หลุมรักยัยเด็กแสบ - นิยาย หลุมรักยัยเด็กแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    หลุมรักยัยเด็กแสบ

    คนบางคน ทำให้เราตกหลุมรักแค่ 2 ครั้งคือ ครั้งแล้ว ครั้งเล่า >.

    ผู้เข้าชมรวม

    210

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    210

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 63 / 16:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉันชื่อ คาเลน เป็นหญิงสาววัย 17 ปี ฉันก็เหมือนเด็กผู้หญิงทั่วๆไม่มีอะไรพิเศษ ทั้งความสามารถพิเศษ เรียนดี กีฬาเยี่ยม ของพวกนั้นไม่เคยมีอยู่ในชีวิตฉันเลยสักครั้ง แม้กระทั่งเรื่องความรักฉันเองก็ไม่เคยได้สัมผัสกับมันเลยสักครั้ง แต่ฉันเองก็ไม่อยากได้อะไรพวกนั้นหรอก ฉันเชื่อว่าถ้ามันจะมาก็คงจะมาของมันเองเพราะนั่นคือสิ่งที่บนฟ้าเขากำหนดให้เราได้เจอ ฉันเชื่อแบบนี้มาตลอดและก็จะเชื่อแบบนี้ไปตลอดเหมือนกัน ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่1คน เธอชื่อเอวา เพื่อนคนเดียวของฉัน แม่ของเธอและแม่ของฉันพวกเขาก็เป็นเพื่อนกัน เอวาเธอเป็นคนที่ออกจะห้าวๆหน่อย แต่อบอุ่น เธอเรียนเก่ง นิสัยดี น่ารัก เข้ากับคนอื่นๆได้ง่าย ต่างกับฉันที่เรื่องเรียนอยู่ขั้นที่ห่วยมากถึงมากเลยล่ะ แต่มีเรื่องนึงที่ฉันเก่งอยู่น่ะนะ แต่มันจะเรียกว่าความสามารถพิเศษด้วยรึเปล่านะ นั่นก็คือพลังแห่งการยัด ยัดของกินไงล่ะฮ่าๆ เห้อออ..ห่วยชะมัด!!



    ผม รันเวย์ คนที่หล่อๆอ่ะครับ รู้จักกันใช่ไหม แน่ล่ะทุกคนต้องรู้อยู่แล้วเพราะผมน่ะฮอตสุดๆเดินผ่านทีสาวๆก็ละลายเป็นน้ำไปกันหมด ฮ่าๆ อ้อ! ปีนี้ผมก็18 แล้วล่ะ ผมมีเพื่อนอยู่2 คน คนแรกมันชื่อไอ้ราฟ ฉายามันก็คือ ไอ้เสือ ไอ้ม่อ แหง่ล่ะแค่ฉายาก็น่าจะรู้กันแล้ว คนต่อไป ริริว มันออกจะนิ่งๆหน่อย แต่เห็นนิ่งแบบนั้นสาวๆก็ติดมันตรึมแต่มันดันไม่สนใจใครเลยน่ะสิ ฉายามันเหรอ อืม...เจ้าชายน้ำแข็ง เออว่ะดูเหมาะกับมันดี



    ฉันเอวา ปีนี้ก็ 17 แล้ว ถ้าให้บอกจุดเด่นตัวเองเหรอ? อืมมม ไม่รู้สิฉันก็ไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับตัวเองเท่าไหร่หรอกวันๆฉันก็ทำอะไรไร้สาระตลอดล่ะนะ ห๊ะ? ให้บอกสิ่งที่เกลียดเหรอ อืมม..ฉันเกลียด...ผู้ชาย ผู้ชายที่มันชอบทำตัวกะล่อนไปวันๆ คิดว่าตัวเองเป็นเสือบ้าบออะไรนั่น เห็นแล้วอยากชกให้กระเด็นไปเลย!!



    อ..แฮ่มม ครอกแค่กๆ ฮ่าๆ ผม..ชื่อราฟ อายุ18ปี ฉายาที่เพื่อนตั้งให้คือ ไอ้เสือ อืมม..ชื่อไม่เลวออกจะเท่ห์ดีฮ่าๆ ผมเป็นคนอัธยาศัยดีน่ะเป็นคนอารมย์ดีเข้ากับผู้หญิ... เอ้อ! ทุกคนได้ง่าย..ผมมีเพื่อนอยู่2คน คนแรกไอ้ ไอ้เวร เอ้ย! รันเวย์ มันออกจะหลงตัวเองหน่อยๆล่ะนะ หรือว่าไม่หน่อยแล้ว? แต่ผมว่าน่าจะเป็นอย่างหลังซะมากกว่า ฮ่าๆ น่ะๆผมบอกแล้วว่าผมเป็นคนอารมย์ดี อ่ะๆเอาล่ะคนต่อไป เจ้าชายน้ำแข็ง ริริว ชื่อของมันไอ้นี่มันออกจะนิ่งๆนิ่งมากๆ วันๆไม่เห็นมันจะสนใจอะไรนอกจากหนังสือการ์ตูนของมันวันๆก็เห็นมันทำอยู่แค่อย่างเดียว เฮ้ออ..อีกอีกอย่างที่ผมห่วงมันอยู่อย่าง คือความเป็นชายของมัน อ...แหม อย่าหาว่างั้นงี้เลยเป็นชายก็ต้องมีเรื่องพวกนี้หน่อยล่ะนะแต่กับไอ้เจ้าชายน้ำแข็งจะรู้จักหรือเปล่าน่ะสิ..



    สวัสดีนะ เราชื่อโมเดลเป็นเด็กใหม่น่ะย้ายมาจากฮ่องกง เกาะเล็กๆเกาะนึง ฉันเป็นลูกครึ่งน่ะฮ่องกงและไทย นิสัยเหรอไม่รู้สิฉันเป็นคนที่ไม่สู้ใครน่ะ เรียกว่าสู้ใครไม่เป็นซะมากกว่าหรือจะเรียกว่า ป๊อด ปอดแหง อะไรแบบนั้นก็ได้ ฮ่าๆก็ฉันไม่เก่งเรื่องแบบนั้นนี่นา อ้อ!ฉันอยู่ ม.5น่ะ อายุก็...ปีนี้ก็17แล้วล่ะ เหตุผลที่ย้ายมาเหรอฉันก็ไม่รู้เหมือนกันพ่อบอกฉันต้องมาที่นี่ฉันเลยต้องมา ฉันไม่กล้าขัดใจท่านหรอกถึงทำแบบนั้นก็โดนหกค่าขนมพอดีน่ะสิแบบนั้น..ไม่ดีเอามากๆทางเลือกที่ดีที่สุดคือ..ยอมจำนนแต่โดยดี แฮะๆ



    เอ่อหวัดดี...ผมริริว อายุ18 ผมพูดไม่เก่ง อีกอย่างไม่รู้จะพูดอะไรด้วย เอาเป็นว่าผมมีเพื่อนอยู่2คน คนแรก รันเวย์ บางครั้งที่พวกผมสองคนก็เรียกมันว่า ไอ้เวร เอ่อ..นั่นแหละ นิสัยมันเหรอ ชอบทำให้ผมรำคาญอยู่เรื่อย มันชอบบอกว่าตัวเองหล่อเป็นประจำ อ้ออ..เรื่องนั้นไม่ขอเถียงก็แล้วกัน ต่อไป ราฟ ชื่อของมัน แต่จริงๆหน้าจะชื่อไอ้ม่อซะมากกว่า นิสัยของมัน กวนตีน กะล่อน รวมๆคือรำคาญครับ จบ....

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น