ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic One piece]สองสาวทะลุมิติ!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.71K
      41
      5 พ.ค. 59

    Chapter 2 เข้าสู่โลกวันพีช
    ''กรี๊ดดดด!!''เมล่อนร้องลั่นทันทีที่ตกลงมาจากฟ้า
    ''.....''ส่วนยูกิกำลังหมุนตัวเพื่อให้ได้สมดุล
    ''กรี๊ดดดดดดด!!''เมล่อนร้องไม่เลิก
    ''พยายามไปทางน้ำให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เมล่อน!!''ยูกิตะโกน
    ''กรี๊ด!! ชั้นทำไม่ได้!!!''เมล่อนพูด
    ''เธอจะเอาบาดเจ็บน้อยสุดหรือตายในทันทีเลยล่ะ!!!''ยูกิพูดแล้วพยายามไปทางน้ำมากเท่าที่ทำได้
    ''กะ..ก็ได้!!''เมล่อนพยายามไปทางน้ำบ้าง
    พ่อแก้วแม่แก้ว!! ช่วยลูกด้วย!!
    เมล่อนสวดภาวนาในใจ
    ''ลูกโป่งยางยืด!!''
    ''!?''เม่ล่อนตกใจ
              ทันทีที่ถึงพื้นมันไม่เจ็บสักนิดมันก็น่าจะเจ็บสักหน่อยนะแต่นี่ไม่เจ็บเลย
    ''อะไรนิ้มๆน่ะ''เมล่อนถาม
    ''ยางหรอ?''เมล่อนพูด
    ''พวกเธอสองคนช่วยลุกไปหน่อยได้มั้ยมันหนักนะ!!''
    ''OoO//?''เมล่อนดูเหมือนจะสตั้นส่วนยูกิงง แต่ทั้งสองก็ลงมาโดยง่าย
    ''นายคือ...มั้งกี้ ดี ลูฟี่ใช่มั้ย?''ยูกินถาม
    ''ใช่แล้วล่ะ ชิชิชิ แล้วพวกเธอเป็นใครถึงตกมาจากฟ้าน่ะ''ลูฟี่ถาม
    ''อ่า เอ่อ คือ...''เมล่อนอธิบายไม่ถูก
    ''พวกเรามาตามหาวันพีช เมื่อเจอวันพีชแล้วเราจะสามารถออกจากมิตินี้ได้ พวกเรามาจากต่างมิติ''ยูกิพูดความจริงทุกประโยค
    ''โห จริงดิ เจ๋งจังเลยOoO งั้นเธอก็คือมนุษย์ต่างดาวน่ะสิ''ลูฟี่พูด
    ''เปล่า เราเป็นแค่มนุษย์เชยๆ>w<''เมล่อนพูด
    ''ว่าแต่พวกเธอชื่ออะไร?''ลูฟี่ถาม
    ''ชั้นชื่อเมล่อน''เมล่อนแนะนำตัว  
    หน้าตาน่ารักจังเลย !! 
    เมล่อนคิดในใจ
    ''ชั้นชื่อยูกิ ยินดีที่ได้รู้จัก คุณลูฟี่''ยูกิแนะนำตัวด้วยเสียงที่เรียบ(มาก)
    ''ไม่ต้องเรียกคุณลูฟี่ก็ได้ ลูฟี่เฉยๆก็พอ''ลูฟี่พูดพร้อมยักคิ้วขึ้น
    ''พวกเธอสนใจจะมาเป็นพวกชั้นมะ?''ลูฟี่ถาม
    ''หา? พรรคพวกหรอ?''เลม่อนตกใจนิดหน่อย
    ''พวกเราตอบไม่ได้หรอกนะแต่ที่รู้ๆคือ....''ยูกิพูดไม่ทันจบ
    จ๊อก
    ''นายหิวหรอ?''เมล่อนถาม
    ''ใช่แล้วไม่ได้กินอะไรมาหลายวันแล้ว''ลูฟี่พูด
    ''เห้อ...''ยูกิถอนหายใจ
    ''เมล่อนเธอเอาเบนโตะมาด้วยนิให้ลูฟี่กินสัก2-3กล่องสิ''ยูกิพูด
    ''อะ..อื้อ!!''
    [3นาทีต่อมา]
    ''กินเร็วจังเลย!!''เมล่อนตกใจ
    ''ชิชิชิ''ลูฟี่หัวเราะ
    ''....''ยูกินั่งอ่านหนังสือวรรณคดีอยู่เงียบๆ
    ''พวกเธอสนใจจะมาเป็นพรรคพวกมั้ยล่ะ?''ลูฟี่ถาม
    ''เอ่อ....''เมล่อนสกิดยูกิ
    ''พวกเราตอบไม่ได้หรอกนะแต่ที่รู้ๆคือเราไม่มีพลังความสามารถอะไรเลยนะ''ยูกิละสายตาจากหนังสือขึ้นมาตอบ
    ''แค่เป็นคนดีชั้นก็รับหมดแหล่ะ ชิชิชิ''ลูฟี่พูด
    ''.....''ยูกิเงียบ เธอถอนหายใจหนึ่งเฮือกก่อนจะพูดว่า
    ''แล้วแต่เธอเลยเมล่อนเพราะชั้นก็มีกลุ่มที่อยากเข้าอยู่เหมือนกัน''
    ยูกิพูด
    ''เอ๊ +0+''เมล่อนตกใจ
    ''เธอมีกลุ่มที่อยากจะเข้าแล้วหรอ ว้าเสียดายจัง''ลูฟี่พูด
    ''แต่กว่าจะหากลุ่มนั้นเจอคงอีกนานงั้นชั้นขอติดเรือนายไปด้วยก่อนได้มั้ย? ในฐานะเพื่อนไม่ใช่ฐานะพวกพ้อง''ยูกิพูด
    ''ได้สิ!!''ลูฟี่พูด
    ''งะ...งั้นชั้นเป็นพรรคพวกนายนะ''เมล่อนพูด
    ''ได้ ชิชิชิ''
    -*-*-*-*--*-*-*-*--*-*-*-*--*-*-*-*--*-*-*-*--*-*-*-*--*-*-*-*-
    ตัดมาตอนอยู่บนเรืออัลบีด้า
              ตอนนี้เมล่อนและยูกิอยู่บนเรือของอัลบีด้า เมล่อนกับลูฟี่กำลังกินแอปเปิ้ลอยู่ส่วนยูกิกำลังสอบถามเรื่องของโคบี้
    ''นายชื่อโคบี้สินะ''ยูกิพูด
    ''ครับ คุณรู้ได้ยังไง?''โคบี้ถาม
    ''ไม่จำเป็นต้องรู้ แค่ตอบคำถามของชั้นมาก็พอแล้ว''ยูกิปัดผมข้างหน้าไปข้างหลัง
    ''นายเป็นโจรสลัดรึเปล่า?''
    ''เปล่าครับผมแค่ขึ้นเรือผิด ผมดันไปขึ้นเรือของพวกโจรสลัดน่ะครับ''
    ''....''
    ''นายอยากเป็นทหารเรือสินะ''ยูกิถาม
    ''ครับ แต่ผมคงทำไม่ได้หรอก''โคบี้พูด
    ''นายน่ะทำได้อยู่แล้ว เพียงแค่นายขาดความพยายามเท่านั้นเอง''ยูกิพูดปลอบใจโคบี้
    ''แหม่จีบกันใหญ่เลยนะ''เมล่อนแซวแต่ดูเหมือนยูกิจะไม่ค่อยรู้สึกอะไร
    ''เอ๊ มะ...ไม่ได้จีบกันนะครับ''โคบี้ร้อนรน
    ''ถ้าไม่ได้จีบอะไรหรือคิดอะไรก็อย่าร้อนรนไป''ยูกิพูด
    ''อ่ะเอ่อครับ''
    ''อืมม...''ยูกินั่งกอดอกแล้วคิด
    ''คิดอะไรอยู่หรอ''เมล่อน
    ''กำลังคิดว่าลุงคนนั้นคงไม่ใจร้ายขนาดให้เด็กสองคนอยู่ที่โลกนี้โดยไม่มีพลังอะไรหรอกนะ''ยูกิกระซิบ
    ''จริงด้วย''เมล่อนเห็นด้วย
              โรเจอร์ที่นั่งดูอยู่(โลกความตาย)ถึงกับหัวเราะทันที
    ''แม่หนูนี่เดาถูกทุกอย่างเลยหึหึหึ''
    กลับมาที่โลกวันพีช=_=
              อัลบีด้า(บุก)เข้ามาที่ห้องเก็บของ(กิน)
    ''ชั้นได้ยินแว่วๆแกจะจับตัวใครกันนะหา?''อัลบีด้า(ผู้หลงตัวเอง)พูด
    ''ว้ากก!!!''โคบี้ร้องลั่น
    ''ยัยป้าช้างน้ำนี่ใคร?''ลูฟี่ถาม
    ''พรวด!! ฮ่าๆๆ!!''เมล่อนร้องลั่นเลย
    ''เดี๋ยวกรามค้างเมล่อน''ยูกิพูด
    ''ชั่งกล้าพูด''ลูกน้องอัลบีด้าพูด
    ''ตายซะเถอะแก๊!!!''อัลบีด้าเอาไม้กระบอกฟาดใส่ลูฟี่แต่ลูฟี่หลบได้
    ''หน็อย!! บังอาจโจมตีใส่ลูฟี่งั้นหรอ!!''เมล่อนเข้าไปต่อยอัลบีด้า
    และอัลบีด้านั่นทะลุกำแพงไปเลย
    ''ชั้นมีแรงมากขนาดนี้เลยหรออึก!!แต่ไม่ค่อยมีแรงเลยแหะ...''เมล่อนพูด
    ''เมล่อนรับ!!''ยูกิขว้างถุงให้เมล่อน
    ''นี่..อะไร''เมล่อนถาม
    ''ของฝากจากคุณลุงนั่นน่ะ ของชั้นก็มีนะแต่มันเหมือนของเธอ''ยูกิพูด
    ''ส้มนี่นาว้าว!!''เมล่อนตาเป็นประกายจากนั้นก็กิน(มัน)
    ''นี่อะไรกันนะ?''ยูกิลองแกะถุงออกดู
    ''นะ...นี่มัน''ยูกิหยิบของออกมาดู และก็มีซองจดหมายไว้ด้วยเธอนั่งอ่านมันอย่างรวดเร็ว
    'อาวุธนี่สามารถเปลี่ยนเป็นเคียว และ ปืนได้ แล้วก็สามารถใช้ปืนกับเคียวพร้อมกันได้ที่เหลือเจ้าต้องศึกษาเอง เคียวนี่ชื่อ Sickle of blood จากลุงโรเจอร์'
    ''เห้อ''ยูกิถอนหายใจก่อนจะหยิบอาวุธขึ้นมาแล้วดัดแปลงมัน
    ''โหยอดเลย!!''เมล่อนกับลูฟี่ตาเป็นประกาย

    ''ก็ไม่เลวนี่''ยูกิพูด
    ''ทำอะไรได้บ้างน๊า''เมล่อนตื่นเต้น
    เคล้ง!!
    พลั่ก!!
              ยูกิตวัดเคียวใส่ศัตรูเธอขว้างเคียวลงพื้นแล้วเด้งขึ้นทำให้ศัตรูที่อยู่ข้างหลังยูกิโดนเคียวจนมีเลือดหยุดลงมา...
    ''สมกับเป็นเคียวสีเลือด''ยูกิพึมพำก่อนจะดัดแปลงเป็นปืนแล้วก็ยิง
    ''อันตรายจริงๆแหะ''ยูกิเก็บปืนแล้วเสียบไว้ข้างหลัง
    ''ว้าวว!!!อาวุธเธอสุดยอดเลย!!''เมล่อนเข้ามาโผกอดยูกิ
    ''ชั้นหายใจไม่ออก!!!!!!!''ยูกิผลักเมล่อนออก
    ''แล้วพลังของชั้นคืออะไรน๊าา?''เมล่อนพึมพำ
    -*-*--*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
    ยูกิได้รับพลังความสามารถแล้วแต่ว่ามันไม่ใช่ความสามารถของเธอนี่นา!! มันคืออาวุธต่างหาก!! ลุงโรเจอร์รู้ด้วยหรอว่ายูกิน่ะเรียกทักษะป้องกันตัวกับยิมนาสติกน่ะ หรือว่าเรื่องบังเอิญกันแน่!!
    แล้วเมล่อนล่ะพลังอะไรกันนะ!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×