15ภาพอนาคตของณัฐชยา #1 - นิยาย 15ภาพอนาคตของณัฐชยา #1 : Dek-D.com - Writer
×

    15ภาพอนาคตของณัฐชยา #1

    โดย marcus2

    ผู้เข้าชมรวม

    116

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    116

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 63 / 06:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    ณัฐชยา(แบมแบม) อายุ17ปี:เด็กสาวที่ตื่นขึ้นมาในอนาคตของสถานที่ต่างๆที่ไม่ซ้ำกัน ทั้งในไทยและต่างประเทศ หลังจากที่เธอนอนหลับไปบนเตียงของโรงพยาบาล และในทุกๆสถานที่ที่เธอตื่นขึ้น เธอก็จะพบกับเพื่อนของเธออย่างน้อย1-3คน ในแต่ละที่ที่เธอตื่น

    ปนัดดา(เอม) อายุ17ปี: เพื่อนร่วมชั้นของแบมแบมผู้ซึ่งพบเจอกับแบมแบมที่ฮาร์บิ้น ในมณฑลเฮยหลงเจียง เอมนั้นรู้สึกบังเอิญเมื่อได้พบกับแบมแบม เพราะไม่คิดว่าแบมแบมจะมาที่เมืองนี้ เพราะมณฑลที่เธออยู่ค่อนข้างหนาว

    วิภาดา(ชบา)  อายุ17ปี: เพื่อนร่วมชั้นของแบมแบมที่พบเจอกับแบมแบมที่ฮาร์บิ้นเช่นกัน ซึ่งชบานั้นรู้สึกดีใจมากที่พบกับแบมแบม เพราะเธอเป็นคนที่ช่วยเหลือแบมแบมมาโดยตลอด

    วิจิตร(กิ๊ฟ) อายุ17ปี:เพื่อนร่วมชั้นของแบมแบมผู้ซึ่งพบเจอกับแบมแบมที่ฉงชิ่งในมณฑลเสฉวน กิ๊ฟนั้นสนิทกับแบมแบมมาก ถึงขั้นเข้าไปกอดแบมแบมเมื่อได้พบแบมแบม เธอไม่คิดว่าแบมแบมจะมาที่ฉงชิ่ง เพราะที่นี่ฝนตกค่อนข้างบ่อย บวกกับสาธารณูปโภคไม่ค่อยโอเคมากนัก


    พชรพร(นุ่น) อายุ16ปี: เพื่อนร่วมชั้นของแบมแบมผู้ซึ่งพบเจอกับแบมแบมที่ฉงชิ่งเช่นกัน นุ่นนั้นดีใจมากเมื่อได้พบแบมแบม เพราะเธอก็เป็นอีกคนที่สนิทกับแบมแบม
    และนุ่นนั้นก็งงว่าทำไมแบมแบมถึงเดินทางมาที่นี่โดยที่เธอไม่รู้เพราะโดยปรกติแบมแบมจะทักมาหาเธอก่อน ถ้าหากเธอจะมาหานุ่น

    จักรกฤต(ปั้น) อายุ17ปี: เพื่อนร่วมชั้นของแบมแบมที่พบเจอกับแบมแบมที่กรุงปักกิ่ง
    ซึ่งปั้นนั้นนึกว่าตัวเองฝันไปด้วยซ้ำเมื่อพบกับแบมแบมที่ปักกิ่ง เพราะเมืองนี้มีมลภาวะทางอากาศซึ่งสามารถเป็นอันตรายต่อร่างกายได้ ซึ่งแบมแบมนั้นมีภูมิคุ้มกันที่ไม่ค่อยแข็งแรงนัก เขาจึงรู้สึกเช่นนี้เมื่อพบแบมแบม

    ณัฐพร(แปม) อายุ16ปี: เพื่อนร่วมชั้นของแบมแบมและเป็นแฟนของปั้น ซึ่งแปมนั้นก็รู้สึกเช่นเดียวกันกับปั้นเมื่อได้พบแบมแบมที่กรุงปักกิ่ง

    ธัญพร(เบญจ์) อายุ17ปี: เพื่อนต่างห้องของแบมแบมและเป็นเพื่อนอีกคนที่ค่อนข้างสนิทสนมกับแบมแบมด้วยเช่นกัน เบญจ์นั้นพบกับแบมแบมที่เสินเจิ้น ซึ่งเธอรู้สึกงงมากที่แบมแบมมาที่นี่เพราะแบมแบมนั้นพูดจีนไม่ค่อยคล่อง แม้ว่าเธอจะอยู่สิญจน์ภาษาก็ตาม

    ณัฐพล(พล) อายุ17ปี: เพื่อนร่วมชั้นของแบมแบมและเป็นแฟนของเบญจ์ พลนั้นเมื่อได้พบกับแบมแบมก็มีความรู้สึกเช่นเดียวกันกับเบญจ์ว่าทำไมแบมแบมถึงมาที่เสินเจิ้น

    ภัทรพล(มาร์ช) อายุ17ปี: เพื่อนร่วมชั้นของแบมแบมที่พบเจอแบมแบมที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ซึ่งมาร์ชนั้นก็รู้สึกอึ้งเมื่อพบแบมแบม เพราะว่าแบมแบมนั้นพูดจีนไม่คล่อง และนอกจากเมืองนี้คนส่วนใหญ่จะพูดจีนไม่ค่อยชัดด้วยเช่นกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น