ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Creepypasta] ขอโทษทีนะฉันเป็นผู้หญิง!

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 : จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 916
      52
      20 มี.ค. 60

    Note : เนื้อหาอาจจะมีคำหยาบคายขอให้ท่านรีดเดอร์ใช้จักยาน(?)ในการรับชม

     

    ฉึกฉัก ฉึกฉัก  เสียงรถไฟขบวนสุดท้ายที่จะพาคริสโตเฟอร์ไป ‘ที่นั้น’ เขาขึ้นไปนั่งในรถไฟและหยิบหนังสือรวมเรื่องหลอนๆของCreepypasta  เริ่มจากหน้าแรกที่ได้บรรยายเกี่ยวกับสเลนเดอร์แมนชายหนุ่มตัวสูงเทียบเท่ากับเสาไฟฟ้า  ไร้ซึ่งใบหน้าบางตำนานก็บอกว่าจะจับเด็กที่ถ่ายรูปติดเขาได้มาฆ่า  บ้างก็บอกว่าไม่เคยฆ่าเด็กแต่จะจับเฉพาะเด็กที่รู้เรื่องของเขา    คริสโตเฟอร์พลิกไปอีกหน้าหนึ่งซึ่งถูกขีดเขียนและมีที่คั่นหนังสือ Hand make. คั่นอยู่  เนื้อหาเกี่ยวกับ…..

    .

    .

    ‘Jeff the killer’ ฆาตรกรโรคจิตที่มักจะหาเหยื่อตอนกลางคืน  ประโยคหลักที่เขาชอบพูดก่อนจะฆ่าก็คือ….. ‘Go to sleep’  ประวัติของเขาไม่ค่อยจะชัดเจนสักเท่าไรเพราะเขาไม่ค่อยจะเปิดเผยตัวตนออกมาให้เห็นแบบจังๆซักเท่าไร(แน่สิออกแต่กลางคืนนิ/ไรท์)

    สถานีที่ท่านกำลังไป  ขอให้ท่านพิจารณาก่อนจะขึ้นขบวนรถไฟ….อีก 10 นาทีรถไฟขบวนนี้จะออก….’เสียงประกาศดังขึ้นคริสโตเฟอร์ละสายตาจากหนังสือแล้วไปค้นกระเป๋าเพื่อหาอะไรบางอย่าง

    .

    .

    สิ่งนั้นคือหูฟังกับเครื่องMP3  เขาสวมหูฟังแล้วเปิดเพลงรอรถไฟออก  จากนั้นเขาก็เก็บหนังสือลงกระเป๋า

    ท่านผู้โดยสารทุกท่าน  ขณะนี้รถไฟขบวนนี้จะออกแล้ว  ขอให้ผู้โดยสารทุกท่านเดินทางโดยสวัสดิภาพค่ะ….’

    สิ้นเสียงของผู้ประกาศ   คริสโตเฟอร์ก็ข่มตาตัวเองจากนั้นก็หลับใหลสู่ห้วงนิทราไปในที่สุด

    .

    .

    .

    .

    “-ครับ

    คุณครับ!!”

    คริสโตเฟอร์ลืมตาขึ้นพบกับชายหนุ่มที่คาดว่าน่าจะเป็นคนขับรถไฟก่อนจะใช้มือเอาหูฟังออกแล้วรีบยัดใส่กระเป๋าพร้อมกับเดินหนีไปแบบไม่หันมองไปแม้แต่นิดเดียว  เขาเดินออกจากสถานีทันที

    เบื้องหน้าเป็นหมู่บ้านซึ่งตัวบ้านนั้นสร้างอยู่ริมฝั่งทางเดินทั้งสองฝั่งและมีถนนกั้นระหว่างกลาง  ที่นี้สงบกว่าที่คิด….ก็แหงล่ะมันยังไม่ใช่จุดที่ถึงเขตอันตรายนี่นา  ถ้าจะไปที่ ‘ที่นั้น’ ล่ะก็ต้องเดินเข้าไปลึกกว่านี้นี่แค่ภายนอกที่เห็นเท่านั้น   คริสโตเฟอร์เดินไปตามทางเดินที่จัดไว้ให้เพื่อไปหาใครบางคนที่รู้จักกันแต่ไม่สนิทมาก….

     

    โฮมุระ

    หญิงสาวผมยาว  หน้าตาสะสวยแฝงความเย็นชาและเป็นอีกคนหนึ่งที่กุมความลับ ‘บางอย่าง’ ของเขาเอาไว้  เธอเคยอยู่กับคริสโตเฟอร์ตอนอนุบาล 3 และย้ายมาอยู่ที่แห่งนี้เมื่อตอนประถมศึกษาปีที่ 4   หน้าแปลกใจที่เธอคนนี้ยังมีชีวิตรอดอยู่ได้นานมาก  หืมทำไมถึงกล่าวแบบนี้น่ะเหรอ?  เพราะพวกที่ย้ายมากใหม่จะโดนฆ่าเมื่ออยู่ได้ประมาณ 4เดือนกว่าๆน่ะสิ

    ติ๊งต่อง~  เสียงกริ่งดังขึ้นทันทีที่คริสโตเฟอร์กดปุ่มกริ่งหน้าบ้าน  สักพักหนึ่งหญิงสาวนามโฮมุระเดินออกมาเปิดประตูให้แขก   เธอรู้สึกแปลกใจนิดหน่อยก่อนจะปั้นหน้านิ่งเหมือนเดิมและยักไหล่ที่นึง

    เข้ามาสิ

    คริสโตเฟอร์พยักหน้าและแอบอมยิ้มในใจเล็กน้อยเมื่อได้เห็นเพื่อนเก่าของเขาภายในห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม่หรูมาก   กลางห้องมีโต๊ะสำหรับวางของต่างๆด้านข้างที่มุมห้องตกแต่งด้วยชั้นหนังสือที่จัดเรียงไว้สวยงาม   รอบห้องมีไฟนีออนสีสบายตาไว้ใช้เปิดในตอนกลางคืน

    ห้องสวยดีนี่คริสโตเฟอร์กล่าวชม

    ขอบคุณ  แล้ว….มาที่นี้ทำไมล่ะ?”โฮมุระถาม

    หนีออกจากบ้าน….แล้วก็ได้ข่าวว่าที่นี้มีพวก Creepypasta น่ะคริสโตเฟอร์หย่อนตัวลงนั่งบนเบาะที่จัดเตรียมเอาไว้สำหรับแขก

    เฮ~  รู้ด้วยหรอ?”โฮมุระยิ้มเล็กน้อย

    โฮมุระนั่งคุกเข่าที่เบาะรองก่อนจะเริ่มสนทนากับคริสโตเฟอร์แบบเพื่อนที่แยกจากกันมานาน  ต่างคนก็ต่างถามเรื่องต่างๆที่ไม่ได้เจอกันมาหลายปี

    แล้วจะชวนฉันไปล่าท้าCreepypastaด้วยสินะ?”โฮมุระเข้าประเด็นคำถาม

    อืม….”คริสโตเฟอร์พยักหน้า

    “…ขอผ่านดีกว่า มีปัญหาอะไรก็ติดต่อผ่านมาทาง ‘เจ้านี่’ ก็แล้วกันโฮมุระยื่นอะไรบางอย่างให้กับเขา

    อืมงั้นไว้เจอกันสักวันน่ะนะ ถ้าฉันไม่ตายก่อนเขารับของมาพร้อมกับลุกขึ้น

    อือ…”โฮมุระขานรับก่อนจะไปส่งคริสโตเฟอร์ที่หน้าประตู

    บาย  แล้วเจอกันใหม่

    .

    .

    .

    .

    แปลก….”คริสโตเฟอร์พึมพำ

    ก่อนหน้านี้ทั้งสองข้างทางเต็มไปด้วยต้นไม้สวยงามแต่ตอนนี้ทั้งสองข้างทางกลายเป็นต้นไม้แห้งตายอย่างกับต้นไม้ในนิทานแม่มดอย่างไรอย่างงั้น  คริสโตเฟอร์ลองเข้าไปใกล้ๆต้นไม้ที่อยู่ใกล้ที่สุดแล้วลองสัมผัสดูก็สลายหายเป็นขี้เถาทันที  คริสโตเฟอร์รีบชักมือกลับมาทันที  เขาเขม่งตาทอดยาวไปที่ถนนรกร้างก่อนจะค่อยๆเริ่มออกเดินทีละก้าว

    ตึกๆๆ  เสียงรองเท้าแปลกๆดังขึ้นมาจากข้างหลัง  เขาแอบเหลือบไปมองนิดหน่อยก่อนจะแกล้งเดินไปเรื่อยๆ   ตึกๆๆๆๆๆ เสียงรองเท้าเดินเร็วขึ้นกว่าเดิมคริสโตเฟอร์หยิบมีดที่ซ่อนอยู่ในกระเป๋าออกมาพร้อมกับหันไปหาในเวลาเดียวกัน

    ใครน่ะ!!”เขาพูดเสียงดังแต่ไร้วี่แววการมีตัวตนของอีกฝ่าย

    อะไรกันแปลก….แปลกมากๆเลย

    คริสโตเฟอร์เก็บมีดพร้อมกับเดินตามถนนต่อไปเรื่อยๆ  จนรับรู้ถึงบรรยากาศเย็นยะเยือกอย่างแปลกประหลาด  กลิ่นไอแปลกๆได้ปกคลุมไปทั่วคริสโตเฟอร์ขมวดคิ้วอย่างไม่ชอบใจนัก 

    ยังมีมนุษย์อยู่ที่นี้หรือเนี่ย??


    ----------------------------------------------------------------------------------------------

    โอเค๊~

    เราก็จบไปอีกตอนละคะ  กว่าจะเค้นคำพูดแต่ละคำได้ลำบากมากมายT_T

    วันนี้ก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรมากค่ะหวังว่าจะจุใจกันนะคะ  บายค่ะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×