Monster Quest - นิยาย Monster Quest : Dek-D.com - Writer
×

    Monster Quest

    โดย Magiana

    "สาย" เด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดาๆ ที่ชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์ วันหนึ่งหลังจากทำข้อสอบที่โรงเรียนเสร็จ ก็กลับบ้านมาเพื่อเล่นเกมออนไลน์ตามปกติ แต่สิ่งที่ไม่ปกติก็คือ... ตัวละครของเขาพูดกับเขาได้!?

    ผู้เข้าชมรวม

    440

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    440

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.พ. 66 / 20:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    "Monster Quest" เกมออนไลน์ MMORPG Open world เป็นเกมทำภารกิจล่ามอนสเตอร์,หาของ,ทำภารกิจต่างๆ กับผู้คนทั่วโลก ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ยุคใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละคร,พูดคุยและมีปฏิสัมพันธ์กับตัวละครของเราที่สร้างขึ้นมาได้

    "สาย" เด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดาๆ ที่หลงไหล่และคลั่งไหล้ในระบบของตัวเกม ได้ทำการเล่นเกมที่คอมพิวเตอร์ในห้องของเขา

    วันหนึ่งหลังจากที่เขาได้กลับมาบ้านหลังจากการสอบที่สุดแสนทรหดมาตลอดทั้งวัน ได้เข้าห้องและเปิดคอมพิวเตอร์เพื่อจะเล่นเกม Monster Quest ที่เขาชอบเล่นอยู่เป็นประจำตามปกติ

    แต่สิ่งที่ไม่ปกติก็ได้บังเกิดขึ้น นั่นก็คือ… ตัวละครในเกมที่เขาสร้างขึ้นสามารถพูดคุยตอบโต้และดุด่าเขาได้!? ถึงตัวเกมจะบอกว่าตัวละครในเกมสามารถพูดคุยและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นได้ก็เถอะ แต่แบบนี้ไม่น่าใช่แล้ว!

     

    แนะนำตัวละคร

    สาย” อายุ 19 ปี เป็นนักเรียนมัธยมปลายจากโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นฅนที่ขี้อายและไม่นิยมเข้าหาใครก่อน ชอบทำหน้าตาเบื่อโลกเหมือนกับว่าในหัวของเขาคิดเรื่องบางอย่างอยู่ตลอดเวลา แต่กับบุลคลในโลกอินเตอร์เน็ตนั้น สามารถพิมพ์พูดคุยตอบโต้ได้อย่างไม่มีสะดุด เหมือนกับเป็นฅนละฅนกันอย่างนั้น

     

    ฟ้า” ตัวละครจากเกม Monster Quest ที่สายเป็นผู้สร้างขึ้น แต่เดิมฟ้าเป็นตัวละครที่อุปนิสัยนั้นไม่ชัดเจน แต่เพราะเหตุการณ์บางอย่างทำให้ฟ้าที่นิสัยไม่ชัดเจนนั้น มีนิสัยที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะโกรธในยามที่ไม่พอใจ หรือดีใจที่ทำบ้างอย่างสำเร็จ ผิดจากตัวละครในเกมทั่วๆไป ส่วนสาเหตุนั้นยังคงเป็นปริศนา

     

    สน” เพื่ิอนที่เพียงฅนเดียวที่สายสนิทด้วย เป็นฅนที่ร่าเริงแจ่มใส มองโลกในแง่บวก คอยอยู่เคียงข้างและเล่นกับสายอยู่เป็นประจำ ทุกๆครั้งที่พบกับสาย ก็จะทักว่า “สวัสดีชาวโลก” ตลอด เหตุผลเพราะดูหนังหุ่นยนต์ตบกันมามาก ทำให้ติดนิสัยและพูดตามตัวละครในหนังมาตั้งแต่นั้น

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น