Hetalia Fiction: (America+Belarus) You are my sunflower - นิยาย Hetalia Fiction: (America+Belarus) You are my sunflower : Dek-D.com - Writer
×

    Hetalia Fiction: (America+Belarus) You are my sunflower

    โดย Lolic - on

    นาตาเลีย อาร์ลอฟสกายา ถูกพี่ชายของตนเองอีวาน บรากินสกี้ส่งไปอยู่กับศัตรูเก่าอย่างอัลเฟรด โจนส์เพียงเพราะเหตุผลที่เธอรักอีวาน เธอไม่แน่ใจว่าควรจะรับความรู้สึกของอัลเฟรดหรือเฝ้ารอให้อีวานมารับเธอกลับไป

    ผู้เข้าชมรวม

    3,143

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    3.14K

    ความคิดเห็น


    56

    คนติดตาม


    29
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ค. 53 / 01:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือนสำหรับทุกคนนะคะ*

    -สำหรับเรื่อง Axis Power Hetalia นั้น เป็นการ์ตูนที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงที่ตัวละครจะมีต้นแบบมาจากประเทศ ต่างๆ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ ประเทศหรือเหตุการ์ณใดต่างๆที่มีอยู่จริง ผู้ที่ค่อนข้างอ่อนไหวหรือรับไม่ได้กับเรื่องนี้ กรุณาปิดเอนทรี่นี้ด้วยนะคะ 

    (ภาพจาก yaranaiko.net ข้อมูลชื่อ+อายุของตัวละครจาก http://hetalia.wikia.com) 

    ตัวละครหลัก


    นาตาเลีย อาร์ลอฟสกายา

      อายุ 19 ปี

    น้องสาวของอีวานที่จากกันไปนาน พอได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งก็หลงรักพี่อีวานของเธอจนโงหัวไม่ขึ้นและ พยายามทำตัวให้เขารัก แต่กลับกลายเป็นดูโรคจิตไปเสียอย่างนั้นในสายตาคนนอก แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นเธอก็แอบฝึกฝนตัวเองให้เป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบอยู่เงียบๆเพราะหวังว่าพี่ชายจะหันมาสนใจเธอ พอรู้ว่าพี่ชายเธอส่งให้ไปอยู่กับอัลเฟรดเลยนึกต่อต้านไม่ยอมญาติดีกับอัล เฟรด แต่จริงๆก็รู้สึกอบอุ่นเวลาที่อัลเฟรดอยู่ใกล้ๆเหมือนกันเลยไม่รู้จะจัดการ กับความรู้สึกตัวเองยังไงดีเพราะลึกๆยังคิดอยู่เสมอว่าอีวานจะมารับเธอสัก วัน



    อัลเฟรด เอฟ. โจนส์

    อายุ 19 ปี 

    หนุ่มบ้าพลังผู้ที่บางครั้งก็ลืมไปว่าตัวเองรวยโคตรๆ เลยกินมันแต่ฟาสต์ฟู้ด ชอบให้ความช่วยเหลือคนอื่นไปทั่ว เมื่อก่อนเกลียดอีวานมากๆเพราะความคิดเห็นไม่ตรงกันจนถึงขั้นประกาศสงครามกันวุ่นวาย แต่ตอนนี้สนิทกันแล้วเลยถูกอีวาน (ที่ไม่ค่อยจะขอให้ใครช่วย) ขอร้องให้ช่วยรับนาตาเลีย น้องสาวของตนไปอยู่ด้วย อัลเฟรดที่ทำตัวเป็นเด็กมาตลอดพอเห็นนาตาเลียปุ๊บก็รู้สึกหวั่นไหวทันที


    อีวาน บรากินสกี้

    อายุ ? 

    href="file:///C:\DOCUME~1\acer11\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_filelist.xml" /> href="file:///C:\DOCUME~1\acer11\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_themedata.thmx" /> href="file:///C:\DOCUME~1\acer11\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_colorschememapping.xml" />

    คุณพี่ผู้เงียบขรึมแต่มีรอยยิ้มที่อบอุ่นอ่อนโยนแบบบ้านนอก (เสแสร้ง?) มีอิทธิพลน่าเกรงขามจนทุกคนกลัวตัวสั่นงันงกชนิดที่ว่าถ้าไม่ได้อะไรดังใจล่ะก็เชือดไม่เลี้ยง ไม่ยอมรับรักนาตาเลียเพราะเป็นพี่น้องกันและตนเองก็มีแผลในใจที่รักษาไม่หายสักที เป็นคนตัวสูงแล้วก็ชอบดื่มวอดก้ามากๆ ยิ่งได้แกล้มกับคาเวียร์และชีสละก็กินได้ทั้งวันเลยล่ะ เป็นคนที่ดูเหมือนจะบ้านนอกแต่ก็ไฮเทคและไฮโซพอตัวเลยนะใจดีแต่กับน้องสาวและพี่สาวเท่านั้นเลยไม่มีใครเห็นด้านดีสักเท่าไหร่





    โพล66245

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น