ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic One piece]สองสาวทะลุมิติ!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.03K
      35
      5 พ.ค. 59

    Chapter1 บทนำ
              บ้านโทรมๆเก่าๆที่ใกล้จะพังแล้วแต่ข้างในกลับเรียบร้อยไร้ซึ่ง
    ฝุ่นผง กองหนังสือก็จัดอย่างมีระเบียบเรียงเป็นที่ไม่รกเลอะเทอะ
    ทีวีรุ่นเก่าๆที่ดูเหมือนใหม่ก็ไม่มีฝุ่นเกาะสักนิด
    ''เมล่อนไปโรงเรียนได้แล้วเดี๋ยวก็สายหรอก''เสียงใสๆที่ดูหน่ายๆเรียกเพื่อนไปโรงเรียน
    ''จร้าๆมาแล้วๆ''ผู้หญิงผมสีเหลืองตาสีฟ้าหรือ เมล่อน รีบวิ่งลงมาจากบ้านทันที
    ''ไปเร็วเดี๋ยวสาย...''ผู้หญิงผมสีขาวมีดวงตาสีแดง หรือ ยูกิ พูด
    ''วันนี้ก็ปิดแล้วเธอคิดจะไปสายอีกหรอ?''ยูกิถาม
    ''แหม่ ชั้นอยากจะนอนอยู่บ้านนี่''เมล่อนพูด
    ''เพราะยังงี้ไงเธอถึงสอบได้คะแนนไม่ค่อยดีน่ะ''ยูกิพูดด้วยเสียงที่
    เย็นชา
    ''ดูนั่นสิยัยผมหงอกกับยัยบ้าการ์ตูนมาแล้ว''เสียงจากผู้ชายคนหนึ่ง
    พูดขึ้น
    ''ว่าใครบ้าการ์ตูนยะ!!''เมล่อนถาม
    ''ชั้นไง ฮ่าๆๆ!!''ผู้ชายคนนั้นชื่อ มาโอะ เพื่อนร่วมชั้นของยูกิและ
    เมล่อน
    ''อรุณสวัสดิ์มาโอะ''ยูกิไม่สนใจประโยคที่มาโอะพูดแถมทักทายด้วยเสียงที่เย็นชาอีกต่างหาก
    ''บู้วว ยูกิใจเย็นเกินไปแล้ว''เมล่อนพูด+ทำหน้าบู้
    ''อ๋อจริงสิ! ชั้นเห็นเกมวางขายนะเป็นเกมใหม่น่ะ ลองไปดูนะ''
    มาโอะเสนอ
    ''จริงหรอ!! ยูกิหลังเลิกเรียนนี้เราไปดูกันนะ''เลม่อนพูด
    ''อืม...''ยูกิเดินไปอ่านหนังสือไปแถมตอบด้วยน้ำเสียงที่ไร้อารมณ์สุดๆ
    ''เย่ !!''เมล่อนเข้ากอดยูกิ
    ''ชั้นหายใจไม่ออก...!!''ยูกิพูดพร้อมทำท่าอึดอัด
    ''ฮิฮิ''เมล่อนหัวเราะ
    ''เห้อ...''ยูกิถอนหายใจ
    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
    หลังเลิกเรียน
    ''ไปกันเถอะ!!''เลม่อนพูด
    ''....''ยูกิเก็บอุปกรณ์การเรียนลงกระเป๋าทั้งหมดเหลือแค่หนังสือภาษาไทยมีเนื้อหาวรรณคดีหลายๆเรื่อง
    ''อืม...''ตอบได้ไร้อารมณ์มาก...
    ''ช้าๆหน่อยเมล่อน''เมล่อนลากยูกิไปที่ร้านขายเกมทันที
    ณ ร้านขายเกม
    ''งือออ...ชั้นไม่กล้าถามเขาว่าเกมไหนอ่ะ''เมล่อนพูด
    ''ขอโทษนะคะ ได้ยินว่ามีเกมใหม่วางขายอยู่ที่นี้ไม่ทราบว่าเกมไหนหรอคะ?''ยูกิถามพนักงาน
    ''กรุณารอสักครู่นะคะ''พนักงานพูด
    ''นี่ค่ะเกมที่วางขายล่าสุด''
    ''เกมนี้เป็นเกมที่ขายที่นี้ที่เดียวแล้วนี่ก็มีแค่อันเดียวเท่านั้นนะคะ''พนักงานบอก
    ''งั้นหรอคะงั้นซื้อเลยค่ะ''ยูกิพูดเสียงเรียบ
    ''พรุ่งนี้มาเปิดเกมเล่นกันเถอะนะ''เลม่อนชักชวนยูกิ
    ''อืม...''ยูกิพูดพร้อมกับอ่านหนังสือ
    ''สัญญานะ''เมล่อนยกนิ้วก้อยขึ้น
    ''สัญญาจ้ะ''ยูกิยกนิ้วก้อยเกี่ยวนิ้วก้อยกับเมล่อนพร้อมยิ้มบางๆ
    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
    วันรุ่งขึ้น
    ''เมล่อนตื่นได้แล้ว''ยูกิเขย่าตัวเมล่อน
    ''ไปอาบน้ำซะ จะได้มาเล่นเกม''ยูกิพูด
    ''จริงด้วย!! ลืมซะสนิทเลย!!''เมล่อนพูดด้วยความตื่นเต้นก่อนจะรีบไปอาบน้ำ
    ''ชั้นจะอ่านหนังสือรอนะ''ยูกิพูด
    [ผ่านไป 3 นาที]
    ''มาแล้วยูกิ!!''เมล่อนเปิดประตูเข้ามาที่ห้องนั่งเล่น
    ''อืม...''ยูกิพูดเสียงเรียบ
    ''ใส่แผ่นละนะ''เมล่อนพูด
              ตอนแรกก็ดีๆแต่พอเปิดเกมเท่านั้นแหละ
    ''ความมั่งคั่ง ชื่อเสียงและอำนาจผู้ที่ครอบครองทุกอย่างบนโลกใบนี้
    ก็คือราชาโจรสลัดโกลด์ โรเจอร์....''จู่ๆภาพก็ขาดหาย
    ''อ่าว!!''เมล่อนร้องลั่น
    และภาพก็กลับมาอีกครั้งแต่ครั้งนี้คือภาพของโกลด์ โรเจอร์
    ''ลุงเป็นใครเนี่ย?''เมล่อนถาม
    ''ชั้นชื่อโกลด์ โรเจอร์ ราชาโจรสลัดยังไงล่ะ!!''
    ''....''ยูกิมองดูอย่างเงียบๆ
    ''โห เดี๋ยวนี้เกมญี่ปุ่นล้ำขนาดนี้หรอเนี่ยย!!''เมล่อนตื่นเต้น(?)
    ''เห้ยหยุดๆนะ เด็กน้อย!!โรเจอร์หรือชื่อที่เมล่อนตั้งให้คือลุง=_=
    โวยวายทันทีที่เมล่อนเอานิ้วไปจิ้มๆตรงแก้ม
    ''ใครเด็กไม่ทราบ!!!''เมล่อนพูด
    ''เธอไง''โรเจอร์พูด
    ''.....''ยูกิอ่านหนังสือเงียบๆฟังสองคนคุยทะเลาะกัน
    ''เอาล่ะฟังให้ดี''โรเจอร์เริ่มเข้าเรื่อง
    ''ตอนที่เจ้ากดเริ่มเกมเจ้าจะเข้ามาอยู่ในเกม''โรเจอร์พูด
    ''เมื่อไรลุงจะออกจากทีวีเนี่ยชั้นจะดูหนัง''เมล่อนพูด
    ''เมล่อนฟังที่คุณโรเจอร์พูดหน่อย''ยูกิพูด
    ''โอเคฟังดีๆนะนี่ไม่ใช่เกมธรรมดาหรอกนะอย่างที่ชั้นพูดไป''เขาพูด
    ''คุณต้องการสื่อว่า แผ่นซีดีนี้ไม่ใช่เกมธรรมดา...และคุณกำลังชักชวนให้พวกเราไปที่โลกวันพีช ใช่มั้ยคะ?''ยูกิถาม
    ''ใช่แล้วแม่หนูหึหึหึ เพียงแค่เก็บของเตรียมผจญภัยไปในทะเลเท่านั้นเอง''
    ''งั้นเราเตรียมของกันเถอะยูกิ!!''เมล่อนพูด
    ''มีคำถามอยู่ 2 ข้อ
    ข้อแรก ทำยังไงถึงจะออกเกมมาได้?
    ข้อสอง แล้วเวลาที่โลกจะเป็นยังไง?''ยูกิถาม
    ''หึๆคำตอบข้อแรกคือตามหาวันพีชให้เจอ คำตอบข้อสองคือเวลาที่โลกจะหยุดลง แต่ถ้าเจ้าตายที่โลกนั้น ตัวตนที่โลกจริงจะหายไป''
    ''เอ๊!!''เมล่อนตกใจ
    ''....''ยูกิพอถามเสร็จก็ไปเตรียมข้าวของ
    ''จะไปกันรึยัง?''ยูกิถาม
    ''อ๊าเดี๋ยวสิ!!''
    [3นาทีต่อมา]
    ''พร้อมแล้ว''เมล่อนพูด
    ''เดี๋ยว!! กระเป๋าใหญ่ไปมั้ยเด็กน้อย?''โรเจอร์ถาม
    ''....''ยูกิมองกระเป๋าเมล่อน
    ''อะไรเล่าของจำเป็นทั้งนั้นแหละ''เมล่อนพูด
    ''นี่หนูช่วยไปดูของให้เด็กนั่นหน่อยสิ''โรเจอร์บอก
    ''.....''ยูกิมองหน้าโรเจอร์ก่อนจะถอนหายใจเธอดึงกระเป๋าออกจาก
    เมล่อนพร้อมเทของลงบนพื้น
    ''ทำอะไรน่ะยู อุ๊บ!!''เมล่อนพูดไม่ทันจบก็โดนปิดปากซะแล้ว
    ''....''ยูกิดูของที่กองอยู่ตรงพื้นอย่างปลงๆก่อนจะหยิบของไม่กี่อย่างยัดเข้ากระเป๋าแล้วเอาของที่เหลือไปเก็บ
    ''.....''ยูกิกลับมาที่หน้าจออีกครั้ง
    ''บู้วว เอาของออกทำไมนั่นของจำเป็นน๊า''เมล่อนพูด
    ''มีชีวิตเป็นเดิมพันนะเมล่อน''ยูกิพูด
    ''เข้ามาในทีวีเลย''โรเจอร์พูด
    ''เอ๊!? เข้าไปในทีวี''เมล่อนตกใจนิดๆ
    ''หุบปากแล้วทำตามที่เขาบอกเถอะ''นานๆทียูกิพูดทีแต่ละคำที่พูดนี่
    สุดยอดเลย
    ''ค่ะ...ค่า''
    ''แม่หนูนี่โหดเอาเรื่องแหะ''โรเจอร์เช็ดเหงื่อ
    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
    ฉายาของเมล่อน:ไม่มี(แต่กำลังจะมี)
    ฉายาของยูกิ:ไม่มี(แต่กำลังจะมี)
    ส่วนสูงของเมล่อน:155ซม.
    ส่วนสูงของยูกิ:165ซม.
    เรือ:ไม่มีทั้งคู่
    จุดอ่อนของเมล่อน:ผู้ชายมีซิกแพก(ไม่อยากเขียนเลยโว้ยยย!!)ผู้ชายหล่อ
    จุดอ่อนของยูกิ:ท่านเขาไม่ค่อยเผยธาตุแท้ออกมา=_=แต่จุดอ่อนคือผู้ชายที่หื่น(นะฮะแต่เจอคนประเภทนี้เขาฆ่าไม่ยั้งนะคะ=w=)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×