ชีวิตใหม่ที่สองในต่างโลกของนักสร้างสรรค์(ฉบับแก้ไข) - นิยาย ชีวิตใหม่ที่สองในต่างโลกของนักสร้างสรรค์(ฉบับแก้ไข) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ชีวิตใหม่ที่สองในต่างโลกของนักสร้างสรรค์(ฉบับแก้ไข)

    โดย MasterVipZza

    เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ถูกพาไปยังโลกอีกใบโดยพระเจ้า ดันได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล ทั้งรูปลักษณ์ใหม่และพลังสุดโกงที่สามารถสร้างได้ทุกสิ่ง พร้อมกับเรื่องราวอีกมากมายนับไม่ถ้วนที่กำลังจะเกิดขึ้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    443

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    443

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    51
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.พ. 67 / 22:04 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภาพประกอบและข้อมูลต่างๆ และจะอัพเดทข้อมูลก็ต่อเมื่อใกล้จะถึงตอนนั้นๆ หรือมีการแก้ไข

     

    *******


    ชื่อ นานามิ โซระ หรือ โซระ

    อายุ 16 ปี (?)

    เพศ หญิง

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์ (?)

    ข้อมูลเบื้องต้น

    - นานามิ โซระ หรือ โซระ อดีตชายวัยกลางคนที่มีชื่อว่า ทาคากิ ตัวของเขาได้อาศัยอยู่ภายในเรือขนาดใหญ่หลังจากที่โลกได้ล่มสลาย... ซึ่งอยู่มาวันหนึ่ง ตัวของเขาก็ได้รับจดหมายแปลกๆที่ถูกส่งเข้ามาภายในคอมพิวเตอร์ของเขา แต่หลังจากที่เขาได้อ่านมันจบ มันก็ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดๆขึ้น พร้อมกับแสงปริศนาที่ได้ทำให้เขาสลบไป... หลังจากนั้นไม่นานนัก เขาก็ได้สติอีกครั้ง ซึ่งเขาก็พบว่าตัวของเขาได้มาอยู่บนเกาะร้างเสียแล้ว และไม่ใช่เพียงแค่นั้น ตัวของเขายังพบอีกด้วยว่า ตัวของเขาได้กลายเป็นเด็กผู้หญิงไป แถมยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยสักชิ้น แต่ไม่นานนัก ทาคากิในร่างของเด็กสาว ก็รู้ว่าใครคือต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น และยังมีเรื่องของพลังที่เธอได้รับมาจากพระเจ้าอีก นั้นจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สองในต่างโลกของเธอ

     

    *******

    *******


    ชื่อ หุ่นยนต์AI รุ่นธรรมดา หรือ หุ่นAI

    ข้อมูลเบื้องต้น

    - หุ่นยนต์AI รุ่นธรรมดา หรือ หุ่นAI เป็นหุ่นยนต์รูปร่างคล้ายกับมนุษย์ ที่มีAIระดับสูง มีความสูงอยู่ที่ประมาณ 2 เมตร ถูกพบอยู่ภายในพลังของโซระ มีความสามารถค่อนข้างสูงและมากกว่ามนุษย์ปกติค่อนข้างมาก แถมยังมีแหล่งกำเนิดพลังงานปริศนาภายในตัวที่ไม่มีวันหมดอีก ทำให้พวกเขาไม่จำเป็นที่จะต้องหยุดพัก นั้นจึงทำให้พวกเขาเหมาะสำหรับการทำงานต่างๆที่มนุษย์ไม่สามารถทำได้... แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไปว่าพวกหุ่นจะคิดก่อกบฏที่ถูกใช้งานอย่างหนัก เพราะพวกเขาไม่ได้มีความรู้สึกจริงๆ แถมยังเห็นโซระเป็นผู้สร้าง จึงไม่ทางที่พวกเขาจะขัดคำสั่งของเธอ แต่นั้นก็เฉพาะในกรณีปกติเท่านั้น... เพราะถ้าหากโซระกำลังจะมีอันตราย พวกเขาก็พร้อมที่จะขัดคำสั่งของเธอ เพื่อพาโซระหลบไปยังที่ๆปลอดภัย แม้ว่ามันจะทำให้พวกเขาจะต้องสูญเสียร่างกายของพวกเขาไปก็ตาม... แต่นั่นก็แค่ร่างกายภายนอกของพวกเขาเท่านั้น เพราะพวกหุ่นยนต์AI ทุกๆตัว สามารถย้ายข้อมูลของตัวเองไปยังหุ่นยนต์AI ตัวอื่นๆได้ แถมพวกเขายังทำกันเป็นเรื่องปกติเสียด้วย ทำให้ร่างกายภายนอกของพวกเขา เป็นเพียงร่างกายที่เอาไว้ใช้งานเท่านั้น

     

    *******

    *******


    ชื่อ หุ่นยนต์AI 4ขา หรือ หุ่น4ขา

    ข้อมูลเบื้องต้น

    - หุ่นยนต์AI 4 ขา หรือ หุ่น4ขา เป็นหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ที่มีรูปร่างแปลกตาคล้ายกับรถถังที่มีขา มีความกว้าง ความยาวอยู่ที่ 27 เมตร ความสูง 13 เมตร นั้นรวมถึงส่วนที่ยื่นออกมาด้วย มีAIระดับสูง และแหล่งกำเนิดพลังงานปริศนา เหมือนกับหุ่นยนต์AI รุ่นธรรมดา ทำให้มันสามารถทำงานได้โดยที่ไม่ต้องหยุดพัก มันจึงเหมาะมากๆสำหรับงานลาดตระเวนและการสำรวจ ซึ่งโซระก็มักจะให้พวกหุ่นยนต์AI รุ่นธรรมดาที่มีอาวุธติดไปกับมันด้วย ส่วนในกรณีที่มีเหตุการณ์ไม่ปกติ พวกมันคือเครื่องจักรสังหารที่พร้อมจะทำลายล้างทุกสิ่ง อีกทั้งขาทั้ง 4 ข้างของมัน ยังสามารถใช้เคลื่อนที่และหลบหลีกการโจมตีได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้การโจมตีในระยะกลางและระยะไกล ไม่สามารถทำอะไรกับมันได้ และถึงแม้ว่าตัวของมันจะถูกทำลายไป ข้อมูลของมันก็จะยังคงอยู่กับหุ่นยนต์AI ตัวอื่นๆ ซึ่งจะทำให้หุ่นตัวอื่นๆรู้ข้อมูลของศัตรูเพิ่มมากขึ้น

     

    *******

    *******


    ชื่อ การ์เดี้ยน

    ข้อมูลเบื้องต้น

    - การ์เดี้ยน เป็นหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ที่มีรูปร่างคล้ายกับมนุษย์ แต่ก็ไม่ได้เหมือนขนาดนั้น มีความสูงที่ 17 เมตร มีAIระดับสูงและแหล่งกำเนิดพลังงานปริศนา เหมือนกันกับหุ่นยนต์AI ประเภทอื่นๆ ความสามารถของมัน จะเหมือนกับหุ่นยนต์AI รุ่นธรรมดา เพียงแต่จะเพิ่มประประสิทธิภาพในการต่อสู้และการป้องกัน ทำให้การ์เดี้ยนยากต่อการถูกทำลายโดยอาวุธชนิดต่างๆที่ถูกโจมตีเข้ามา และด้วยขนาดตัวของมันที่ค่อนข้างใหญ่โต มันจึงเหมาะสำหรับการปกป้องฐานหรือกองกำลังของโซระ อีกทั้งตัวของมัน ยังสามารถพุ่งตัวหรือบินในระยะสั้นๆได้อีก จากไอพ่นทั้งสองข้างของมัน และที่พลาดไปไม่ได้เลย ก็คงจะเป็นห้องคนขับที่อยู่ตรงส่วนกลางตัว ที่สามารถเปิดออกได้

     

    *******

    *******


    ชื่อ เครื่องบินลาดตระเวน

    ข้อมูลเบื้องต้น

    - เครื่องบินลาดตระเวนระยะไกลความเร็วสูง เป็นสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นในโลกเก่าของโซระ ใช้สำหรับบินลาดตระเวน สอดแนม และ โจมตีจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญๆ โดยมีพวกหุ่นยนต์AI รุ่นธรรมดาเป็นนักบินประจำเครื่อง ส่วนภารกิจส่วนใหญ่ของมันในโลกใบใหม่ คือการบินลาดตระเวนรอบๆเกาะ และเก็บข้อมูลต่างๆส่งกลับไปยังศูนย์บัญชาการ

     

    *******

    *******


    ชื่อ เรือรบประจัญบาน

    ข้อมูลเบื้องต้น

    - เรือรบประจัญบาน เป็นเรือรบขนาดใหญ่ที่โซระได้ออกแบบและสร้างขึ้นด้วยตัวของเธอเอง โดยเรือรบลำนี้ ได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานในโลกใบนี้โดยเฉพาะ ทำให้ห้องต่างๆ และโครงสร้างภายในเรือทั้งหมดที่ไม่มีความจำเป็น ถูกเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการต่อสู้และเอาตัวรอด


    *******

    *******

     

     

    แผนที่โลกของโลกใบนี้

     

    *******


    นิยายเรื่องนี้แต่งไปเรื่อย เพราะฉะนั้นจะลงไม่แน่นอน แต่ถ้าหากไม่อยากพลาดตอนใหม่ๆ ก็สามารถติดตามเอาไว้ได้เลย (⁠ ̄⁠ヘ⁠ ̄⁠;⁠)


    *******

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น