[Bleach Fanfiction] Tomorrow we'll start our love [Isane x ] - นิยาย [Bleach Fanfiction] Tomorrow we'll start our love [Isane x ] : Dek-D.com - Writer
×

    [Bleach Fanfiction] Tomorrow we'll start our love [Isane x ]

    ร้อยวันพันปีรองหัวหน้าโคเท็ตสึไม่เค้ยยยไม่เคยจะได้ลงมาบนโลกมนุษย์กับเขาสักครั้ง ไหงจู่ๆเธอถึงได้ถูกคัดเลือกให้ไปทำภารกิจบนโลกมนุษย์กันล่ะนี่!? [ฟิคคู่แรร์,setหลังจากศึกไอเซ็น]

    ผู้เข้าชมรวม

    753

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    753

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ส.ค. 56 / 20:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เธอ...เอ๋หรือจะเรียกว่าเขาดี(?)
    ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่เกินผู้หญิงทำให้รองหัวหน้าหน่วยที่สี่มักจะถูกเข้าใจผิด โดนทึกทักว่าเป็นไอ้หนุ่มหน้าวานสูงบางอยู่เสมอ(ถ้าเกิดว่าไอ้เจ้าก้อนเนื้อนูนๆบนหน้าอกของเธอจะชนหน้าคู่สนทนาจนกระเด็นไปซะก่อนนะ) ร้อยวันพันปี อิซาเนะไม่เค้ยไม่เคยที่จะได้ลงไปทำภารกิจบนโลกมนุษย์สักครั้ง ฝันและใฝ่มานานอยากจะไปกับเขาบ้างเหมือนกัน ไม่รู้ทำไมไม่เคยได้ลงไปกับเค้าสักที!? คงเป็นเพราะศิลปะการป้องกันตัวที่เจ้าตัวรู้ตัวว่าไม่เป็นสับปะรด ทำให้ได้แต่หงอยเวลาเกิดศึกทุกครั้งไป... แต่แล้วดูเหมือนฟ้าจะไม่ชังน้ำหน้าผู้หญิงตัวโตอย่างเธอซะทีเดียว จู่ๆหัวหน้าใหญ่ยามาโมโตะก็ออกปกาศิตให้เธอลงไปทำภารกิจบนโลกมนุษย์ซะงั้น ไม่ทันที่อิซาเนะจะได้ดีใจจนเนื้อเต้น เหตุการณ์กลับไม่เป็นดั่งคาด เมื่อเธอค้นพบว่าตัวเองกลายเป็นผู้หญิงคนเดียวในภารกิจครั้งนี้... ในฐานะพยาบาลประจำทัพ ให้ตายเถอะ! หนูเป็นผู้หญิงนะไม่ใช่ผู้ชาย อิซาเนะอยากจะกรี๊ด!

    (เอารูปคอสเพลย์ไปแล้วกันนะคะ น่ารักดี 55+)

    พระเอกเรื่องนี้กำลังลังเลอยู่ค่ะว่าจะให้เป็นใคร อาจจะเป็นท่านเบีย(เบื่อรึยังคะ? สองเรื่องติด 555+) แต่ตัวละครชายคนอื่นที่วัยพอจะคู่กันได้ก็รู้สึกว่าจะไม่ค่อยกระชากใจเจ้าของฟิคเรตติ้งเลยค่ะT-T

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น