ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter and the Heirs of the Founders(แฟนฟิคชั่นแปล)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ(Prologue)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 510
      5
      3 ส.ค. 47

    Harry Potter and the Heirs of the Founders

    แฮร์รี่ พอตเตอร์กับทายาทของผู้สถาปนา

    Prologue

    อารัมภบท







    (ไกลออกไปทางใต้ของแคว้นสแกนดิเนเวีย)




    ท้องฟ้าส่งเสียงครางลั่นเหนือหมู่เทือกเขาสีเขียวขจี  บางอย่างกำลังเคลื่อนเข้าหาเทือกเขาเหล่านั้น  บางอย่างซึ่งใหญ่ยักษ์  งดงาม  แต่กระนั้นยังชั่วร้าย  ปราสาทอันยิ่งใหญ่แห่งนั้นได้ยืนหยัดต่อทุกสภาวะภูมิอากาศเสมอมา  แต่พายุนี้ต่างออกไป  มันชั่วร้าย  อำมหิต  และมืดมิด  ความมืดดำเติบโตขึ้นในจิตใจของพวกเขา  ลำแสงสีเขียวของคำสาปอวาดา เคดาฟ-ราโจมตีใส่ทุกสิ่งที่ขยับเคลื่อนไหว  ตึกโรงเรียนพ่อมดแม่มดในสแกนดิเวเนียเป็นรายต่อไป  อันจะเป็นฝีมือของจอมมารเอง  แผนของเขาที่จะควบคุมโลกเพิ่งจะเริ่มขึ้น  และในแผนส่วนแรก  เขาจะต้องมีพลังอำนาจและผู้ติดตามมากขึ้นเสียก่อน  แผนนี้ใกล้จะเริ่มต้นเต็มที  หลังจากโหมรวบรวมพลังให้แข็งแกร่ง  เขาจะบุกค้นโรงเรียนพ่อมดแม่มดทุกแห่งกับล้างสมองพวกเด็กนักเรียนให้มาอยู่ฝ่ายเดียวกับเขา  และด้วยเหตุนั้นจะมีกองทัพเกณฑ์หนุ่มสาวมาทำความฝันของเขาให้เป็นจริง  เขาจะเป็นจ้าวแห่งโลกทั้งปวง







    (โรเซนการ์ด)



    “พาเด็กๆเข้าไปข้างใน”  ชายชราคนหนึ่งบอก  เขาคืออาจารย์ใหญ่  คอร์นีเลียส จอห์นส์สันแห่งโรเซนการ์ด  โรงเรียนเวทมนตร์ ฯลฯ  อันเป็นโรงเรียนเล็กๆสำหรับพ่อมดแม่ผู้ซึ่งใฝ่จะหามิตรภาพระหว่างชาวบ้านผู้มีและไม่มีเวทมนตร์  “เร็วๆเข้า  จอมมารอาจจะบุกเข้าในรั้วเดี๋ยวนี้แล้วก็ได้”



    “คอร์นีเลียส”  แม่มดอาวุโสที่เขากำลังให้คำสั่งเอ่ย  “แน่ใจหรือว่านี่เป็นความคิดที่ดี  จะดีกว่าไหมถ้าเราจะหนีไปแทน”



    “ถ้าคุณมีความคิดที่ดีกว่านี้นะ  ผมไม่ยอมหนีใครที่คิดว่าเขาจะมายึดครองที่นี่ได้ง่ายๆหรอก  ไปรวมพวกครูมาเดี๋ยวนี้  และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับคืนที่ยาวนานเลย”



    เขาถอนหายใจ



    “อาจารย์ใหญ่คะ”  เสียงผู้หญิงสาวดังมาจากข้างหลัง  “ฉันขอร่วมต่อสู้ด้วยเถอะค่ะ  อาจารย์จะให้ฉันหนีไปกับคนอื่นๆเหมือนคนขี้ขลาดไม่ได้  ฉันจะสู้ด้วย”



    “ผมขอโทษ  แคซซานดรา  ผมทำไม่ได้  ผมรู้ว่าคุณทรงพลัง  แต่ผมไม่ได้เป็นคนตัดสิน  แม่คุณต่างหากเล่า  ถามเธอแทนแล้วกันถ้าเราสามารถรอดมาได้”



    เสียงระเบิดดังลั่นมาจากรั้ว  เขาผู้ที่ไม่ควรเอ่ยนามอยู่ที่นั่น



    “เอานี่ไป”  พ่อมดอาวุโสว่าและโยนช้อนสีเงินไปให้เธอ  “กุญแจนำทางจะพาคุณไปฮอกวอตส์ได้  คุณต้องไปเตือนอัลบัสเพื่อนเก่าแทนผม”



    ความรู้สึกหมุนวนกระจายไปทั่วร่างของเธอ  แล้วเธอจึงหายไป







    (บ้านเลขที่4 ซอยพรีเว็ต)



    ในห้องมืดๆห้องหนึ่ง  เด็กชายผู้มีนามว่าแฮร์รี่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเหงื่อชุ่มตัว  แผลเป็นของเขาเจ็บจนร้อนขณะปะติดปะต่อความฝันแปลกประหลาดเมื่อครู่นี้









    โปรดติดตามตอนต่อไปได้ใน  \"ยามอรุณหมอกลง\"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×