Red Zone เขตรักอันตราย - นิยาย Red Zone เขตรักอันตราย : Dek-D.com - Writer
×

    Red Zone เขตรักอันตราย

    "ฉันจะเป็นฮันเตอร์อันดับหนึ่งให้ได้เล๊ย!!" "มาเอล!! หิวนมแล้ว!!!" "โอ๊ยยย ไปเดี๋ยวนี้แหละ!!"

    ผู้เข้าชมรวม

    148

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    148

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ต.ค. 66 / 12:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    บนโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายจากดันเจี้ยนที่เกิดขึ้นทุกๆ วันในทุกๆ ประเทศ วันหนึ่งมาเอลก็ได้รับข้อความจากระบบที่มาชวนเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อค้นหาฮันเตอร์อันดับหนึ่งของโลก เขาตอบรับเพื่อเป้าหมายเดียว


    'มาเอล แมร์ณาน' ฮันเตอร์มือสมัครเล่นที่ฝันใหญ่อต่ไม่รู้จะไปถึงไหมได้ก้าวขาเข้าไปยังเขตสีแดงสุดแสนอันตราย เพื่อที่จะผ่านบทพิสูจน์ของบททดสอบแรกที่ระบบมอบหมายมาให้เพื่อเส้นทางไปสู่การเป็นฮันเตอร์ชั้นแนวหน้าของโลก


    แต่การผ่านด่านไปนั้นกลับปลุกให้ไข่ลึกลับที่ได้เป็นรางวัลของดันเจี้ยนลับล่าสุดของเขาฟักออกมา กลายเป็นเจ้าเด็กน้อยตัวสีขาวเงินแซมแดงที่สุดแสนจะแก่แดด เขาเลยตั้งชื่อให้พ้องเสียงกับชื่อตัวเองเป็นชื่อ 'โนเอล' แล้วตัดสินใจดูแลรับผิดชอบชีวิตน้อยๆ นี้โดยที่ไม่มีทางรู้เลยว่าปลายเส้นทางของพวกเขาทั้งสองจะเป็นเช่นไร...






    +++เรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงแต่ประการใด+++




    แนว: fantasy, action, adventure, survival, romance, shonen, shonen ai, coming of age




    คำเตือน : เนื้อหามีความรุนแรงด้านการใช้พละกำลังและคำพูด มีฉากบรรยายถึงเลือด อวัยวะหรือเครื่องใน ใครที่กลัวหรือรับไม่ได้ไม่แนะนำให้อ่านเรื่องราวต่อจากนี้ขอรับ และในบางฉากและบางตอนจะมีเนื้อหา NC ที่บรรยายถึงฉากทางเพศที่ไม่เหมาะสมกับเด็กอายุต่ำกว่า 18ปี เพราะงั้นนักเขียนขอเตือนว่าควรมีวิจารณญาณในการเสพงานเขียนด้วยขอรับ




    ทำความเข้าใจก่อนอ่าน


    เนื่องจากคนเขียนตัดสินใจทำอาชีพนี้เป็นงานหลักเพื่อเลี้ยงชีพ รายได้หลักมาจากการเขียนนิยาย ดังนั้นจึงต้องขออนุญาตติดเหรียญนะขอรับ เรื่องนี้จะเปิดให้อ่านฟรีเป็นตัวอย่างตามความเหมาะสมของความยาวเรื่อง นอกจากตอนที่เปิดอ่านให้ทดลองอ่านฟรีเป็นเวลา 3วัน แล้วทางเราจะดำเนินการติดเหรียญถาวรขอรับ จะไม่มีระบบอ่านก่อนเหมือนอย่างเรื่องอื่น ๆ ที่จะมีการจ่ายก่อนเพื่อที่จะได้อ่านเร็วขึ้นขอรับ คนเขียนจะเปิดให้อ่านพร้อมกันทุกคนไม่มีใครมาก่อนหลัง จ่ายเหรียญราคาเดียวจบขอรับ มีแพลนจะทำอีบุ๊กในอนาคต แต่รูปเล่มไม่มั่นใจว่าจะมีขอรับ (คงต้องรอดูกระแสและผลตอบรับเสียก่อนรวมถึงต้องพิจารณางบประมาณในการทำด้วย) คุณนักอ่านที่ผ่านทางเข้ามาสามารถเลือกสนับสนุนได้ตามสะดวกเลยนะขอรับ ขอบคุณที่อ่านจนจบขอรับ ขอบคุณมากขอรับ




    เรื่องนี้จะเน้นขายความเป็นมิตรภาพลูกผู้ชายเป็นหลักนะขอรับ โดยที่จะมีคู่จิ้นโผล่มาเรื่อย ๆ ให้คุณนักอ่านเลือกลงเรือกันไม่หวั่นไม่ไหวแน่นอนเลยขอรับ ในเนื้อเรื่องจะเกริ่นความสัมพันธ์ระหว่างคู่จิ้นไว้กรายๆนะขอรับ หลังจบแล้วจะมีรูทแยกเป็นคนคนไปขอรับ ใครจิ้นคู่ไหนก็สามารถตามอ่านแยกกันได้เลยขอรับ




    สามารถส่งกำลังใจให้นักเขียนด้วยการกดหัวใจ กดติดตาม และคอมเมนต์ได้เลยนะขอรับ และถ้าต้องการติดตามข่าวสารสามารถติดตามได้ที่เพจ อัปมงคลเมเจอร์ หรือ ในทวิตเตอร์ชื่อ Mongkhol Major ได้เลยนะขอรับ ซึ่งปกติจะแอ

    คทีฟในทวิตเตอร์มากกว่าขอรับ








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น