ฉันเป็นอัศวิน แต่ทำไมถึงต้องมาใส่ชุดเดรสด้วยเนี่ย?! Cullus-The arc of the RULERS(ตอนพิเศษ) - นิยาย ฉันเป็นอัศวิน แต่ทำไมถึงต้องมาใส่ชุดเดรสด้วยเนี่ย?! Cullus-The arc of the RULERS(ตอนพิเศษ) : Dek-D.com - Writer
×

    ฉันเป็นอัศวิน แต่ทำไมถึงต้องมาใส่ชุดเดรสด้วยเนี่ย?! Cullus-The arc of the RULERS(ตอนพิเศษ)

    นี่คือเรื่องราว 10 ปีให้หลังของอัศวินสาว 'คัลลัส' และพี่ชายของเธอ ลอร์ด 'โฟบอส' หลังยุติสงครามในตำนานลงได้ ...ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ แต่เรื่องหลักยังไม่มาเลย ฮ่าาาๆๆๆ อ่านเรื่องเสริมรอไปก่อนละกันเนาะ

    ผู้เข้าชมรวม

    456

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    456

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  6 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 63 / 18:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อย่างแรกเลยนะ! คำเตือน!!! ตอนพิเศษนี้อาจจะมีเนื้อหาบางอย่างที่ไม่เหมือนเรื่องหลัก(อันนี้ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะยังแต่งเรื่องหลักไม่เสร็จ)! เพราะฉะนั้นกรุณาอ่านด้วยความระมัดระวังนะคะ!!!

    อย่างที่สอง!! ในตอนที่ 5 อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเลือดเล็กน้อย(แค่เล็กน้อยจริง ๆ นะ! แต่เมจิกคิดว่าเมจิกเตือนไว้ก่อนดีกว่าเน่อ!)

    สวัสดีค่ะทุกค้นน นี่เมจิกเองนะฮวัฟฟ เรื่องหลักยังแต่งไม่เสร็จเลย ริเฮิมเกริมมาแต่งตอนพิเศษซะแล้ว 555555 เรื่องหลักเมจิกกำลังรีไรท์อยู่ค่ะ ได้บทที่ 7 จากทั้งหมดประะมาณ 31 บทแล้ว--เป็นกำลังใจให้เมจิกด้วยนะคะฮืออ TT

    นี่เป็นเรื่องราวหลังจากเรื่องหลักจบไปแล้วประมาณ 10 ปี และเนื่องจากนี่เป็นตอนพิเศษ(ที่ยังไม่มีเรื่องหลักงอกออกมาให้เห็นเลยแม้แต่น้อย) เมจิกเลยจะมาแนะนำรายละเอียดให้เล็กน้อยเผื่อใครสนใจ เตรียมข้อมูลไว้ให้พร้อม จับกระเป๋าเดินทางและบังเหียนม้าในมือของท่านให้มั่น ถ้าพร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลยค่า!!



    เลดี้ คัลลัส เฟลมมินเลี่ยน/อัศวินเอกศักดิ์สิทธิ์ผู้ถูกเลือกแห่งโซนวินเทจ

         -แม่สาวคนนี้เดิมทีเป็นเด็กสาววัย 11 ขวบ ป้ำ ๆ เป๋อ ๆ คนนึงในตระกูลเฟลมมินเลี่ยน แต่แล้ววันนึง อยู่ดี ๆ น้องก็ถูกเลือกให้เป็นอัศวินเอก ผู้ที่มีหน้าที่ปกครองดินแดนทั้งหมด ยศตำแหน่งนี่เสมือนเป็นคิงเลยค่ะ ได้ยศมาแบบงง ๆ  เหมือนถูกหวยอ่ะค่ะว่างั้น55555 แถมระหว่างทางน้องก็ยังไม่หยุด ดั๊นไปได้บัฟพลังมาเป็นเวทย์ลมเพิ่มอีก คนอะไร๊!!!

    พระราชาโฟบอส เฟลมมินเลี่ยน แห่งโซนวินเทจ

         -เดิมทีเคยเป็นว่าที่ท่านลอร์ดคนต่อไปในตระกูลเฟลมมินเลี่ยน เป็นพี่ชายผู้น่ารักส์ของคัลลัส(และเป็นเด็กน้อยผู้น่ารักของไรท์ด้วย! >.<)


    เอดิเคต จัคนูลอฟ

         -คนนี้เป็นคนที่คัลลัสรักมากกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) เอดิเคตเป็นเทพ ทำให้ไม่แก่และ(คิดว่าน่าจะยัง)ไม่ตาย(ในเร็ว ๆ นี้) ส่วนประวัติของเขาคนนี้นั้น....อืม...เมจิกว่าเมจิกเก็บไว้เองก่อนดีกว่า ฮ่าาาา????????


    ราชินีมาเรียส เฟลมมินเลี่ยน

         -ไม่มีอะไรมาก คนนี้ชอบโฟบอสมาก บวกกับที่คัลลัสอยากได้ราชินีมาคู่กับราชาพอดี เลยจัดการจับคลุมถุงชน บังคับให้โฟบอสแต่งงานกับมาเรียสซะเลย 


    เทวกษัตริย์แห่งสายลม ทรีโอนอส อิเล็กทริเซีย

         -กษัตริย์เทพที่แม้จะแก่เกือบพันปีและ op แบบสุดโต่ง แต่ก็เลือกที่จะมีรูปลักษณ์เหมือนเป็นเพียงเด็กชายอายุ 13 ปีเท่านั้น พอดีบังเอิญเชื่อมจิตกับคัลลัสได้แบบประจวบเหมาะเจาะ เลยกลายเป็นบัฟให้นางเอกเราไปโดยปริยาย


    ส่วนตัวละครที่เหลือ...
    โผล่กันมาครั้งแรกในเรื่องนี้นั่นแหละค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็โย้ชชช! ลุยกันเร้ยย




    อ้อแล้วก็ ๆ  ถ้าใครสนใจอยากแวะไปส่องไปดูไปชม แวะไปทักทายเมจิกได้ที่ 
    Ig: Magic_Asquious
    นะค้าบบ!
    อีกอย่างนึงง เพลงที่เมจิกใส่ให้ไปในแต่ละตอนคือเพลงที่เมจิกฟังตอนที่แต่งตอนนั้น ๆ อ่ะนะฮับบบ ใครสะดวกใจอยากเปิดก็เต็มที่เรยค่าา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น