Fic Harry Potter & Percy Jackson [HP/OC,DM/OC] คุณชายปากร้ายกับเจ้าหญิงฮาฟท์บลัด - นิยาย Fic Harry Potter & Percy Jackson [HP/OC,DM/OC] คุณชายปากร้ายกับเจ้าหญิงฮาฟท์บลัด : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Harry Potter & Percy Jackson [HP/OC,DM/OC] คุณชายปากร้ายกับเจ้าหญิงฮาฟท์บลัด

    สาวน้อยคนหนึ่งทายาทของโพไซดอนและอีกหนึ่งคนซึ่งเป็นทายาทของเอธีน่าได้รับจดหมายเข้าเรียนฮอกวอตส์ที่ที่ซึ่งมีอะไรตื่นเต้นมากมายและความรักที่กำลังรอเธออยู่....

    ผู้เข้าชมรวม

    2,014

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    2.01K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    104
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ส.ค. 58 / 16:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Love with the heart....


      กาลครั้งหนึ่งนานนนนนนแสนนนนนานจนจำแทบไม่ได้....สวัสดีค่าาา แนะนำตัวหน่อย เรียกเราว่ามาดามฟองดูหรือมาดามอย่างเดียวก็ได้ค่ะ (ไรท์ติดหนังเรื่องนางสาวทองสร้อยค่ะก็เลยเอาชื่อมาใช้แงะๆ) วันนี้ิจะมาแต่เรื่อง คุณชายปากร้ายกับเจ้าหญิงฮาฟท์บลัด     
     
     บางคนคงสงสัยว่าทำไมเป็นเจ้าหญิงฮาฟท์บลัด?? ย้อนไปดูบนชื่อเรื่องเต็มทั้งหมดเลยค่ะ เห็นยังคะมีฟิคเพอร์ซี่ด้วยย แล้วไอ้คำว่าฮาฟท์บลัดเนี่ยใช้เรียกมนุษย์ครึ่งเทพในหนังเรื่องเพอร์ซี่ แจ็คสัน??ใช่มั้ย แต่เราเป็นแม่มดครึ่งเทพละกัน5555 #มโนดีๆนี่เอง โดยเนื้อเรื่องนี้จะอ้างอิงเกือบทุกๆคนในเรื่องเพอร์ซี่ แจ็คสันและเอามารวมกับเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ เพื่อให้ได้อรรถรถและแฟนตาซีมากขึ้น(มั้ง??) โอเคเรามาเข้าเรื่องข้อมูลของตัวละคร เรื่องข้อมูลตัวละครเนี่ยจะเพิ่มมาสองตัวอีกตัวนึงให้คู่กับแฮร์รี่ส่วนอีกตัวเป็นใครไม่ได้นั่นก็คือเดรโกสุดหล่อออโฮกๆๆ55555 #แต่ที่พิมพ์แค่คุณชายปากร้ายเพราะว่าชื่อมันจะดูเยอะมากกกแล้วชื่อแค่นี้มันก็เยอะอยู่ล้ะะ# 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น