ทาสรักพญามังกร Re-Up - นิยาย ทาสรักพญามังกร Re-Up : Dek-D.com - Writer
×

    ทาสรักพญามังกร Re-Up

    เขาเป็นพญามังกรดำผู้น่ากลัว และเธอต้องตกอยู่ใต้อาณัติของเขา ไม่ว่าจะบนเตียง พื้น หรือที่ใดก็ตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    769

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    769

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 64 / 20:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ยั่วๆๆๆ โปรยยั่วๆๆๆ มาแล้วจ้า  


               “ชื่ออะไร!!!

                “ตันหยง ฉันชื่อตันหยง” สาวน้อยละล่ำละลักบอกเสียงหลง หวาดกลัวจนน้ำตาร่วงผล็อย อยากจะเดินตามพ่อออกไปเสียตอนนี้ แต่ก็ทำไม่ได้ ต้องบังคับให้ขาแข้งสั่นๆ ฝืนยืนหยัดอย่างมั่นคง

                “อ้อ...นี่ถึงขนาดส่งดวงใจพ่อมาให้เลยเรอะ ไอ้ธัชชัยนี่มันเลวไม่มีที่ติจริงๆ ดีล่ะ ในเมื่อมันส่งเธอมาให้ฉัน ฉันก็จะสนองให้มันหายคันแล้วเจ็บลึกไปทั้งตระกูลเลยทีเดียว”

                “อย่าทำอะไรฉันเลยนะคะ คุณจะให้ฉันทำอะไรก็ได้ ทำงานบ้าน หรือทำอะไรที่มันหนักหนาสาหัสฉันก็ยอม แต่ขอร้องอย่าทำร้ายฉันเลยนะคะ” ร่างอรชรก้าวถอยหลัง เมื่อร่างสูงก้าวเข้ามาหาจนปลายเท้าชนกัน เธอพนมมือร้องขอความเห็นใจ ดวงหน้าหวานใสอาบไปด้วยน้ำตาหยดแล้วหยดเล่า ร่างกายสั่นระริกเหมือนหนูที่หมดสิ้นหนทาง แล้วกำลังจะถูกแมวตะครุบ

                “ต่อให้ฉันเป็นพระเจ้าที่เธอสมควรจะยกมือไหว้ ฉันก็ไม่ปล่อยเธอไปหรอก ในเมื่อพวกเธอเห็นฉันเป็นคนโง่เง่าเต่าตุ่นนักล่ะก็ ฉันจะลองเป็นคนโง่ในเกมของพวกเธอดูสักครั้ง ให้มันรู้กันไปว่าระหว่างคนโง่อย่างฉัน กับคนฉลาดอย่างพวกเธอ ใครมันจะแน่กว่ากัน”

                หยางโจวหมิงกระชากร่างบางเข้าหาจนทรวงอกนุ่มหยุ่นอัดเข้ากับอกกว้างแข็งแกร่ง เธอจุกแต่เขากับรู้สึกดีอย่างไม่น่าจะเป็นไปได้ ความอวบอิ่มสมบูรณ์แบบเรียกร้องให้เขาตัดสินชะตาชีวิตของเธอ ด้วยการเบียดร่างใหญ่เข้าหาแล้วกระแทกริมฝีปากได้รูปเข้าใส่กลีบปากสั่นระริกสีระเรื่อยวนตา

                สรัญรัตน์ไม่เคยพานพบเรื่องแบบนี้ ตั้งแต่เป็นสาวเธอไม่เคยยอมให้ผู้ชายคนไหนถูกเนื้อต้องตัว มีแค่มนธชัยที่ถือวิสาสะจับมือถือแขน แต่เธอก็ดึงมือออกแล้ววางตัวไม่ให้เขาฉวยโอกาสเอาอีกครั้ง แล้วนี่ผู้ชายคนนี้พกพาความโกรธแค้นมาเต็มพิกัด เขากระทำการจาบจ้วงอยู่บนเรียวปากของเธอ ริมฝีปากของเขาร้อนระอุ บดคลึงหนักหน่วงจนเธอต้องยอมแยกกลีบปากออกแล้วลิ้นสากก็ทะลวงเข้ามาดื่มด่ำความหวานที่ซ่อนอยู่ข้างใน รสชาติของปลายลิ้นหนาที่เธอกำลังรับรู้มันแปลกๆ รสฝาดเฝื่อนที่เธอคิดว่าคงเป็นเพราะบุหรี่ที่เขาเพิ่งจะสูบไปหมดมวน หากแต่ในความฝาดเฝื่อนก็แฝงไว้ด้วยความหวานที่แตกต่าง ทำเอาเธอหัวหมุนแทบจะทรงตัวไม่อยู่ ร่างกายเริ่มอ่อนระทวยไปกับจุมพิตรุนแรงนั้น

                หยางโจวหมิงไม่คิดว่าลูกสาวของนายอรรถวัฒน์จะหวานมากขนาดนี้ ใจหนึ่งเขาเล็งเห็นความไม่ประสาซึ่งเขาเป็นคนแรกที่ปลุกความเร่าร้อนของเธอให้ลุกขึ้นมา แม้เธอจะยังไม่ตอบโต้แต่เขาแน่ใจว่าเธอจะกลายเป็นสาวร้อนคนหนึ่ง ส่วนอีกใจบอกเขาว่าเธอเสแสร้งแกล้งจริตมารยา เพื่อให้เขาติดใจในรสหวานที่เธอปั้นแต่งอยู่นี้ แล้วเขาก็ผละห่างราวกับรังเกียจที่จะสัมผัสเธอ ก่อนมือใหญ่จะผลักร่างนุ่มออกทำให้คนตัวอ่อนเซหลุนๆ ไปกองอยู่ที่พื้น

                “พวกมันคงคัดสรรมาแล้วสินะ ถึงส่งเธอมาให้ฉัน อยากรู้จริงว่าพวกอัคราบริรักษ์สอนลูกกันยังไง ถึงได้เก่งนักเรื่องทำชั่วและเรื่องยั่วผู้ชาย แต่เสียใจ เธอจำใส่กระโหลกสวยๆ ของเธอไว้ก็แล้วกัน ว่าเธอไม่มีทางทำสำเร็จ วันนี้พ่อเธอมีลมหายใจกลับออกไป แต่วันหน้าฉันจะไปพรากลมหายใจของอัคราบริรักษ์ทุกคน แล้วฝังพวกมันโดยไม่ให้มีพิธีรีตรองเลยสักนิด”


    ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537

    ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไขส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายเรื่องนี้ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานเป็นลายลักษณ์อักษรโดยเด็ดขาด



    หยางโจวหมิง (พญามังกรดำ)



    สรัญรัตน์ (ตันหยง)

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น