•❅Genshin​lampact X​ identity V❅•ChildeXAether​ - นิยาย •❅Genshin​lampact X​ identity V❅•ChildeXAether​ : Dek-D.com - Writer
×

    •❅Genshin​lampact X​ identity V❅•ChildeXAether​

    โดย Masiro

    จะเกินอะไรขึ้นเมื่ออยู่ๆผู้บริหารลำดับที่11และนักเดินทางจากต่างแดนได้ไปที่โลกใหม่โดยบังเอิญพวกเขาทั้งสองจะทำอย่างไรเพื่อกลับไปยังโลกและมิติของพวกเขาหรือพวกเขาจะต้องอยู่ในโลกนั้นไปตลอดกาลกันนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,879

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.87K

    ความคิดเห็น


    28

    คนติดตาม


    168
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ธ.ค. 65 / 18:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สาเหตุ​ที่​เกิดนิยายเรื่องนี้ขึ้น


    ──>> ผม://กดเข้ามาหานิยายไชลด์เอเธอร์

                 ผม:❝......❞

                 ผม:❝เออ...แต่งเองก็ได้วะ ❞ 



    ❝ เนื้อหาต่อไปนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องในเกมของทั้งสองแต่อย่างใดเป็นเพียงความ มโนของไรท์ล้วนๆและเนื้อหาค่อนข้าง​มีความรุนแรก18+และมีฉากncควรให้จักรยาน​ในการรับชมและตัวละครอาจจะมีความoocอยู่บ้างหรือคาร์ตัวละครแตกต้องขออภัย​ล่วงหน้า❞


    แนะนำตัวละครหลักเล็กน้อย


    What is your name? ❝Aether


     นายชื่ออะไร? ❝เอเธอร์❞


    How old are you?❝I do not know


    นายอายุเท่าไหร่❝ฉันเองก็ไม่รู้


    What is weight and height?❝ I weigh 49 height 164 ❞


    นายน้ำหนักส่วนสูงเท่าไหร่?❝ฉันหนัก49สูง164


    ประวัติ​(มโน)​

    นักเดินทางจากต่างโลก Aether​  ถูกพรากครอบครัวคนเดียวไปโดนเทพปริศนา​ทำให้ต้องออกเดินทางเพื่อตามหาเทพทั้ง7แต่ระหว่างการเดินทางก็เกิดเรื่องต่างๆขึ้นมามายทำให้ได้พบกับเพื่อนใหม่และศัตรู​ที่เก่งกาจ​แค่วันหนึ่งในขณะที่​เอเธอร์กำลังทำภารกิจ​อยู่นั้นที่ดราก้อนสปายก็ได้พลาดตกลงไปในเหวลึกโดยที่เครื่องร่อนเวหานั้นใช้งานไม่ได้อย่างเป็นปริศนา​ทำให้ร่างบางของนักเดินทางตกลงกระแทกพื้นอย่างแรงในคราแรกเจ้าตัวก็คิดว่าต้องตายเสียแน่ๆแต่เมื่อลืมตาขึ้นกลับพบว่าตัวเองมาอยู่ในสถานที่ที่แปลกตาแต่เท่านั้นยังมิพอร่างกายของเขายังเปลี่ยนไปด้วย




    What is your name?❝Childe/Tartaglia/Ajax❞


    นายชื่ออะไร? ❝ ไชลด์/ทาร์ทะเกลีย/เอแจ๊กซ์


    How old are you?❝  18  


    นายอายุเท่าไหร่❝ ฉันอายุ18น่ะ


    What is weight and height?❝ I weigh 78 height188 ❞


    นายน้ำหนักส่วนสูงเท่าไหร่?❝ฉันหนัก78สูง188


    ประวัติ​(มโน)​

    ไชลด์หรือที่องค์กร​ฟาทุยรู้จักกันมนนามของทาร์ทะเกลียผู้บริหารที่มีอายุน้อยที่สุดแต่อย่างไรก็ตามชื่อสองชื่อข้างต้นนั้นไม่ใช่ชื่อที่แท้จริงของเขาชื่อจริงของเขาคือเอเเจ๊กซ์ปัจจุบัน​ไชลด์ไม่มีเมืองที่อยู่เเน่นอนมากนักเนื่องด้วยหน้าที่การงานแต่ยังไงเสียบ้านเกิดที่แท้จริงของเขาก็ยังคงเป็นสเนสเสย่าเมืองแห่งความหนาวเย็นอยู่ดี เขาได้พบกับนักเดินทางจากต่างโลกโดยบังเอิญ​และใช้นักเดินทางเป็นตัวหมากในการเดินเกมแต่หารู้ไม่ว่าตนนั้นก็เป็นตัวหมากที่ถูกจับเดินอยู่เช่นกันหลังจากเรื่องวุ่นๆทุกอย่างจบลงเขาก็รู้ตัวว่าตนนั้นสนใจในตัวของเอเธอร์หรือนักเดินทางอยู่ไม่น้อยเลยจนกระทั่ง​เขาพลาดโดนคู่ต่อสู้ไร้นามซึ่งแข็งแกร่งกว่า​โค่นล้มลงตอนนั้นนความคิดของไชลด์ว่างเปล่าไม่มีสิ่งใดเลยนอกเสียจากคำว่าตายแต่ก็ผิดคาดเมื่อเขาลืมตาตื่นขึ้นมาในคฤหาสน์​ปริศนา​พร้อมสายตาที่จับจ้องมาที่เขาอีกนับหลายสิบคู่



    ประวัติ​การเข้าสู่โลกไอเดนของทั้งสองก็จะประมาณ​นี้นะครับผมและขอย้ำอีกครั้งว่านิยายเรื่องนี้เป็นเพียงความมโนของผมเท่านั้น!!ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องของทั้งสองเกมเเต่อย่างใด

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น