ทะลุมิติไปเป็นสตรีเร่ร่อน - นิยาย ทะลุมิติไปเป็นสตรีเร่ร่อน : Dek-D.com - Writer
×

    ทะลุมิติไปเป็นสตรีเร่ร่อน

    คนอื่นทะลุมิติไปเป็นคนนั้นคนนี้ แต่ถิงถิงกลับทะลุมิติไปเป็นคนเร่ร่อน อดีตนักฆ่าฝีมือดีในปี ค.ศ. 9999 ถูกหักหลังจึงถูกศัตรูจับยัดเข้าเครื่องย้อนเวลาแล้วทะลุมิติมาทั้งอย่างนั้น นี่มันโลกยุคไหนกันเนี่ย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,841

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    758

    ผู้เข้าชมรวม


    2.84K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    94
    จำนวนตอน :  44 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 00:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทะลุมิติไปเป็นสตรีเร่ร่อน

    คนอื่นทะลุมิติไปเป็นคนนั้นคนนี้ แต่ถิงถิงกลับทะลุมิติไปเป็นคนเร่ร่อน อดีตนักฆ่าฝีมือดีในปี ค.ศ. 9999 ถูกหักหลังจึงถูกศัตรูจับยัดเข้าเครื่องย้อนเวลาแล้วทะลุมิติมาทั้งอย่างนั้น นี่มันโลกยุคไหนกันเนี่ย

    ถิงถิงคงได้แต่ไปตายเอาดาบหน้าแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างในหัวล้วนสับสนไปหมด เสื้อผ้าอยู่ดีๆ ก็กลายสภาพเป็นเก่าซีดไม่เหมือนชุดรัดรูปที่เคยใส่ เครื่องย้อนเวลามันเปลี่ยนแปลงสภาพถิงถิงให้เข้ากับยุคสมัยที่จะไปล่วงหน้าอย่างนั้นเหรอ จะบอกว่าดีไหมก็ไม่ดีหรอกนะ ถูกส่งมาทั้งที่ไม่ได้ตั้งตัวอะไรเลยมันจะดีตรงไหน แล้วก็ไม่รู้ว่าถูกส่งไปในยุคไหน ประเทศอะไรด้วยซ้ำ เทคโนโลยีสมัยนี้ก็ช่างฉลาดนัก ส่งมาแล้วยังช่วยปรับเปลี่ยนลักษณะเครื่องแต่งกายให้ด้วย อาวุธต่างๆ ก็กลายเป็นกริชด้ามเล็กแทนปืนพกคู่กายของถิงถิงไปหมดแล้ว เครื่องย้อนเวลาย้อนสภาพทุกอย่างในตัวถิงถิงให้กลายเป็นของโบราณไปหมดแล้ว เธอจะทำอย่างไรต่อไปดี จะอยู่ได้ยังไงกันกับความล้าหลังแบบนี้

     

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งที่คิดขึ้นเองเท่านั้น เนื้อหา สถานที่และตัวละคร ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่และบุคคลใด และไม่ได้อ้างอิงจากชีวิตจริง ความไม่มีเหตุผลในเนื้อเรื่องคือความเพ้อฝันของผู้แต่งเท่านั้น

    **ขอให้ทุกท่านสนุกกับนิยายนะคะ**


    นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำละเมิดอย่างเด็ดขาดโดยไม่มีข้อยกเว้น

    ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ

    ช่องทางการติดตาม https://www.facebook.com/Saiipiroonwriterka

    อย่าลืมกดติดตามเพื่อแจ้งเตือนการอัปเดตนิยายใหม่นะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น