[Kumo Desu Ga, Nani Ka?] นักเวทสีดำแห่งซารูเอล - นิยาย [Kumo Desu Ga, Nani Ka?] นักเวทสีดำแห่งซารูเอล : Dek-D.com - Writer
×

    [Kumo Desu Ga, Nani Ka?] นักเวทสีดำแห่งซารูเอล

    หลังจากเกิดเหตุระเบิดที่ห้องเรียน 'นานาเสะ มิโคโตะ' ก็ได้กลับชาติมาเกิดใหม่ในครอบครัวที่แสนอบอุ่น เธอนั้นรักครอบครัวนี้มากยิ่งกว่าอะไร แต่แล้วความสุขที่เธอได้ใช้กับครอบครัวก็ไม่นานนักหรอก...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,148

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    2.14K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    131
    จำนวนตอน : 13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 64 / 04:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เนื้อหาต่อไปนี้จะมีการสปอยนิยายเรื่อง "แมงมุมแล้วไงข้องใจหรอคะ" และต่อจากนี้หากมีเนื้อหาผิดพลาดประการใดต้องขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วย



    n%I=W ที่เป็นสกิลติดตัวของผู้กลับชาติมาเกิดทุกคน ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้กลับมารวมกลุ่มกันอีกครั้งของเพื่อนร่วมห้องเรียนที่กระจัดกระจายไปตามทวีป และประเทศต่างๆ แต่สกิลนี้ก็สร้างปัญหาที่มากมายให้พวกเราเหมือนกัน

     

    พวกเราตกเป็นเป้าของเอลฟ์ และศาสนจักรเพราะค่าสเตตัสที่มีมากกว่าคนทั่วไปเป็นเท่าตัว เอลฟ์ต้องการพวกเราไปเพื่อจุดประสงค์บางอย่างเลยทำการลักพาตัวผู้กลับชาติมาเกิดทุกคน ส่วนศาสนจักรต้องการพวกเราเพื่อยืมพลังมาปกป้องมนุษยชาติ มีทั้งคนที่ถูกลักพาตัวโดยเอลฟ์ และคนที่ถูกทาบทามโดยศาสนจักร...

     

    ส่วนฉันที่เป็นหนึ่งในผู้กลับชาติมาเกิดนั้นเกิดเร็วกว่าทุกคนในห้องเรียน และรู้ความจริงทุกอย่างด้วยตัวเองจึงเลือกที่จะหาทางปกป้องตัวเอง และโลกใบนี้ที่กำลังจะแตกสลายจากพลังงาน MA ที่กำลังเหลือน้อยลงอยู่ทุกที และเพื่อที่จะทำให้เป้าหมายสำเร็จฉันก็ต้องจัดการ 'โพทิมัส' ลงให้ได้

    ป.ล. เรื่องนี้มีอัพใน ReadAWrite ด้วยและจะอัพลงในนั้นส่วนใหญ่ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น