แค่ชอบ...ไม่ได้รัก - นิยาย แค่ชอบ...ไม่ได้รัก : Dek-D.com - Writer
×

    แค่ชอบ...ไม่ได้รัก

    โดย Magictwixy

    'เมอริน' สาวน้อยผู้โดนบอกเลิกเพราะคำว่า 'แค่ชอบ ไม่ได้รัก' แต่เมื่อเธอเจอกับ 'ไวท์' ที่เป็นแค่ผู้ชายคนนึงที่หน้าตาดี นิสัยเฮ้วๆ เธอกลับชอบเขาอย่างบอกไม่ถูก แต่เขาจะชอบเธอมั้ย หรือเขาแค่ชอบ ไม่ได้รัก..

    ผู้เข้าชมรวม

    80

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    80

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ค. 60 / 20:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เคยสร้างไว้เรื่องนึงแต่มีปัญหาจึงตัดสินใจลบเรื่องนั้นนะคะ
    ไรท์จะอัพเรื่องนี้ไม่บ่อยมากอย่างน้อยประมาณ1เดือนครั้ง เพราะไม่มีเวลามากนะคะ

    แนะนำตัวละคร+นิสัยคร่าวๆของทุกตัวละคร
    -เมอริน เป็นคนที่หน้าตาดี เคยมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่เมอรี่เป็นคนที่เชื่อในเรื่องชีวิตคู่มาก จึงตัดสินใจถามแฟนทุกคนที่เธอคบด้วยว่า 'เรียนจบแต่งงานกันมั้ย?' แต่แฟนทุกคนของเธอก็ตอบมาว่า 'ฉันแค่ชอบเธอ ไม่ได้รักถึงขนาดจะแต่งงานกันได้นะ' เมอรินจึงค่อนข้างเป็นคนเก็บกดมากและพยายามจะไม่พูดคำนั้นกับแฟนตัวเอง(แต่ก็ห้ามใจไม่ได้พูดออกมาตลอด) ปล.เมอรินผมสีเหลือง,น้ำตาลนะคะ ตาสีเขียวๆฟ้าๆ(เป็นลูกครึ่ง)
    -ไวท์ ฉายาเจ้าชายเย็นชา ชอบทำอะไรแผลงๆ มีนิสัยค่อนข้างก้าวร้าวออกไปทางแบดบอย แต่เขาไม่เคยควงผู้หญิงคนไหนเลยแม้แต่คนเดียว(เรียกง่ายๆไม่เคยมีแฟน) สเป็คผู้หญิงที่ชอบ ไม่มี 
    -เมอรี่ น้องสาวของเมอริน แอบชอบไวท์อยู่ห่างๆ เรียนเร็วไปหนึ้งปีจึงได้อยู่ม.5กับเมอริน เคยสารภาพรักกับไวท์แต่ก็โดนตอบกลับมาว่า 'ยัยเฉิ่ม ถ้าจะมาสารภาพรักกับฉัน ไปตายแล้วเกิดใหม่อีกยี่สิบรอบฉันจะยอมคบกับเธอ' แต่เมอรี่ก็ไม่ยอมแพ้หรอกนะ
    -ลินดา ดาวโรงเรียนม.5 เป็นคนหยิ่งและเกลียดทุกคนที่เข้าหาไวท์เพราะตนเองชอบไวท์ เป็นคนที่หยิ่งยกเว้นกับไวท์และทำตัวน่ารำคาญมากในบางครั้ง
    -ยู เพื่อนสนิทของไวท์ที่มักจะก่อวีรกรรมกับไวท์อยู่บ่อยๆ แต่เป็นคนใจกว้างและไม่เย็นชา เคยมีแฟนมาเยอะมาก สนใจเมอรินตั้งแต่แรกพบ

    ก็จะมีประมาณนี้นะคะตัวละครหลัก คร่าวๆจะมีประมาณ50-100ตอนนะคะ อาจจะคึกออกแบบรูปเล่มให้จองก็ได้555 แต่ถ้ามีจริงๆไรท์ก็จะยืดตอนอีกซัก30-40ตอนเพื่อให้ดูน่าติดตามมากขึ้นนะคะ??’“ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ-3-

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น