[Fic Fate] Fate/Fantasize เกิดใหม่พร้อมพลังเหนือวีรชน - นิยาย [Fic Fate] Fate/Fantasize เกิดใหม่พร้อมพลังเหนือวีรชน : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Fate] Fate/Fantasize เกิดใหม่พร้อมพลังเหนือวีรชน

    โดย Black Blade

    ในช่วงเย็นที่ตัวผม "กันท์ โทซึตะ" กำลังจะกลับบ้าน สติผมของก็ได้ดับลง จนพบกับ "ฮาเชม" หลังจากทำพันธสัญญากัน ผมได้ตื่นขึ้นมาพร้อมพลังพิเศษ กับ ตราประหลาดบนมือ และได้เข้าไปพัวผันกับสงครามของเหล่าวีรชน

    ผู้เข้าชมรวม

    991

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    991

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    54
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 65 / 21:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กันท์ โทซึตะ (Gunt Tozuta) 

    เด็กนักเรียนของโรงเรียนโฮมุราฮาระ ตัวของเขามักชอบมกตัวอยู่ในห้องสมุด และ ตั้งใจเรียนเป็นอย่างมาก จนเย็นวันหนึ่งในระหว่างทางกลับบ้าน เขาได้สลบลงไป โดยไม่รู้สาเหตุ ทำให้กันท์ ได้พบกับ "ฮาเชม" ชายแก่ลึกลับ เขาได้ยื่นข้อเสนอให้กันท์ทำพันธสัญญากับเขา ฮาเชมขอให้กันท์นำชัยชนะในสงครามให้แก่เขา ส่วนกันท์จะได้ชีวิตใหม่ พร้อมพลังเหนือมนุษย์ ที่เรียกกันว่า “ศาสตร์เวท” พลังที่ให้ความสามารถชาร์จกับเขา พร้อมกับ “เรจู” อาคมบัญชาที่ใช้ควบคุม "เซอร์แวนท์" วิญญาณวีรชนจากประวัติศาสตร์ นั่นทำให้เขากลายเป็น "มาสเตอร์" ผู้ที่จะบัญชาให้เซอร์แวนท์ของตัวเองสู้กับมาสเตอร์และเซอร์แวนท์ของคนอื่น เพื่อชิง "จอกศักดิ์สิทธิ์" สิ่งที่จะบันดาลคำขอให้เป็นจริง 

     “ นำชัยชนะมาให้นาย แค่นี้งั้นเหรอ ? ”

    “ ใช่แล้ว แต่นายต้องยอมรับว่ายาดโลหิตของวีรชนหรือแม้แต่มาสเตอร์ของสงครามครั้งนี้ จักเป็นเครื่องสังเวยให้จอกถูกเติมเต็มจนสมบูรณ์ และในตอนนั้น ข้าคือผู้ที่ได้ชัย”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น