รักที่แสนหวาน รักฉันนั้นเพื่อเธอ - นิยาย รักที่แสนหวาน รักฉันนั้นเพื่อเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    รักที่แสนหวาน รักฉันนั้นเพื่อเธอ

    โดย Kh Joestars

    ความรักถ้ามันเกิดขึ้น มันจะเป็นยังไง เราจะมีโอกาสสมหวังไหม แน่นอนว่ามันไม่ได้เป็นแค่เรื่องของคน2คนแน่ มาร่วมติดตามและลุ้นไปกับความรักของวัยรุ่นคู่หนึ่งซึ่งมองเผินๆอาจจะไม่มีอะไร แต่ที่จริงแล้วต้องผ่านอุปสรรคอะไรเยอะมาก

    ผู้เข้าชมรวม

    33

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    33

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ม.ค. 64 / 23:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เช้าวันเสาร์ 6:30 ณ หอพักโรงเรียนประจำระดับมัธยมแห่งหนึ่ง บอยตื่นมาด้วยอาการง่วงและหนาว เขาชอบหน้าหนาวก็จริงแต่มันออกจะทรมาณหน่อยที่ต้องตื่นขึ้นมาทำอะไร ขณะนั้นเองโทรศัพท์ก็สั่นขึ้น เขามองซ้ายมองขวาก่อนที่จะรับโทรศัพท์เพราะไม่รู้ว่าจะมีอาจารย์หออยู่แถวนั้นหรือเปล่า เขาไม่อยากโดนยึดโทรศัพท์อีกเป็นครั้งที่ 2

    บอย ตื่นหรือยังลูก วันนี้น้องมีสอบเข้าโรงเรียนเดี๋ยวแม่กำลังพาน้องไปส่งที่โรงเรียน แล้วแม่ว่าจะไปธุระต่อในตัวจังหวัด ฝากดูแลน้องกับเพื่อนด้วยนะ ไม่รู้ว่าจะหาห้องสอบเจอหรือเปล่า” 

    ลืมไปสนิทเลยวันนี้วันสอบเข้าม.4ของโรงเรียนเรานี่นา ได้ครับแม่ เดี๋ยวให้น้องไปรอตรงศาลาที่เดิมที่แม่ชอบนั่งรอตอนมารับบอยนะครับ” หลังจากวางสายจากแม่บอยก็เตรียมอาบน้ำ เช้าวันเสาร์มันควรจะเป็นวันที่ต้องตื่นสายหน่อยสินะ หลังจากไปหาน้องแล้วเขาต้องไปอ่านหนังสือเตรียมสอบอีก คงไม่มีเวลาคุยกันมาก บอยส่องกระจกก่อนที่จะเริ่มแต่งตัว เด็กนักเรียนมัธยม5ตัวสูงจ้องตอบมาในกระจก ตาสีน้ำตาล ผมรองทรงและคิ้วที่ดกดำ ขอให้เป็นวันที่ดีเถอะ” บอยพูดกับตัวเองในกระจกก่อนจะชวนโบ๊ท เพื่อนสนิทให้ไปหาน้องสาวเป็นเพื่อน

    บอยไม่รู้ว่าเสาร์นี้จะเป็นวันที่บอยได้พบกับใครคนหนึ่งที่จะเข้ามาอยู่ในชีวิตเขาเป็น10ปี เติบโตและเรียนรู้กัน รักกันและอยู่ด้วยกันในหลายช่วงชีวิต และถึงบอยจะรู้ว่าตอนจบจะเป็นยังไง เขาก็คงจะเลือกแบบนี้ เส้นทางรักของเขากำลังจะเริ่มขึ้นกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเขาพึ่งเคยเจอเป็นครั้งแรก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น