การตื่นขึ้นของตัวตนแห่งต้นกำเนิด [แฟนฟิค] - นิยาย การตื่นขึ้นของตัวตนแห่งต้นกำเนิด [แฟนฟิค] : Dek-D.com - Writer
×

    การตื่นขึ้นของตัวตนแห่งต้นกำเนิด [แฟนฟิค]

    ภูเขา ลำธาร เขตร้อน-หนาว สิ่งมีชีวิต ร้วนแล้วมีจุดกำเนิด และนั่น ก็รวมไปถึงระบบสุริยะเอง แต่ใครกันที่เป็นผู้ให้กำเนิดและจุดเริ่มต้นของสิ่งเหล่านี้... คำตอบนั้น คือสิ่งที่กำลังจะตื่นขึ้นอีกครั้งรึป่าว?

    ผู้เข้าชมรวม

    4,801

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    4.8K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    232
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 เม.ย. 67 / 20:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อารุณสวัสดิ์ (?) ทุกๆคน ก่อนอื่นขอแจ้งสักสองเรื่อง หนึ่งคือเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์ทำ อาจจะไม่ค่อยดีมากเด้อ สองคือ ไม่ค่อยสำคัญมาก เรื่องชื่อที่เรียกก็แล้วแต่คนเลยว่าจะเรียกอะไร

     

    Ind - การแต่งนิยายเรื่องนี้ ได้แรงบันดาลได้มาจากนิยายหลายๆเรื่องรวมกัน และที่เด่นที่สุดซึ่งเกือบเป็นต้นฉบับของการแต่งครั้งนี้ คือนิยายเรื่อง Date A Live ที่ถูกเขียนโดย อาจารย์ Koushi Tachibana และแรงบันดาลใจรองที่ได้มา เป็นของนิยายที่เคยแต่งเองในอีกเว็บไซต์หนึ่ง ซึ่งก็ได้แรงบันดาลใจมาจาก Date a Live เหมือนกันแต่อันนั้นได้อยู่ในลิสการดองเรียบร้อยแล้ว สรุปสั้นๆเลยคือ ต้นกำเนิดในการเริ่มแต่งนิยายของผม คือการที่อ่านนิยายไปหลายๆเรื่อง และนิยายที่ให้แรงบันดาลใจมากที่สุดคือเรื่อง DAL.

     

    ข้อมูลของแรงบันดาลใจ ส่วนหนึ่งก็เพื่อถ้ามี ตัวละคร หรือ พลัง ที่มันคล้ายๆกันของเรื่องนี้ ก็ให้รู้ไว้ว่าท่านไม่ได้คิดไปเอง มันได้แรงบันดาลใจมา

     

    ขอให้สนุกกับการอ่านด้วยนะครับ ส่วนแต่ละตอนก็จะไม่ได้ยาวมาก เอาเป็นตอนสั้นๆ (คิดไว้ว่า) จะจำกัดไว้ที่ 15,000 คำ เอาใว้อ่านเพลินๆอาจคลายเครียดหรือถอดสมองก็ได้ ก็มีแค่นี้แหล่ะ เจอกันใหม่!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น