ไออุ่นคิมหันต์ - นิยาย ไออุ่นคิมหันต์ : Dek-D.com - Writer
×

    ไออุ่นคิมหันต์

    เมื่อชีวิตที่เคยสงบสุขมาตลอดของ 'จอมขวัญ' ได้พังลง เธอกำลังจะถูกขายไปใช้หนี้ให้กับ 'เสี่ยกรพล' เธอจึงหนีออกจากบ้าน จนได้มาเจอกับ 'คิมหันต์' ผู้ชายที่เปรียบได้กับกองเพลิงที่พร้อมจะแผดเผาทุกๆอย่าง แต่เธอกลับชอบที่จะอยู่ใกล้เขา หรือเธอจะชอบฤดูร้อนที่ใครๆต่างเกลียดกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    127

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    127

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มิ.ย. 63 / 15:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไออุ่นคิมหันต์


    แนะนำตัวละคร

    เมื่อชีวิตที่เคยสงบสุขมาตลอดของ "จอมขวัญ" ได้พังลง เธอที่กำลังจะถูกขายให้ไปเป็นเด็กเสี่ย เพื่อใช้หนี้ให้กับ "เสี่ยกรพล" เธอจึงหนีออกจากบ้าน จนได้มาเจอกับ "คิมหันต์" ผู้ชายที่ใครต่อใครเปรียบให้เขาเป็นดังกับกองเพลิงที่พร้อมจะแผดเผาทุกๆอย่าง แต่เธอกลับชอบที่จะอยู่ใกล้เขา หรือเธอจะชอบฤดูร้อนที่ใครต่างเกลียดกัน




    คิมหันต์  รัตนอัคคี

    หนุ่มเจ้าอารมณ์ ถึงภายนอกจะดูดีเป็นคนอารมณ์ดี แต่แท้ที่จริงแล้วเขานั้นเปรียบดังไฟที่พร้อมจะแผดเผาทุกสิ่งทุกอย่างให้มอดไหม้ แต่เมื่อเธอคนนั้นได้ก้าวเข้ามา ชีวิตเหมือนได้เริ่มใหม่ และเขาคนนี้จะแผดเผาทุกสิ่งที่ทำให้เธอนั้นต้องเสียใจ
    # น้องชายเหมันต์ รัตนอัคคี จากเรื่อง หอมกรุ่นเหมันต์





    จอมขวัญ  อินตรวงศ์

    หญิงสาวผู้ที่โดนญาติกลั่นแกล้งหลังจากที่พ่อกับแม่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เธอก็ถูกป้ากับพี่สาววึ่งเป็นลุกของป้า กลั่นแกล้งรังแกสารพัด จนเธอทนไม่ไหวหลังจากที่ได้รู้ว่าจะถูกส่งไปขาย เธอจึงหนีออกจากบ้าน จนมาเจอกับเขา คนที่พร้อมจะแผดเผาทุกอย่างที่ทำร้ายเธอ เพื่อปกป้องเธอ 




    นิยายเรื่องนี้มีดราม่าแต่ไม่เยอะเนื่องจากไรท์ไม่ได้เป็นพวกชอบน้ำตา ไรท์เป็นพวกสายฮา สายตลกซะมากกว่า ดังนั้นไรท์ขออนุญาต ใครที่ชอบความดราม่ามากๆ จะไม่อ่านนิยายของไรท์ก็ได้ แต่ขออย่างเดียวอย่าด่าไรท์เลย 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น