พี่เหยกกก [HRK × Reader] - นิยาย พี่เหยกกก [HRK × Reader] : Dek-D.com - Writer
×

    พี่เหยกกก [HRK × Reader]

    ห่ะ อะไรนะ? อะมาๆๆๆๆๆ เจอปืนเลยป่ะละ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,818

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    5.81K

    ความคิดเห็น


    217

    คนติดตาม


    340
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ย. 66 / 12:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    --ข้อมูลเบื้องต้น--

     

    นิยายแฟนฟิคชั่นเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เหตุการณ์ที่เกิดในเรื่องนี้อิงเพียงวันที่และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงบางส่วนเท่านั้น...

     

    _________________________________________________________________

     

    .

    .

    .

     

    [ตัวละครในเรื่องนี้เป็นบุคคลที่มีอยู่จริง ทางนักเขียนไม่มีเจตนาว่าร้ายหรือหวังสิ่งใดกับบุคคลจริงภายในเรื่องนี้ ซึ่งนิยายแฟนฟิคชั่นเรื่องนี้ผู้แต่งเขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากมีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้...]

     

    .

    .

    .

     

     

    ...ไรท์เองนะทุกคน เรื่องนี้ไรท์ตั้งใจแต่งเพื่อสนองนี้ดตัวเองล้วน ๆ แล้วไรท์ก็อยากทุกคนได้อ่าน เรื่องนี้เป็นแฟนฟิคชั่นสำหรับ fan girl นะ แต่ไม่ว่าจะ fan girl หรือ fan boy ก็อ่านได้นะถ้าต้องการ

     

    ....เนื้อเรื่องของแฟนฟิคชั่นเรื่องนี้จะเริ่มประมาณ ตุลาคม 2018 ถึง ประมาณต้นปี 2020 ในเรื่องนี้ ตัวเอก หรือ นางเอก ของเราคือ ผู้อ่าน ทางนักเขียนจะมีช่องว่างแบบนี้ “[___]” ในบางบทพูด หรือบางเหตุการณ์ หมายถึง ผู้อ่านสามารถเติมข้อมูลของตัวเองได้เวลาที่อ่านเนื้อเรื่องอยู่...


             ...รูปภาพในเรื่องนี้ไม่ว่าจะรูปอะไรก็ตาม ไรท์ไม่อนุญาตให้นำไปใช้ต่อหรือเผยแพร่โดยเด็ดขาด เพราะรูปทุกรูปไรท์ถ่ายเอง และเป็นคนสร้างขึ้นมาเอง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้อ่านจะปฏิบัติตาม...

      

         ...ในเรื่องนี้อาจจะมีช่องว่างของความไม่สมเหตุสมผลในบางเหตุการณ์นะ เช่น ผู้อ่านเพิ่งรู้จักพี่เอกได้แค่ปีเดียว แต่ในเรื่องตัวเอก/นางเอก รู้จักพี่เอกนานกว่านี้มาก หวังว่าทุกคนจะเข้าใจถึงช่องว่างของเนื้อเรื่องตรงนี้นะ... และในบางอย่างที่ไรท์เว้นว่างแบบนี้ “___” หมายถึง ไรท์ไม่ต้องการจะเอ่ยถึงหรือต้องการเซนเซอร์นั้นเอง...

     

     

         ...ไรท์ไม่อนุญาตให้นำเนื้อเรื่องแฟนฟิคชั่นเรื่องนี้ไปดัดแปลง หรือ รีไรท์ ทุกกรณี เหตุผลคือ เรื่องนี้ไรท์เขียนเอง ทุกคนคงเข้าใจนะว่าไม่มีใครอยากโดนก็อปงาน ไรท์เห็นแล้วว่ามี เห็นแล้วว่าไรท์ถูกนำงานไปดัดแปลง ไรท์ขอแค่ถ้าเขาคนนั้นเข้ามาอ่านแล้วแก้ไขให้ถูกต้องไรท์ก็ขอบคุณมาก...

     

     

         เรื่องท้ายที่สุด... แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้ไรท์แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงจริง ๆ อยากให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะ มันคือนิยายนะทุกคน อยากให้อ่านเพื่อความสนุก อย่าเอาความรู้สึกมาใส่กับนิยายเรื่องนี้น้า~~

         และขอบคุณผู้อ่านและผู้ติดตามที่ติดตามมาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้วและผู้อ่านที่จะมาในอนาคต ขอบคุณจริง ๆ นะชาวร้อนในของพี่เอก...

     

    -ผักสด-

     

     

     

     

    เพิ่มเติมจากผู้เขียน

     

    หลังจากผ่านไปเกือบสามปีเต็ม ๆ ที่ผู้เขียนไม่ได้เขียนเรื่องนี้ต่อ การกลับมาในครั้งนี้ถือว่าเป็นรอบสุดท้ายแล้ว จะไม่มีการรอคอยเกิดขึ้นกับนิยายเรื่องนี้อีก... ขอบคุณนักอ่านที่ยังคงติดตามอยู่และรอการกลับมาของผักสด...

     

              การกลับมาในครั้งนี้ผู้เขียนตั้งใจที่จะเขียนนิยายแฟนฟิคชั่นเรื่องนี้ให้จบ เนื่องจากมันนานเกินไปแล้ว ที่ผู้เขียนหยุดการดำเนินเรื่องไปนั้นเป็นเพราะสภาพจิตใจของผู้เขียน ทำให้ผู้เขียนไม่สามารถหาแรงบันดาลใจ หรือ แรงบันดาลกาย ให้กลับมาเขียนต่อ... แต่ตอนนี้ผู้เขียนเห็นว่าสมควรแล้วที่จะกลับมา จุดเริ่มแรกของการเขียนนิยายเรื่องนี้เกิดจากความชอบ และคลั่งไคล หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2020 แล้วสัมผัสถึงกลิ่นอายความทรงจำในตอนนั้น... จินตนาการที่ผู้เขียนอยากจะรู้จักพี่เอก อยากเจอหน้า อยากได้ยินเสียงเวลาพี่เอกหัวเราะดัง ๆ ที่ตรงหน้า มันช่างเป็นภาพความทรงจำของจินตนาการที่น่าสุขใจ... การต้องการที่พักพิงหัวใจ และความรู้สึกในยามที่เคว้งคว้าง แม้เป็นเพียงจินตนาการผ่านความคิดก็ทำให้รู้สึกมีกำลังใจขึ้นมาได้

              และเนื่องด้วยเหตุนี้ ผู้เขียนจึงแต่งเรื่องนี้ขึ้นมา เพื่อให้ตัวผู้เขียนได้กลับมาอ่านรวมทั้งแฟนคลับชาวร้อนใน จะได้ร่วมจิตนาการความทรงจำผ่านตัวหนังสือที่ผู้เขียนได้แต่งขึ้นมา...

     

    ยินดีต้อนรับผู้อ่านทุกคนที่ได้เข้ามาเยี่ยมเยือนนิยายแฟนฟิคชั่นเรื่องนี้

    See you again yesterday… แล้วเจอปืนใหม่ ในอีกความทรงจำจากจินตนาการ

    To be continued...     >

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น