Reylo (AU): Legal Romance - นิยาย Reylo (AU): Legal Romance : Dek-D.com - Writer
×

    Reylo (AU): Legal Romance

    โดย Lolic - on

    เรย์ ฟรีแลนซ์สาวผู้เคร่งเครียดและขาดสังคมจนกลายเป็นโรคซึมเศร้าต้องออกมาหางานประจำทำอีกครั้ง เพื่อเข้าสังคม และที่นั่น เธอได้พบกับพาร์ทเนอร์อย่างเบน โซโล ที่เปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    13,033

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    150

    ผู้เข้าชมรวม


    13.03K

    ความคิดเห็น


    1.32K

    คนติดตาม


    194
    จำนวนตอน :  150 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 63 / 06:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เมื่อบางครั้ง 


    ความผูกพันธ์ก็ไม่ได้เกิดขึ้นถูกที่ถูกเวลา



    เรย์ แอ็บแบรมส์

    นักแปลบทภาพยนตร์อิสระมือฉมังของวงการที่ต้องทุกข์ทรมานจากโรคซึมเศร้าและโรควิตกกังวลจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่บั่นทอนสุขภาพจิตของเธอ เรย์ต้องเข้ารับการรักษาจากจิตแพทย์ และคำแนะนำที่เธอได้รับคือ ให้หันเข้าหาสังคมของงานประจำอีกครั้ง และตำแหน่งเลขานุการสำนักกฏหมายก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับการ "บำบัด" ครั้งนี้


    เบนจามิน โซโล 

    นักกฏหมายหนุ่มระดับเกียรตินิยมจากเคมบริดจ์ เขาทำงานให้สำนักกฏหมาย (Law Firm) First Order Legal Consultant ด้วยความสามารถ นิสัยที่สุขุมเข้มงวด และความเป็นมืออาชีพทำให้เขาก้าวขึ้นตำแหน่งสูงสุดคือพาร์ทเนอร์ตั้งแต่อายุ 32 ปี เบนเป็นผู้บริหารคนสำคัญของสำนักฯ ที่ดูแลด้านกิจการภายใน เนื่องจากเลขาฯของแผนกลาออกอย่างมีเงื่อนงำ เขาจึงต้องจ้างเลขาคนใหม่อีกครั้ง และเรซูเม่ของเรย์ แอ็บแบรมส์นั้น ก็เรียกความสนใจได้อย่างน่าประหลาด


    Writer's talk

    สวัสดีค่ะทุกคน หลายคนคงงงเนอะ ว่าทำไมยังเขียนแก็ตส์บี้ไม่เสร็จเลยมาเขียนเรื่องใหม่ซะแล้ว เรื่องของเรื่องคือพล็อตมันโผล่ขึ้นมาในหัวแล้วกลัวลืมค่ะ เรื่องนี้เราได้แรงบันดาลใจมาจากคนที่เราแอบชอบสมัยไปทำงานที่สำนักทนายค่ะ (สายมโนมาซะแล้ว) เขาเป็นนักกฏหมายที่รั้งตำแหน่งพาร์ทเนอร์จากประเทศชาวเกาะ (ขออนุญาตไม่บอกแล้วกันเนอะว่าเกาะไหนเกาะบริเตน เกาะสิงคโปร์ เกาะญี่ปุ่น เดาเอาละกันนะคะ) ในสายตาของเราเขาเป็นคนน่ารักค่ะ แต่ถ้าเล่าตรงนี้มาก อาจเป็นการสปอยล์ได้ ขออุบไว้แล้วกันเนอะ

    ในเรื่องอาจมีศัพท์เกี่ยวกับพวกกฏหมายหรือ Law Firm เข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง จะพยายามอธิบายเท่าที่ตนเองเข้าใจในส่วนของ writer's talk ของแต่ละตอนนะคะ

    รักคุณค่ะ


    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น