นๆงวยงงหลงใหลไปตามๆกันด้วย ไม่เว้นกระทั้งโอดิน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นผู้รอบรู้ทุกอย่าง เพราะเหตุที่ชนะใจโอดินได้นี่เอง โลกิก็เลยกลายเป็นบุตรบุญธรรมชองโอดินและถูกเปลี่ยนฐานะจากอสูรเป็นเทพได้ง่ายๆ



    เทพีเพอร์เซโฟนี่

       หลานสาวแท้ๆของเทพฮาเดส ซึ่งโดดเด่นเรื่องความงดงามเหนือใคร เป็นพระธิดาของเทพซูสและเทพีดิมิเทอร์ ผู้เป็นเทพีแห่งกรีก เกลียดชังโลกิเป็นอย่างมาก แต่ยิ่งเกลียดกลับยิ่งเจอกันอยู่ร่ำไป...




    เทพสายฟ้า ธอร์

    บุตรแห่งโอดิน เทพสายฟ้าผู้ปกครองแอสการ์ด ธอร์ได้ทำผิดโทษฐานเข้าไปโจมตียักษ์น้ำแข็ง โอดินจึงลงโทษธอร์ให้ตกลงไปอาศัยอยู่ในโลกในนามของหมอพิการ โดนัลด์ เบลค เพื่อสั่งสอนให้ธอร์มีความเมตตา เมื่อธอร์เกิดความเมตตาที่ต้องรักษาผู้เจ็บป่วย เมื่อโอดินเห็นจึงเนรมิตไม้เท้าไว้ที่ภูเขาแห่งหนึ่ง ดร.เบลคได้ไปเจอไม้เท้าอันหนึ่งเมื่อเขาเคาะเขาก็กลายร่างเป็นธอร์ เทพสายฟ้าและความทรงจำทั้งหมดก็ได้กลับมา เขาจึงได้เดินทางไปมาระหว่างโลกและแอสการ์ดก่อนที่มันจะล่มสลายลง



    เทพีโอซานี่

    บุตรสาวของเทพซูสอันเกิดกับหญิงชาวบ้านในโลกมนุษย์ มีความอิจฉาริษยาในความงามของเทพีอโฟไดท์และเทพีเพอร์เซโฟนี่  ในบางครั้งนางก็วางแผนให้สองพี่น้องแตกคอกันอยู่บ่อยๆหากแต่แผนของนางไม่เคยประสบผลสำเร็จเลยแม้แต่ครั้งเดียว มีใจหลงรักธอร์แต่กลับไม่ได้รับรักตอบ



    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น