ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Creepypasta] ขอโทษทีนะฉันเป็นผู้หญิง!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำของเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 899
      48
      14 มี.ค. 60

    Note : เนื้อหาอาจจะมีคำหยาบคายขอให้ท่านรีดเดอร์ใช้จักยาน(?)ในการรับชม

     

    เด็กคนหนึ่งรูปร่างหน้าตาคล้ายกับผู้ชายเพียงแต่รูปร่างเล็กและบอบบางกว่าเล็กน้อย  เขานั่งอยู่ที่หลังห้องเพียงคนเดียว  สายตาของเขาเหม่อมองไปนอกหน้าต่างรอเวลาที่จะเลิกเรียนนั้นมาถึง  เด็กสาวผมเขียวสว่างหันมาหาเธอพร้อมกับบอกลาเพื่อนๆกลุ่มหนึ่งที่คุยอยู่และตรงดิ่งมาที่เด็กคนนั้น

    ยังเก็บตัวอยู่อีกเหรอ?เด็กสาวผมเขียวถาม  เขาหันมา

    อ่าเขาตอบกลับแบบเฉยเมย

     “เอ่อ….คริสโตเฟอร์ คือว่า-”

    กริ๊ง ~ ! เสียงออดดังขึ้น  พวกนักเรียนพากันร้องดีใจกันใหญ่และรีบพากันออกจากห้องโดยไม่-รีรอ  เด็กสาวผมเขียวนาม อากิเนะ มีท่าทางเลิ่กลักทันที  เด็กชายตรงหน้านาม คริสโตเฟอร์ ลุกขึ้นพลางหยิบกระเป๋ามาสะพายที่ไหล่   อากิเนะเห็นดังนั้นจึงรีบไปหยิบกระเป๋าตามคริสโตเฟอร์ที่เดินออกไปแล้ว

    เอ่อคริสโตเฟอร์จัง  คือว่านะ-”ไม่ทันที่เธอจะเอ่ยจบเขาก็พูดแทรกทันที

    อย่ามาเรียกฉันด้วยชื่อเน่าๆแบบนั้น  คุณอากิเนะ

    เอ่อจ้ะอากิเนะตอบเสียงอ๋อยเพราะโดนดุ

    อากิเนะเดินตามคริสโตเฟอร์ต้อยๆ  เขาไม่เคยเอ่ยเปิดประเด็นพูดเป็นคนแรกหากว่าสถานการณ์ในตอนนั้นไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ  อากิเนะเธอเป็นคนเดียวที่กุมความลับบางอย่างของคริสโตเฟอร์เอาไว้ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นความลับระหว่างเธอกับเขาเท่านั้น  ทั้งสองเดินมาจนถึงล็อคเกอร์ปกติแล้วพอถึงช่วงประมาณใกล้ถึงล็อกเกอร์อากิเนะมักจะชวนคุยก่อนเป็นคนแรกแต่ว่า….วันนี้คริสโตเฟอร์อารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไรเหมือนกับว่ามีแผน อะไร บางอย่างที่จะทำในคืนนี้

    ตอนแรกอากิเนะคิดไว้ว่าจะชวนคริสโตเฟอร์ไปทานคาเฟ่ต์ที่เปิดใหม่ข้างๆโรงเรียน  คริสโตเฟอร์หยิบรองเท้าออกมาวางบนพื้นก่อนจะเก็บรองเท้าที่ใส่อยู่เข้าล็อคเกอร์  เขาหันมาหาอากิเนะและบอกเธอว่า

    ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  ให้คิดว่าผมไม่ได้อยู่ที่นี้แล้วถึงแม้ว่าใครจะถามไถ่ก็ตามอากิ-เนะเบิกตากว้างพร้อมกับรีบคว้ามือของเขาไว้

    อย่าบอกนะว่า….-”

    ชู่ว….ฉันไม่เป็นไร  ถ้าทุกอย่างเรียบร้อยเมื่อไรผมจะโทร.มาหาอากิเนะปล่อยมืออีกฝ่ายให้เดินไปคนเดียวทิ้งไว้เหลือแค่เธอลำพัง

    นายจะต้องกลับมานะ….อากิเนะได้แต่คร่ำครวญอยู่ในใจ

    คริสโตเฟอร์เดินเร็วขึ้นเพื่อจะกลับบ้านเพื่อไปสะสางปัญหาที่ไร้ผู้คนจะเชื่อคำโกหกที่ออกมาจากปากของครอบครัวของเขา  เมื่อมาถึงรูปลักษณ์บ้านของเขาเหมือนกับคฤหาสน์หรูหราแต่มันปะปนไปด้วยจิตใจที่เน่าเฟะของครอบครัวของเขา คริสโตเฟอร์เดินเข้าไปก็พบว่าแม่ของเขากำลังนั่งไขว่ห้างอยู่ที่ห้องโถง(คิดว่าเป็นคุณหนูมีคนรับใช้รึไง!?/ไรท์)

    ไง! เจ้าลูกชายแสนน่ารัก!”แม่กล่าวออกมาอย่างประชดประชัน

    สวัสดีครับ  คุณแม่คริสโตเฟอร์กล่าวกลับ

    ปกติจะต้องเป็นคุณลูกไม่ใช่รึอย่างไรที่ต้องทักทายแม่ก่อน  แบบนี้ต้องลงโทษด้วยการเฝ้าบ้านเหมือนกับหมา 2 อาทิตย์และไม่ต้องไปโรงเรียนด้วยล่ะ เพราะฉันกับผัวจะไปเที่ยวกันพอพูดจบเจ้าตัวก็เดินชนไหล่ของคริสโตเฟอร์อย่างไร้ความเมตตา

    คริสโตเฟอร์ปลายตามองประตูที่ปิดสนิทไปแล้วด้วยความสมเพชก่อนจะขึ้นห้องไปหยิบของที่เตรียมไว้และชาจแบ็ตโทรศัพท์ให้พร้อมกับการ หลบหนี ที่ได้กำหนดเวลาเอาไว้

    19 : 00 PM

    ได้เวลาแล้ว

    เขากล่าวออกมาพร้อมกับสะพายเป้สีดำและออกจากบ้านโดยไม่ลืมทิ้งข้อความเอาไว้ว่า…..

    ขอบคุณที่เลี้ยงผมมาตลอด  ตั้งแต่วันนี้ผมจะไม่ทำให้เดือนร้อนแล้ว

    จาก คริสโตเฟอร์

    คริสโตเฟอร์นั่งรถแท็กซี่ไปสถานีรถไฟเพื่อไป สถานที่ นั้นที่อยากจะไปส่วนค่าเงินไม่ต้องเป็นห่วงจิกจากพ่อคนใหม่เรียบร้อยแล้ว  เมื่อมาถึงสถานีบรรยากาศวังเวงมากจนหน้าขนลุก

    สวัสดีค่ะ^^”พนักงานเอ่ยตามระเบียบ

    สวัสดีฮะคือว่ามีตั๋วไป ที่นั้น ไหมฮะ?พนักงานสะดุ้งเฮือกเพราะไอ สถานที่ที่ว่านั่นเป็นสถานที่ของเหล่าพวก ‘Creepypasta’ อาศัยอยู่นั่นเอง

    มะมีค่ะ!  ว่าแต่ว่าแน่ใจแล้วเหรอคะ?พนักงานถาม

    ฮะ


    ----------------------------------------------------------------------------------------------

    บทนำก็ได้จบลงไปแล้วนะคะ^^

    พยายามแอบมาแต่งบ้างเพราะว่าจะอ่านหนังสือสอบยาวๆแล้วค่ะ พยายามไม่ให้ตัวเองแตะคอมพิวเตอร์ด้วยค่ะT^T  ทรมานมากเลยค่ะการสอบเข้าคือแบบ...เราเป็นพวกชอบแบบเล่นเกมอ่ะค่ะ  แล้วแบบไม่ให้มาเล่นเกมแบบกะทันหันแบบนี้มันก็คงห้ามใจไว้ไม่ได้อ่ะค่ะ

    ถ้ามาลงช้าก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ (มาสั้นนิดนึงไม่รู้จะจุใจรึเปล่าT_T)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×