ยัยองค์หญิงแสนดีกับนายอันธพาลสุดป๊อป - นิยาย ยัยองค์หญิงแสนดีกับนายอันธพาลสุดป๊อป : Dek-D.com - Writer
×

    ยัยองค์หญิงแสนดีกับนายอันธพาลสุดป๊อป

    โดย Makina

    เรื่องราวความรักของจีวอนสาวน่ารักและทำตัวเป็นลูกคุณหนูอยู่ตลอดเวลา กับหนุ่มอันธพาลที่โหดหล่ออย่างเซอาหนุ่มลูกครึ่งใต้หวันที่มาตกหลุมรักลูกคุณหนูอย่างจีวอน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น..โปรดติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    190

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    190

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ค. 60 / 14:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เนื้อเรื่องย่อ

    เรื่องราวความรักของ''เซอา''หนุ่มลูกครึ่งเกาหลีและใต้หวันที่เป็นอันธพาลในโรงเรียนนานาชาติกับ''จีวอน''ลูกคุณหนูที่ทำตัวเป็นองค์หญิงอยู่ตลอดเวลา.. จีวอนเด็กสาวน่ารักที่''นิสัยดี''และ ''ไม่ดี''เพราะความน่ารักและนิยมของเธอจึงทำให้เธอไม่มีเพื่อนและคนรอบข้างไม่ชอบเธอ เธอมักถูกเพื่อนร่วมชั้นกลั่นแกล้งอยู่เสมอ วันนึงเธอคิดว่าชีวิตตัวเองต้องมีเพื่อนและไม่อ่อนแอแบบนี้ เธอจึงได้เผยธาตุแท้ของเธอและไปขอให้เซอาหัวหน้าแก๊งค์อันธพาลของโรงเรียนให้มาเป็นผู้ติดตามของเธอ แต่เซอากับเห็นจีวอนเป็นคนไร้มารยาทที่มาขอให้เป็นผู้ติดตามแบบไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แทนที่เซอาจะมาเป็นผู้ติดตามของจีวอน แต่กลับเป็นคู่กัดที่เจอกันต้องมีเรื่องกันทุกที เรื่องราวของหนุ่ม''เซอา''อันธพาลสุดป็อป และลูกคุณหนู''จีวอน''จะรักกันไดไหม? และจะเริ่มรักยังไงจะเป็นอย่างไรนั้นโปรดติดตาม...

     แนะนำตัวละคร


     พระเอกของเรื่อง ''เซอา'' หนุ่มสุดหล่อของแก๊งอันธพาล อายุ17 สูง 180 หนัก50 มีนิสัยชอบสันโดษ เย็นชา และมีทั้งด้านโหดและอ่อนแอในแบบเดียวกัน เกลียดอะไรที่ทำให้ทุกข์ไม่ยอมใครง่ายๆ แต่ยอมเมียนะจ้า....




    นางเอกของเรื่อง''จีวอน''  ลูกคุณหนูสุดน่ารักของโรงเรียน อายุ17 สูง 165 น้ำหนัก42 มีนิสัยรักสัตว์ ชอบทำตัวเป็นองค์หญิง มีมุมซื่อบื่ออยู่บ้าง! ชอบการรักษาสัตว์เป็นชีวิตจิตใจมีบุคลิก2บุคลิก คือ.. นางฟ้า และ นางมาร เธอชอบทำตัวเป็นเด็กสาวที่ใจดีและอ่อนโยนกับคนอื่นอยู่เสมอ คนอื่นเลยมองเห็นเธอเป็นองค์หญิงแสนดี โดยแท้จริงไม่มีใครรู้เลยว่า''นี่ไม่ใช่ตัวตนจริงๆของเธอ''

    เรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตามนะคะ>< 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น